โปรเม” เคยเคล็ดลับรูปร่างที่ดูดีขึ้น ตั้งเป้าติดท็อปเทนฮอนด้าแอลพีจีเอ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

โปรเม” เคยเคล็ดลับรูปร่างที่ดูดีขึ้น ตั้งเป้าติดท็อปเทนฮอนด้าแอลพีจีเอ



"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวขวัญใจชาวไทยในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ "Reborn" ของเลกาซี่ เป็นปีที่2 ตั้งเป้าคว้าท็อปเทนในการแข่งขันกอล์ฟฮอนด้าแอลพีจีเอที่บ้านเกิดและทำผลงานให้ดีที่สุดในโอลิมปิคเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น หลังจากถอนตัวเมื่อครั้งที่ผ่านมาเพราะอาการบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ห้อง BCC Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว ในงาน Reborn Expo 2020 "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวขวัญใจชาวไทย มือ13โลกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ "Reborn" ของเลกาซี่ เป็นปีที่ 2 กล่าวขอบคุณ ที่ได้ให้โอกาสเป็น Brand ambassador ในปีนี้


"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเลกาซี่ที่ได้ให้โอกาสเมเป็นปีที่2 ในการเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ จริงๆก็ใช้มาหนึ่งปี แล้วพอเข้าสู่ปีที่สอง เราก็เชื่อในตัวผลิตภัณฑ์ ด้วยความที่เราเป็นนักกีฬา เวลาที่เราจะเอาอะไรเข้าไปในร่างกาย เราต้องเมคชัวร์ว่ามันดีจริงๆ Legacy ก็ตอบโจทย์ทุกอย่าง...

...ก่อนที่จะมารู้จัก Legacy เป้าหมายแรกคือ อยากสุขภาพดีขึ้น ไม่ได้แคร์เลยว่าต้องน้ำหนักลดลง หรือต้องดูดีขึ้น อย่างแรกเลยต้องสุขภาพดี ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองมากขึ้น ก็ทานอาหาร ดูแลในเรื่องของโภชนาการให้ดีขึ้น และก็มีตัวโปรตีนทานเสริมทุกวัน...


นอกจากนี้โปรกอล์ฟมือ13 โลกยังกล่าวถึงเป้าหมายในการเล่นกอล์ฟอาชีพปีนี้ว่า “ในปีที่ผ่านมา แม้จะไม่ได้แชมป์ คนอาจมองว่าปีที่ผ่านมาเราไม่ประสบความสำเร็จ แต่เมอยากบอกว่าการคว้าแชมป์แต่ละรายการเป็นเรื่องยากมากและทุกอย่างต้องลงตัว และการที่เราไม่ได้แชมป์ ก็ไม่ได้หมายความว่าการเล่นของเราตกหรือไม่ดี แต่เพราะคนอื่นทำได้ดีมากขึ้น ซึ่งมันก็เป็นแรงผลักดันให้เราพยายามทำผลงานให้ดีขึ้น และปีนี้ยังต้องการเห็นความสำเร็จเหมือนเดิม แต่ตั้งใจว่าจะไม่กดดันตัวเองจนเกินไป เพราะจะเป็นผลเสียมากกว่า”


ที้งนี้โปรสาวชาวไทยยังเผยถึงการเตรียมตัวและเป้าหมายเพื่อลงเล่นกอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ระหว่าง 20-23 ก.พ.นี้ ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา โดย จะพยายามติด1ใน10ให้ได้

"รายการนี้เล่นต่อหน้าคนไทยที่บ้านเกิด ส่วนตัวก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดและปีนี้ก็โดนคาดหวังเหมือนเช่นทุกปี อยากจะทำให้ดีกว่าปีที่ผ่านมา โดยปีนี้ตั้งเป้าจะติดท็อปเทนให้ได้เพื่อแฟนกีฬาชาวไทยที่อยากให้เมทำผลงานที่ดีในบ้าน"


ส่วนเป้าหมายในโอลิมปิกเกมส์2020ที่โตเกียว "เม"ที่รั้งอันดับ13ของโลกกล่าวเสริมว่าน่าจะมีโอกาสได้ไปเป็นตัวแทนทีชาติไทยไปแข่งขันอีกครั้ง หลังต้องถอนตัวในอลป.เกมส์2016ที่บราซิล เพราะกติกามีอยู่ว่านักกอล์ฟที่จะไปแข่งโอลิมปิกเกมส์นั้น ต้องติด 1 ใน 15 ของโลกซึ่งตอนนี้เม อยู่อันดับ13ของโลก ไม่น่ามีปัญหาอะไร หากยังรักษาฟอร์มการเล่นได้ น่าจะได้เข้าไปเล่นโอลิมปิค อีกครั้งและจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดและไม่กดดันตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here