ไทยลีก ผุด PES LOCKDOWN Tournament คิกออฟ 28 มีนาคม - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

ไทยลีก ผุด PES LOCKDOWN Tournament คิกออฟ 28 มีนาคม


ไทยลีก เตรียมจัดทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลจำลอง ผ่านเกม Pro Evolution Soccer 2020 หรือ Winning Eleven อันโด่งดัง ในช่วงที่ฟุตบอลหยุดแข่ง จากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดยเริ่มทัวร์นาเมนต์ 28 มีนาคมนี้

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ที่แพร่ระบาดในประเทศไทย ทำให้การแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของเมืองไทย ต้องพักการแข่งขันชั่วคราว ซึ่งไทยลีก ก็ได้เตรียมจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนบอลบรรเทาความคิดถึงกลิ่นอายลูกหนัง จากช่วงที่ฟุตบอลลีกเว้นวรรค และต้องเก็บตัวอยู่บ้าน ด้วยการจัดแข่ง Thai League PES LOCKDOWN Tournament 2020 เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ในโลกเสมือนจริงของเกมลูกหนังระดับสูงสุดในเมืองไทย

ทัวร์นาเมนต์นี้ จะใช้ AI ในโหมดที่เก่งที่สุด ควบคุมการเล่นของบรรดานักเตะโตโยต้า ไทยลีก ทั้ง 16 ทีม และใช้การประกบคู่แบบสุ่ม 8 คู่ ในรูปแบบน็อคเอาท์ หรือแพ้คัดออก โดยมีการถัวเฉลี่ยค่าพลัง เพื่อให้เกิดความสูสี เพื่อหาทีมที่เจ๋งที่สุดเพียงหนึ่งเดียวในโลกเสมือนจริง

สำหรับกติกา จะมีการแข่งขันนัดละ 10 นาที หากมีการเสมอกัน จะต้องต่อเวลาพิเศษ และหากเสมอกันอีก จะมีการดวลจุดโทษ เพื่อหาผู้ชนะ โดยมีการจัดทีม อ้างอิงจาก โตโยต้า ไทยลีก นัดล่าสุด ซึ่งในช่วงต่อเวลาพิเศษ สามารถเปลี่ยนตัวผู้เล่นเพิ่มได้อีก 1 คน

โดย Thai League PES LOCKDOWN Tournament 2020 จะเริ่มการแข่งขันครั้งแรก ในวันที่ 28 มีนาคม เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางเพจ Thai League

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here