akyara TAS Sukhumvit เปิดตัว “Rooftop Pool” สระว่ายน้ำซีทรูสุดเซ็กซี่ พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความสุข - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2562

akyara TAS Sukhumvit เปิดตัว “Rooftop Pool” สระว่ายน้ำซีทรูสุดเซ็กซี่ พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความสุข



กรุงเทพฯ วันที่ 13 ธันวาคม 2562 – “อคีรา ทัส สุขุมวิท 20” (akyra TAS Sukhumvit Bangkok) บูติคโฮเทลสไตล์ สไตล์ลอฟต์ใจกลางกรุง และเป็นโรงแรมปลอดพลาสติกใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง (Single-use plastic) แห่งแรกของเอเชีย จัดงานเปิดตัว “Rooftop Pool” สระว่ายน้ำซีทรูสุดเซ็กซี่บนบาร์ชั้นดาดฟ้า ต้อนรับวินเทอร์ ภายใต้บรรยากาศสนุกสนานของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง


สระว่ายน้ำซีทรูสุดเซ็กซี่แห่งนี้ตั้งอยู่ใน “ไรซ์ รูฟท็อป บาร์” (RISE Rooftop Bar) บาร์บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมของ อคีรา ทัส สุขุมวิท 20 รูฟท้อปบาร์น้องใหม่ของกรุงเทพฯ แต่ชื่อไม่ใหม่ เพราะเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์ของเชียงใหม่ที่ถูกยกมาไว้ใจกลางกรุง เอาใจสายชิลชาวเมืองหลวงให้ได้สัมผัสบาร์สุดฮิปโดยไม่ต้องเดินทางไกลถึงเมืองเหนือ นอกจากนั้น ยังเป็นบาร์ซิกเนเจอร์ของโรงแรมแบรนด์​ “อคีรา” อีกด้วย


RISE Rooftop Bar ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม akyra TAS Shukhumvit Bangkok สุขุมวิทซอย 20 ย่านท่องเที่ยวใจกลางเมือง ภายใต้บรรยากาศที่ตกแต่งแบบสบาย ๆ เป็นกันเอง เหมือนนั่งเล่นในสวนบ้านเพื่อน มองเห็นแสงไฟระยิบระยับของเมืองกรุงยามค่ำคืน พร้อมอิ่มอร่อยกับอเมริกันบาร์บีคิวสไตล์เท็กซัสหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู้ดสด ๆ และเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม โดยเฉพาะเมนู Baby Pork Back Lip และเนื้อจิ้มแจ่วแบบไทย รวมไปถึงไก่ย่างแบบทั้งตัว รสแซ่บอย่าบอกใคร นอกจากนี้ ยังมีเมนูเด่น ๆ อย่าง ยำเนื้อย่าง สะเต๊ะหมูหรือไก่ ปอเปี๊ยะแบบโฮมเมด และนาโช่ ที่เป็นเมนูยอดฮิตไม่แพ้กัน พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไวน์ชั้นดี ค็อกเทลสุดครีเอท หรือสมูทตี้สายเฮลท์ตี้ แต่ที่โดดเด่นคือคราฟต์เบียร์ที่มีให้เลือกนับร้อยชนิด ตบท้ายด้วยกิมมิกสุดเซ็กซี่กับสระว่ายน้ำแบบซีทรู ที่มองเห็นน้ำสีฟ้าใส ๆ ภายใน นอกจากนั้น ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ยังมีดนตรีสดอีกด้วย


สำหรับโรงแรม “อคีรา ทัส สุขุมวิท กรุงเทพฯ​” (akyra TAS Sukhumvit Bangkok) โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือแบรนด์อคีรา ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ทำเลทองของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจ ศูนย์การค้า และความบันเทิง ภายในโรงแรมประกอบด้วยห้องพัก 50 ห้อง มีขนาดกว้างขวางและมีหน้าต่างบานใหญ่สูงจากพื้นถึงเพดานทุกห้อง นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร รวมถึง ‘RISE’ (ไรซ์) พูลบาร์บนชั้นดาดฟ้า และ ห้องอาหาร ‘Siam Soul Café’ (สยามโซลคาเฟ่) ที่ให้บริการทั้งผู้เข้าพักและลูกค้าภายนอกด้วยอาหารไทยฟิวชั่น ให้ได้อิ่มอร่อยพร้อมเพลิดเพลินไปกับความคึกคักของย่านธุรกิจและความบันเทิงของกรุงเทพฯ ได้ตลอดทั้งวัน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นของ อคีรา ทัส สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้ที่ https://www.theakyra.com/bangkok/sukhumvit/ หรือ Facebook: @akyraSukhumvit
RISE Rooftop Bar เปิดให้บริการทุกวัน 16.00 – 01.00 น.​ ชั้น 9 โรงแรมอคีรา ทัส สุขุมวิท กรุงเทพฯ 7 สุขุมวิทซอย 20 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 โทร: +66 (0) 2 260 0555 เว็บไซต์: https://www.theakyra.com/bangkok/sukhumvit/dining/rise-rooftop-bar/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here