ปวริศา ชุมวิกรานต์ คว้ารางวัล Outstanding Leader 2019 จาก Influential Brands® Singapore - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ปวริศา ชุมวิกรานต์ คว้ารางวัล Outstanding Leader 2019 จาก Influential Brands® Singapore



คุณปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด FINN MOBILE ได้รับรางวัล Outstanding Leader ในฐานะผู้นำยอดเยี่ยมประจำปี 2019 จาก Influential Brands® Singapore โดยรางวัลนี้มาจากการพิจารณาคัดเลือกผู้บริหารในเอเชียที่มีผลงานโดดเด่น ในด้านการบริหารทีม บริหารองค์กร และการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก โดยได้รับเกียรติจาก นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นผู้มอบรางวัล ในงาน 2019 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony ซึ่งจัดโดย บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด และ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ โดยในงานมีผู้บริหารจากแบรนด์ชั้นนำจาก สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ จีน และไทย ร่วมงานกว่า 300 ราย ณ ห้องบอลรูม โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ 


ดังนั้นแบรนด์ที่ได้รับเลือกครั้งนี้จึงได้ชื่อว่าเป็นที่ชื่นชอบและมีอิทธิพลสูงสุดต่อประชากรกลุ่มนี้ ส่วนรางวัล Outstanding Brands Awards นั้น เป็นรางวัลที่พิจารณามอบให้กับธุรกิจที่มีผลประกอบการโดดเด่นติดต่อกันต่อเนื่องตลอดสองปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ B2B หรือ B2C ก็ตาม สำหรับรางวัลใหม่ที่เพิ่มมา 2 รางวัลในปีนี้ คือรางวัล สุดยอดนายจ้างแห่งปี หรือ Top Employer Brand Awards ซึ่งเป็นรางวัลสำคัญมากที่สุดของปีนี้ เนื่องจากเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่ทำให้พนักงานพึงพอใจมากที่สุด และต้องการเข้ามาร่วมสร้างธุรกิจให้บริษัทมีการเติบโตมากที่สุด และรางวัลผู้นำยอดเยี่ยม (Outstanding Leaders Awards) ซึ่งเป็นรางวัลประเภทบุคคล


ทั้งนี้ งานประกาศรางวัล “2019 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony” ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เห็นบรรดาผู้บริหารระดับสูง นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตลอดจนผู้ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรม ต่าง ๆ จากทั่วทั้งเอเชียมารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก งานนี้จึงไม่ใช่เพียงพิธีมอบรางวัลและเฉลิมฉลองความสำเร็จของแต่ละแบรนด์เท่านั้น แต่ยังเป็นแพลตฟอร์มที่ให้เหล่านักธุรกิจผู้มีวิสัยทัศน์ และองค์กรที่มีชื่อเสียงจากประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชีย ได้มาพบปะพูดคุยทำความรู้จักกัน ถือเป็นการเปิดโอกาสและเป็นช่องทางสนับสนุนให้เกิดการสร้างเครือข่ายในระดับบุคคล และความร่วมมือกันระหว่างองค์กร เพื่อต่อยอดแบรนด์เอเชียสู่เวทีโลกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here