TikTok จับมือลีกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ชวนแฟนบอลร่วมฉลองการทำประตูของทีมสุดโปรด ในศึก “เอล กลาซิโก้” กับชาเลนจ์ #ElClasicoChallenge - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

TikTok จับมือลีกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ชวนแฟนบอลร่วมฉลองการทำประตูของทีมสุดโปรด ในศึก “เอล กลาซิโก้” กับชาเลนจ์ #ElClasicoChallenge


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนบอลได้ร่วมแสดงออก และฉลองความสำเร็จในการทำประตูของกับทีมฟุตบอลในดวงใจ ในศึก “เอล กลาซิโก้” ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม นี้ ซึ่งตรงกับเวลา 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยในศึกฟุตบอลนัดสำคัญครั้งนี้ TikTok และ ลาลีกา ได้กลับมาร่วมมือ กันอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จกับการทำชาเลนจ์ #HolaLaLigaSantander และ #RedibujaLaLiga ที่มีผู้ชมร่วมมากกว่า 215 ล้านวิว


การใช้แฮชแท็กชาเลนจ์ #ElClasicoChallenge รวมถึงลูกเล่นและเอฟเฟกต์พิเศษต่างๆ บนแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นเพื่อแมตช์สำคัญในครั้งนี้โดยเฉพาะ จะทำให้แฟนบอลมีโอกาสได้แสดงออกและร่วมฉลองความสำเร็จในรูปแบบต่างๆ ให้กับทีมฟุตบอลสุดโปรดที่ทำประตูได้ ในศึก “เอล กลาซิโก้” ไปพร้อมๆ เสียงจากสนามแข่งขันจริง

หลังจากที่ ลาลีกา ได้เริ่มเข้ามาอยู่บนแพลตฟอร์ม TikTok ทำให้ ลาลีกา มียอดผู้ติดตามมากกว่า 1.1 ล้านคน และมียอดไลค์มากกว่า 10 ล้านครั้ง ซึ่งความสำเร็จของการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอมมูนิตี้ของ TikTok ในครั้งนี้ เป็นผลมาจากการนำคอนเทนท์สุดพิเศษจำนวนมากมาปรับใช้ให้สอดคล้องกับรูปแบบของแพลตฟอร์ม ทำให้ผู้ใช้สามารถร่วมสนุกไปกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดได้ทั้งในปัจจุบันและที่ผ่านมาอีกทั้งยังได้สัมผัสและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการถ่ายทอดสดในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลไปพร้อมๆ กับเสียงเพลงและเอฟเฟกต์ต่างๆ บน TikTok อีกด้วย โดยผู้ใช้ TikTok สามารถเข้าร่วมชาเลนจ์นี้ได้แล้วทั่วโลก ตั้งแต่วันนี้ไปจนสิ้นสุดเกมการแข่งขัน


TikTok ยังคงเดินหน้าต่อไปในฐานะแพลตฟอร์มหลักสำหรับผู้ใช้ ที่มีความสนใจเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล รวมถึงผู้ที่ต้องการติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นทีมฟุตบอลที่โปรดปรานและนักเตะที่ชื่นชอบ นอกจากนี้ด้วยกลุ่มผู้ใช้ที่มีความหลากหลายบน TikTok จะทำให้แฟนบอลทั่วโลกได้พบกับคอนเทนท์สุดพิเศษกับมเม้นท์ มันส์ๆ ในเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญอีกทั้งยังได้รู้จักกับนักเตะที่พวกชื่นชอบอย่างใกล้ชิดมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here