“อรอนงค์” งามสง่าสมศักดิ์ศรีดีกรี “นางสาวไทย” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์สกินแคร์ “พอลเลนน่า” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“อรอนงค์” งามสง่าสมศักดิ์ศรีดีกรี “นางสาวไทย” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์สกินแคร์ “พอลเลนน่า”



10 พ.ย.62 เซ็นทรัลเวิร์ล : “พอลเลนน่า” สกินแคร์พรีเมี่ยมน้องใหม่ ชูจุดเด่น “สารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้ G60” วิจัยและพัฒนาสูตร จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่คว้า “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” นางสาวไทยประจำปี 2535 นั่งแท่น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง CEO คู่แฝด “ณพวัฒน์ และ ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย” ชูคอนเซ็ปต์ “งดงามดุจต้องมนตรา เสน่ห์อันเลอค่าในแบบคุณ” มั่นใจด้วยคุณภาพสินค้าและภาพลักษณ์อันดีงามของแบรนด์แอมบาสเดอร์ จะทำให้ยอดขาย “พอลเลนน่า” จำหน่ายได้มากกว่า 1 แสนชิ้นภายใน 6 เดือน ดันยอดขายรวมทั้งหมดของบริษัทฯเติบโตทะลุ 1,000 ล้านบาทในสิ้นปี 2563 


ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และ ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด ธุรกิจเครือข่ายเพื่อสุขภาพและความงามที่เปิดดำเนินการมามากกว่า 20 ปี เจ้าของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ “พอลเลนน่า” เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จัดงาน “POLLENNA GRAND OPENING” ขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบรนด์ “พอลเลนน่า” อย่างเป็นทางการ หลังจากทดลองจัดจำหน่ายในกลุ่มสมาชิกมาหลายเดือน ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากความประทับใจในคุณภาพสินค้า จนเกิดการใช้ดีแล้วบอกต่อ โดยจุดเด่นสำคัญของพอลเลนน่า ที่แตกต่างและเป็นหนึ่งเดียว คือ “สารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้ G60” ซึ่งได้รับการ ปลูก วิจัย สกัด และพัฒนาสูตร จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์จากแล็ป GRAMINEX LLC® USA รองรับประสิทธิภาพ โดยพอลเลนน่าผู้จัดจำหน่ายรายเดียวเท่านั้น ที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง ในการจัดจำหน่ายสารสกัดนี้ในทุกประเทศที่อยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 


โดยเหตุผลที่ตัดสินใจเชิญ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทย ประจำปี 2535 มารับตำแหน่ง “แบรนด์แอมบาสเดอร์” ให้กับแบรนด์พอลเลนน่า เพราะอรอนงค์คือหนึ่งในกุลสตรีที่ทรงคุณค่าแถวหน้าของไทย ตรงกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่เน้นความงามอย่างมีคุณค่าในแบบที่คุณเป็น นอกจากนี้ภายในงานยังพบกับกิจกรรมตรวจสภาพผิวหน้าและรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญฟรี ปิดท้ายด้วยความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง “ลุลา” เจ้าของเพลง ตุ๊กตาหน้ารถ และเรื่องที่ขอ


ทั้งนี้ทางด้านของ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์พอลเลนน่า กล่าวว่า “อรตัดสินใจรับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับสกินแคร์แบรนด์พอลเลนน่า เนื่องจากชอบในคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่เน้นความงามที่มีคุณค่าจากภายในไม่ว่าคุณจะเป็นใคร นอกจากนี้แบรนด์ยังมีเอกสารวิจัยวิชาการรองรับ มีข้อมูลโรงงานที่อเมริกา มาตรฐานรองรับระดับสากล มีไร่ปลอดสารพิษ ไว้เก็บเกี่ยวสารสกัดเอง ดูแลตั้งแต่จุดเริ่มต้นคือดินที่จะใช้ปลูก ไปจนถึงแล็ปวิจัยและพัฒนา ทุกอย่างเป็นธรรมชาติหมด สารสกัดเด่นเลยคือ “สารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้ G60” ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ มีเอกสารการวิจัยจากแล็ปที่อเมริกา เผยให้เห็นเลยว่ามีส่วนช่วยฟื้นฟูและดูแลผิวได้ดีขนาดไหน... 


...นอกจากนี้ยังมีสารสกัดธรรมชาติที่โดดเด่นอื่นๆ มาช่วยเสริมในการดูแลผิวอีกเพียบ อรเองก็อยู่ในวัยที่ต้องดูแลผิวหน้าตัวเองให้มากขึ้นพอดี เพราะเรางานเยอะพักผ่อนน้อย แต่งหน้าเกือบทุกวัน ละครก็ต้องแสดงออกทางสีหน้าเยอะ ริ้วรอย จุดด่างดำ ก็เริ่มจะมาตามวัย ที่สำคัญแบรนด์นี้ห่วงใยลูกค้าในเรื่องของอาการแพ้มาก ทุกอย่างจึงเป็นสารสกัดจากธรรมชาติหมด ไม่มีการใส่สี ใส่กลิ่นใดๆทั้งสิ้น กลิ่นที่ได้เวลาใช้ผลิตภัณฑ์แม้จะไม่หอม เพราะเป็นกลิ่นของสารสกัดธรรมชาติล้วนๆ แต่ดีต่อผิวพรรณมาก พอลองก่อนแล้วอรใช้ดี เราเลยกล้าที่จะรับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์” 


สำหรับผลิตภัณฑ์สกินแคร์กลุ่มพอลเลนน่า มีทั้งหมด 4 รายการด้วยกันดังนี้ 
  1.Facial Renew Cream ครีมบำรุงเพื่อผิวหน้าแลดูชุ่มชื้นแบบเป็นธรรมชาติ 
  2. Anti-Aging Cream ครีมที่มีส่วนช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย 
  3. Whitening Cream ครีมที่มีส่วนช่วยให้ผิวแลดูดีกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 
  4. Eye Renew Cream ใช้ทุกคืนอย่างต่อเนื่องจะบำรุงผิวใต้ตาให้แลดูดีขึ้น 


อย่างไรก็ตาม ณพวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ ผนวกกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติและมีผลวิจัยรองรับ จะส่งผลให้ผลิตภัณฑ์พอลเลนน่าสกินแคร์ มียอดขายภายในระยะเวลา 6 เดือนไม่ต่ำกว่า 1 แสนชิ้น และช่วยผลักดันให้ยอดขายรวมของบริษัททั้งหมดเติบโตทะลุ 1,000 ล้านบาทในสิ้นปี 2563 


ปัจจุบัน บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “พอลเลนน่า” เปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 20 ปี มีสมาชิกมากกว่า 1 ล้านรหัส มีผลิตภัณฑ์ในเครือทั้งหมด 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม “POLLENNA” , ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ “POLLITIN” , ผลิตภัณฑ์สำหรับยานยนต์ “HAPPY ALPHA TECH” และ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here