ส.ช่างภาพข่าวสื่อฯจัดกิจกรรมหาทุนช่วยสมาชิก - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ส.ช่างภาพข่าวสื่อฯจัดกิจกรรมหาทุนช่วยสมาชิก



สมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนแห่งประเทศไทยวางแผนงานปี’63 เตรียมจัดกิจกรรมใหม่ “เดิน-วิ่งการกุศล” และ “กอล์ฟการกุศล” เพื่อหาทุนเป็นสวัสดิการดูสมาชิกและทุนการศึกษาแก่บุตรธิดา

เมื่อ 19 ธันวาคม ที่โรงแรมดิอัมเมอร์รัลด์ รัชดา นายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชนประเทศไทย เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานของสมาคมฯในปี 2563 ว่า หลังจากการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ฯ พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษาและสมาชิกอาวุโสของสมาคมฯต่างมีความเห็นร่วมกันในการวางแผนงานเพื่อดำเนินกิจกรรมจัดหารายได้ใข้เป็นทุนในการดูแลด้านสวัสดิการแก่เพื่อนสมาชิกฯ ทั้งที่เป็นสมาชิกในปัจจุบันและอดีตช่างภาพสื่อมวลชนที่เกษียณจากการทำงานไปแล้ว รวมถึงใช้เป็นทุนการศึกษาสำหรับบุตรธิดาของสมาชิกฯที่มากกว่า 150 ทุน

สำหรับกิจกรรมที่จะมีขึ้นในปีหน้า ประกอบด้วยการขอรับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อนำมามอบเป็นทุนการศึกษา, การจัดทำหนังสือประจำปี 2563, การจัดเดิน-วิ่งการกุศล, การจัดแข่งกอล์ฟการกุศล และกิจกรรมอื่นๆ 


“เราต่างมีพันธะกิจร่วมกันที่จะนำพาองค์กรแห่งนี้ ก้าวข้ามในทุกปัญหาและอุปสรรค ภายใต้แนวคิดที่ว่า “เราจะจับมือก้าวไปข้างหน้าโดยไม่ทอดทิ้งกัน” ดังนั้น นอกเหนือจากภารกิจหลักๆ ที่สมาคมฯเคยจัดทำมาก่อนหน้านี้ อาจจำเป็นต้องเพิ่มกิจกรรมใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดเดิน-วิ่งการกุศล การจัดกอล์ฟการกุศล หรือแม้แต่การจัดกิจกรรมสันทนาการอื่นๆ เป้าหมายก็เพื่อจัดหารายได้มาใช้ในภารกิจหลักของสมาคมฯท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจเช่นที่เป็นอยู่”

นายสุรชัยกล่าวและย้ำว่า จากนี้ไป ตนพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารและสมาชิกสมาคมฯ คงต้องร่วมกันทำงานอย่างหนัก และเร่งประสานความร่วมมือไปยังหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงการเข้าร่วมงานและกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณกุศลทั่วไปอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here