TGroup Thai ผู้จัดคอนเสิร์ต KITA Missing You ระบุถึงกรณีการเลื่อนจัดคอนเสิร์ตดังนี้ เรื่องประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต KITA Missing You - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2563

TGroup Thai ผู้จัดคอนเสิร์ต KITA Missing You ระบุถึงกรณีการเลื่อนจัดคอนเสิร์ตดังนี้ เรื่องประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต KITA Missing You


เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ไวรัสในขณะนี้ บริษัท ทีกรุ๊ป โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต KITA Missing You ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม 2563 ณ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว ได้มีการปรึกษาหาข้อตกลงและได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปก่อน ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชม และศิลปิน

ทั้งนี้ บริษัท ทีกรุ๊ป โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ทราบดีว่าทุกคนต่างรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่ความปลอดภัยของผู้ชมและศิลปินนั้นมีความสำคัญสูงสุด ดังนั้นเราจะพิจารณากำหนดวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่อีกครั้งและแจ้งให้ทุกท่านทราบล่วงหน้าในโอกาสต่อไป


สำหรับผู้ชมที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ท่านสามารถใช้บัตรใบเดิมในการเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่จะประกาศต่อไปได้ทันที อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่แล้วท่านไม่สามารถเข้าชมในวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่ได้นั้น สามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้ในลำดับต่อไป

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงศิลปินและทีมงานในทุกช่องทาง รวมถึงขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : 091-941-6154 / 083-883-9347 หรือ LINE ID : @tgroupmarket2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here