นักมวยไทยลั่นฟันธง ปีหน้ามากกว่า10ทอง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

นักมวยไทยลั่นฟันธง ปีหน้ามากกว่า10ทอง



เมื่อเวลา 7.30 น.วันที่ 23 ธันวาคม 2562 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทัพนักมวยไทยสมัครเล่น ชุดชิงแชมป์เอเชีย เดินทางกลับสู่มาติภูมิเรียบร้อยแล้ว ผู้จัดการทีมพึงพอใจกับผลงาน 9 เหรียญทอง ตอนนี้ปล่อยตัวให้เที่ยวเทศกาลปีใหม่อย่างเต็มที่ และ จะเรียกกลับมาเก็บตัวอย่างต่อเนื่องในกลางเดือน มกราคม เพื่อเข้าร่วมแข่งขันรายการนานาชาติ ส่วน ชิงแชมป์เอเชีย ปีหน้า ยืนยันต้องมากกว่า 10 เหรียญทอง


จากการที่ สมาคมมวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ส่งนักมวยไทยสมัครเล่นทั้งชาย และ หญิง จำนวนทั้งสิ้น 16 คน เดินทางเข้าร่วมแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งแต่วันที่ 16-22 ธันวาคม 2562 ผลปรากฏว่า นักมวยไทย สามารถคว้ามาได้ 9 เหรียญทอง ล่าสุดนักชกทั้ง 16 คน พร้อมสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอน ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพ โดยมีพล.อ.เหมรัฐ ขำนิล ผู้จัดการทีมชาติไทย นำทีม พร้อมทั้งเปิดเผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นักมวยไทยสมัครเล่น สามารถ คว้ามาได้ 9 เหรียญทอง กับอีก 4 เหรียญทองแดง อีกทั้งได้ซาบซึ้งน้ำใจ และ ขอบคุณ นายวราวุธ ภู่อภิญญา เอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุง อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่เปิดสถานทูตเลี้ยงอาหารฉลองความสำเร็จ นับว่าเป็นเกียรติแก่นักชกไทย และ คณะผู้ฝึกสอนเป็นอย่างยิ่ง 


หลังจากนี้จะปล่อยให้นักชกทั้งหมดกลับไปพักผ่อนที่บ้าน เพื่อร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่อย่างเต็มที่ ก่อนจะกลับมาเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันตามปกตกในช่วงกลางเดือนมกราคม 2563 เพราะมีรายการนานาชาติรออยู่อีกมากมายสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ปีหน้า ยังคงเน้นเป็นพิเศษ ซึ่งนักชกดาวรุ่งที่ร่วมเดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์เอเชียในปีนี้ถือว่าทำผลงานได้ดี ปีหน้าหากไม่มีอะไรพลิกผัน ยังมั่นใจว่าน่าจะได้มากกว่า 10 เหรียญทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here