กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” สนับสนุน เคียงข้างความเชื่อมั่นเยาวชนไทย บินลัดฟ้าฝึกซ้อมที่ลิเวอร์พลู ประเทศอังกฤษ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” สนับสนุน เคียงข้างความเชื่อมั่นเยาวชนไทย บินลัดฟ้าฝึกซ้อมที่ลิเวอร์พลู ประเทศอังกฤษ



บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวโครงการใหม่ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” ตอกย้ำแนวคิด “Know You Can” ที่สนับสนุนและคอยเคียงข้างทุกความเชื่อมั่นว่า คุณก็ทำได้ โดยโครงการดังกล่าวเป็นโครงการเพื่อสังคมที่บริษัทฯ มุ่งหวังที่จะสนับสนุนพัฒนาทักษะ และยกระดับฟุตบอลของเยาวชนไทยสู่สากล พร้อมมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของเด็กไทยหลายๆ คนที่ใฝ่ฝัน ที่จะได้รับโอกาสไปฝึกซ้อมที่สโมสรลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

นางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ต้องการให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา และพันธสัญญาของแบรนด์ 'Know You Can' ซึ่งสอดคล้องกับการเป็น พันธมิตรหลัก และพันธมิตรผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล ดังนั้น บริษัทฯ จึงคิดริ่เริ่มโครงการเพื่อเยาวชนไทย ภายใต้ชื่อโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อสนับสนุน พัฒนาทักษะและศักยภาพด้านฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทยทัดเทียมระดับสากล”


โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะสนับสนุน อยู่เคียงข้างความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย พร้อมมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะฟุตบอล และก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ นอกจากนั้นการจัดโครงการดังกล่าว สะท้อนภาพลักษณ์ในการสนับสนุนสังคมของกรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะในเรื่องการสนับสนุนให้เยาวชนมีความเชื่อมั่นในตนเอง ว่าคุณทำได้ และบรรลุเป้าหมายความฝันของตนเอง โดยในปีแรกบริษัทฯ จะจัดการฝึกอบรมทักษะฟุตบอล ให้แก่เยาวชนไทย จำนวน 1,000 คน ใน 4 ภาคทั่วประเทศ และคัดเลือกนักฟุตบอลเยาวชนฝีเท้าดีเยี่ยมจำนวน 12 คน เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนไทย ที่จะได้รับโอกาสสานฝันครั้งยิ่งใหญ่ ในการเดินทางไปฝึกซ้อมฟุตบอล ณ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ทั้งนี้ บริษัทฯมีแผนที่จะดำเนินโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” อย่างต่อเนื่อง

นางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า กล่าวเสริมว่า “ สำหรับโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” เปิดโอกาสให้เยาวชนไทย ที่มีอายุระหว่าง 13-15 ปี หรือที่เราเรียกว่า “U15” เข้ารับการฝึกอบรมทักษะฟุตบอล ทั้งทักษะการส่งบอล การเลี้ยงลูกบอล รวมถึงการเล่นฟุตบอลเป็นทีม ซึ่งบริษัทฯ จะจัดการฝึกอบรมให้แก่เยาวชน รวมทั้งสิ้น จำนวนกว่า 1,000 คน ใน 4 ภูมิภาค 4 จังหวัด ได้แก่ ภาคเหนือ จ. เชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุบลราชธานี ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร และภาคใต้ จ. ประจวบคีรีขันธ์ โดยสนามใหญ่สนามแรกที่บริษัทฯ จะจัดการฝึกอบรม คือ สนามสามอ่าว สเตเดี่ยม จ. ประจวบคีรีขันธ์ ในเดือนมกราคม 2563 โดยในแต่ละภาค จะทำการคัดเลือกเยาวชนฝีเท้าเยี่ยม จำนวน 3 คน รวมทั้งหมด 12 คน เพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนไทยที่มีทักษะด้านฟุตบอลยอดเยี่ยม บินลัดฟ้าไปฝึกอบรมทักษะฟุตบอลระดับสากลที่ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ในช่วงเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2563

นอกจากการฝึกอบรมพัฒนาทักษะฟุตบอลแก่เยาวชนไทย และเฟ้นหานักเตะเยาวชนผู้มีความสามารถโดดเด่นที่สุดไปร่วมฝึกอบรมทักษะฟุตบอลระดับสากลที่ลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต ได้ต่อยอดกิจกรรมเพื่อสังคม ด้วยการเพิ่มโอกาสในการพัฒนากีฬาฟุตบอลในกลุ่มเยาวชนทั่วไปด้วยการมอบปัจจัยพื้นฐานของการเล่นฟุตบอล อาทิ ลูกฟุตบอล อุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นและใช้ในการฝึกฝนฟุตบอลให้แก่โรงเรียนด้อยโอกาสในพื้นที่ 4 จังหวัดตามภาคที่จัดการฝึกอบรมควบคู่กันไปด้วย


สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” บริษัทฯหวังว่า จะได้เป็นส่วนหนึ่งการในการพัฒนาทักษะด้านฟุตบอลแก่เยาวชนไทย และร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลของไทยไปสู่ระดับสากล อีกทั้งสนับสนุนให้เยาวชนไทยและคนไทย มีการตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพดี ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายหลักของ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต ที่สนับสนุน และอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นว่า “คุณทำได้” เพื่อให้ทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา”

ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการฯ และกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ ของ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต ได้ที่ Line Official Account หรือ www.krungthai-axa.co.th และสอบถามได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here