กัปตันช้าง ใจดี สู้ไข่แพงแจกไข่ชาวบ้าน บ้านโป่ง 2880 ฟอง แจกก๋วยเตี๋ยว น้ำ ข้าวสาร อาหารครบ แก่ชาวบ้านโป่ง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2563

กัปตันช้าง ใจดี สู้ไข่แพงแจกไข่ชาวบ้าน บ้านโป่ง 2880 ฟอง แจกก๋วยเตี๋ยว น้ำ ข้าวสาร อาหารครบ แก่ชาวบ้านโป่ง


หลังจากเห็น กัปตันช้าง กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีมฟุตซอลชาติไทยและพีทีที บลูเวฟ ชลบุรี โพสต์ภาพแจกอาหารชาวบ้านในเพจส่วนตัว ทีมข่าวฟุตซอลไทยแลนด์จึงได้ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าตัวถึงงานนี้ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนได้ร่วมกันบริจาคอาหารเพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี บ้านเกิด ซึ่งปกติก็จะรวมตัวกันทำงานบุญเป็นประจำอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งไปสอนฟุตบอลกันที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ ในช่วงที่ว่างจากการแข่งขัน


ปีนี้ตั้งใจเป็นพิเศษในยุคข้าวยากหมากแพง มีการระบาดของโรคโควิด ทราบว่าทุกคนประสบปัญหา จึงซื้อไข่จากฟาร์มที่รู้จักในราคาต้นทุน จำนวน 120 แผงหรือ 2880 ฟอง พร้อมด้วย ทำก๋วยเตี๋ยวต้มยำร้านคุณแม่ที่เปิดขายให้รับประทานฟรี แจกเครื่องดื่ม ข้าวสาร 10 กระสอบ บริเวณหลังวัดบ้านโป่ง บ้านเกิดซึ่งเป็นบ้านของตน นอกจากนี้ก็แบ่งไข่ 2 แผง ข้าวสาร 2 กระสอบ ให้กับบ้านพักคนชราด้วย ซึ่งงานนี้ทำให้แฟนฟุตซอลเข้าไปกดไลค์กดแชร์เพจกัปตันช้างกระจายเลยทีเดียว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here