ระเบิดศึก “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020” เฟ้นหาจอมพลังตีไกลไปชิงแชมป์โลกที่สหรัฐฯ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ระเบิดศึก “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020” เฟ้นหาจอมพลังตีไกลไปชิงแชมป์โลกที่สหรัฐฯ



25 กุมภาพันธ์ 2563 – ศึกชิงแชมป์ตีไกลรายการ “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” พร้อมจัดการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเฟ้นหาจอมพลังในการตีไกลเป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงชัยระดับโลกรายการ เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท เปิดฉากดวลรอบคัดเลือกรอบแรก 29 กุมภาพันธ์-1 มีนาคมนี้

บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020” โดยคุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นประธานงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วยพันธมิตรผู้ให้การสนับสนุน อาทิ คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานกรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด, คุณพรชัย วรอังกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณไชยพัฒน์ อ่องศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าว โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ เดอะกอล์ฟทาวน์ แบงคอก ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


คุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด เผยถึงวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ว่า “บริษัท จีซีที มีเดีย จำกัด หรือ กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเพิ่มศักยภาพของนักกีฬา และหวังที่จะให้ประสบการณ์การแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกแก่นักกีฬากอล์ฟชาวไทย อีกทั้งยังคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการดำเนินกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟชาวไทยได้เรียนรู้กีฬากอล์ฟอย่างทั่วถึง ภายใต้หลักจริยธรรมและการจัดการที่ดี อันนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน และจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาช่องกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับ ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ จัดการแข่งขันต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่3 เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นและความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้ร่วมสนับสนุนจาก บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด ผู้ผลิตสมุนไพรสกัดจากลำไย 100% ภายใต้แบรนด์ P80 Natural Essence (พีแปดสิบ เนเชอรัล เอสเซ้นส์) ที่ช่วยให้คุณภาพการนอนดีขึ้น หลับง่าย หลับลึก หลับนาน ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ พิสูจน์ผลลัพธ์จริงจากงานวิจัยรองรับและรางวัลนวัตกรรมระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ 2018 โดยมีเป้าหมายเพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ 100% 


คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานกรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เนเชอรัล เบฟ จำกัด เผยว่า “สำหรับนักกีฬาแล้วการนอนหลับลึกเป็นสิ่งสำคัญมาก พีแปดสิบ เนเชอรัล เอสเซ้นส์ ช่วยให้คุณภาพการนอนดีขึ้นจึงช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมร่างกาย อีกทั้งช่วยผ่อนคลายและลดความเมื่อยล้าจากการแข่งขัน แก้อ่อนเพลีย ทำให้สามารถเริ่มต้นวันใหม่ในทุกๆเช้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางบริษัทเนเชอรัล เบฟ เป็นผู้สนับสนุนร่วมในรายการ ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ด้วยต้องการส่งเสริมให้นักกีฬาไทยมีสุขภาพที่ดี เพื่อพัฒนาไปสู่ระดับโลก”

ทางด้าน บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำในด้านการผลิตอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติและเครื่องใช้สำนักงาน ด้วยความครบครันของทั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของริโก้ทำให้หน่วยงาน ธุรกิจต่างๆ สามารถบริหารและจัดการเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย คุณพรชัย วรอังกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การสนับสนุนวงการกีฬากอล์ฟไทยมาอย่างต่อเนื่องกับแนวทางที่ต้องการให้นักกอล์ฟไทยได้ร่วมแข่งขันในรายการที่ช่วยพัฒนาศักยภาพของตัวนักกอล์ฟเอง มีความเป็นมืออาชีพนำไปสู่ความสำเร็จในเป้าหมายของการแข่งขันทางริโก้ประเทศไทยที่มุ่งเน้นการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ใช้งานง่ายและมีความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าพร้อมคิดค้นนวัตกรรมที่รวดเร็ว ทัยสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจึงได้เข้าร่วมสนับสนุนรายการ ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ต่อแบรนด์สินค้าของริโก้เป็นอย่างดี”

ปิดท้ายที่ คุณไชยพัฒน์ อ่องศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายิโนโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากปณิธาน อายิโนะโมะโต๊ะสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม จึงได้นำนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นที่เหมาะสมสำหรับนักกีฬา และผู้รักการออกกำลังกาย ภายใต้แบรนด์ amino VITAL® ซึ่งเป็นเจลพลังงานพร้อมกรดอะมิโนชนิด BCAA ที่ช่วยเพิ่มพลังงานในทันที พร้อมลดการอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ และช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่ถูกทำลายจากการออกกำลังกาย จึงเหมาะกับนักกีฬากอล์ฟประเภทตีไกลเป็นอย่างยิ่ง ทางบริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย” 


โดยกิจกรรม ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 มีเป้าหมายเพื่อสร้างโอกาสให้ทั้งนักกีฬากอล์ฟทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ร่วมพัฒนาศักยภาพในการแข่งขันของตัวนักกีฬาเอง เพื่อสู่การเป็นผู้นำในการพัฒนาการแข่งขันกีฬากอล์ฟในระดับสากล ซึ่งจากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา รายการนี้ได้สร้างกระแสความมันส์ระดับโลก สำหรับทัวร์นาเมนต์ตีไกลที่สุด ซึ่งมีความพร้อมในการส่งตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมแข่งขัน เวิลด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจเข้าแข่งขันรายการ “ไทยแลนด์ ลอง ไดร์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” สามารถสมัครผ่านทาง www.thailandlongdrive.com ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยการแข่งขันรอบคัดเลือกสนามแรกจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ณ สนามสุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และสนามสองที่ นอร์ทฮิลล์ กอล์ฟ คลับ เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 6-7 มีนาคม ขณะที่รอบสุดท้ายจะแข่งขัน ณ สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ระหว่างวันที่ 21-22 มีนาคม 2563 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2203-1075-6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here