“ตำรับไทย สมุนไพรไทย” แจกยาฟ้าทะลายโจร ฟรี ชวนคนไทยเสริมภูมิต้านทานสู้ “ไวรัสโควิค-19” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

“ตำรับไทย สมุนไพรไทย” แจกยาฟ้าทะลายโจร ฟรี ชวนคนไทยเสริมภูมิต้านทานสู้ “ไวรัสโควิค-19”

“ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย” ศูนย์รวมสินค้าสมุนไพรคุณภาพของคนไทย เผย “ยาฟ้าทะลายโจร” มีสรรพคุณเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง ชวนคนไทยเสริมภูมิต้านทานสู้ “ไวรัสโควิด-19” เชื่อมั่นหากร่างกายแข็งแรงก็สู้ไวรัสได้ อาสาแจกสมุนไพรไทย “ยาฟ้าทลายโจร” ฟรี 34,000 ชุด ที่หน้าร้านแต่ละสาขา ประเดิม 9 สาขา 6 มี.ค. 63 และแจกเพิ่มเติมรอบที่ 2 ในวันที่ 10 มี.ค. 63 ตามสาขาที่กำหนด
มหาคุณ เทพสุทิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตำรับไทย สมุนไพร จำกัด เปิดเผยว่า “ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย” ร้านจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวกับสมุนไพรไทย ที่ผลิตโดยคนไทย และดำเนินธุรกิจมา 19 ปี ปัจจุบัน มี 115 สาขาทั่วประเทศ มุ่งสร้างให้ แบรนด์ ตำรับไทย สมุนไพรไทย เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ผ่านกระบวนการการดำเนินธุรกิจ โดดเด่นในฐานะแหล่งสร้างสรรค์ และรวบรวมที่สุดของสมุนไพรไทยทุกชนิด ผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรเข้ามาจำหน่าย เป็นของคนไทย และมีมาตราฐานในระดับสากล ที่สำคัญ ทุกร้าน จะมีแพทย์แผนไทยประจำ ซึ่งมีใบรับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย คอยให้คำแนะนำ “เนื่องจาก ระหว่างนี้ ประชาชนคนไทยเรามีความตระหนักเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพตัวเองในการดำเนินชีวิตแต่ละวัน ยิ่งด้วยสภาวะกาณ์ปัจจุบัน ที่เรากำลังเฝ้าระวังเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ต้องติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด เพื่อเตรียมพร้อมป้องกันตัวเองไว้ จะยิ่งดีไปกว่านั้น หากเรามีการเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกาย เพราะเมื่อร่างกายแข็งแรง แม้เจอไวรัส ก็ไม่สามารถทำอันตรายได้

มหาคุณ กล่าวต่อไปว่า ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย ร้านสมุนไพรของคนไทย มีความยินดีขอเรียนให้ทราบว่า ประเทศไทยเรามีสมุนไพร ที่มีสรรพคุณสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง ซึ่งส่วนใหญ่รู้จักกันดี นั่นคือ ยาฟ้าทะลายโจร เป็นสมุนไพรไทยที่ปลอดภัย อีกทั้งเป็นยาสมุนไพรประจำบ้านคู่คนไทยมานาน โดยแนะนำให้ใช้ เมื่อเริ่มมีอาการไอ เจ็บคอ รู้สึดครั่นเนื้อครั่นตัว เหมือนจะไม่สบาย ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบ ต้านเชื้อ และกระตุ้รระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายได้ด้วย พบว่าขณะนี้ ฟ้าทะลายโจรเริ่มขาดตลาด จากวิกฤตไวรัสโควิค-19 แต่ร้านตำรับไทย สมุนไพรไทย เราได้มีการรวบรวมทั้งหมดที่มี นำมาให้คนไทยได้ใช้ป้องกันตัวเอง

“โอกาสนี้ ร้าน “ตำรับไทย สมุนไพรไทย” เราปรารถนาอยากร่วมปกป้องคนไทยจากเชื้อไวรัสด้วยสมุนไพรไทย จึงเปิดให้ประชาชนทั่วไป เข้ารับยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรได้ ฟรี จำนวน 34,000 ชุด 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ (ได้รับ 1 แผง จำนวน 10 เม็ด) โดยจะแจกรอบแรกในวันที่ 6 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลาเปิดร้านของ 9 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และจะแจกรอบที่ 2 ตามสาขาที่ทางบริษัทฯ กำหนดในวันที่ 10 มีนาคม 2563 ตามเวลาเปิดของแต่ละสาขา”

สำหรับ 9 สาขา ที่จะแจก สมุนไพรฟ้าทะลายโจร ในวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563 ได้แก่ เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (1,500 กล่อง), ศูนย์การค้าไอคอนสยาม (1,500 กล่อง), ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (ฝั่งห้างเซ็นทรัล/1,500 กล่อง), คอสโม บาร์ซาร์ เมืองทองธานี (1,500 กล่อง), สนามบินดอนเมือง (1,000 กล่อง), ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 (1,000 กล่อง), มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ (1,000 กล่อง), ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย (1,000 กล่อง) และโลตัส บางใหญ่ (1,000 กล่อง)

พร้อมกันนี้ ขอความร่วมมือ สวมหน้ากากอนามัยมารับสมุนไพร เพื่อป้องกันการติดเชื้อและลดการแพร่กระจาย ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.tumrubthai.com facebook.com/tumrubthaishop/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here