เทสโก้ โลตัส เปิดช่วงเวลาและช่องทางพิเศษ อำนวยความสะดวกผู้สูงอายุ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้พิการ และสตรีมีครรภ์ สามารถซื้อสินค้าที่จำเป็น ในไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

เทสโก้ โลตัส เปิดช่วงเวลาและช่องทางพิเศษ อำนวยความสะดวกผู้สูงอายุ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้พิการ และสตรีมีครรภ์ สามารถซื้อสินค้าที่จำเป็น ในไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ


30 มีนาคม 2563 – เทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ เปิดช่วงเวลาพิเศษ (Priority Hour) ตั้งแต่เวลา 8.00 – 9.00 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์ สำหรับผู้สูงอายุ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้พิการ และสตรีมีครรภ์ เพื่อเว้นระยะห่างที่ปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าพิเศษได้ซื้อสินค้าก่อน นอกจากนั้น ยังเปิดช่องทางชำระเงินพิเศษ (Priority Lane) สำหรับลูกค้ากลุ่มพิเศษตลอดทั้งวันอีกด้วย ตั้งแต่ 30 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป 


นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ลูกค้าและประชาชนจำนวนมากมีความต้องการหาซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าของเราอย่างดีที่สุดและทั่วถึงที่สุด เราเล็งเห็นว่ามีลูกค้ากลุ่มพิเศษ กล่าวคือ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ผู้พิการ สตรีมีครรภ์ และบุคลากรทางการแพทย์ ที่มีความเสี่ยงทางสุขภาพและต้องการการดูแลเป็นพิเศษ จึงได้จัดสรรช่วงเวลา 8.00 – 9.00 น. ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ให้เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้สามารถเลือกซื้อสินค้าในสาขาไฮเปอร์มาร์เก็ตของเราทั่วประเทศได้อย่างสะดวกสบาย... 

...โดยขอความร่วมมือให้ลูกค้าทั่วไปใช้บริการในช่วงเวลาอื่นแทน ซึ่งมาตรการนี้นอกจากจะเพิ่มความสะดวกแล้ว ยังเพิ่มความปลอดภัยตามหลัก social distancing ให้ลูกค้าสามารรักษาระยะห่างตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขได้ นอกเหนือจากช่วงเวลาพิเศษแล้ว เรายังเปิดช่องทางชำระเงินพิเศษสำหรับลูกค้าทั้ง 4 กลุ่มนี้โดยเฉพาะ สามารถใช้บริการได้ตลอดทั้งวัน ทุกวัน เราขอความร่วมมือลูกค้าทั่วไป ใช้บริการในช่วงเวลาอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากลุ่มพิเศษนี้ และขอขอบคุณในความเข้าใจและร่วมมือ เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19” 


เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ยังได้ออกประกาศกำหนดให้ลูกค้าเข้าใช้บริการในร้านไม่เกิน 15 คนต่อครั้ง เพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัย และขอให้ลูกค้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าทุกครั้งก่อนเข้าใช้บริการ เพื่อป้องกันลูกค้าและพนักงานจากไวรัสโควิด-19 อีกด้วย 


เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาในสาขาของเราทั่วประเทศ และได้ดำเนินมาตรการป้องกันต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานและลูกค้า การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อตะกร้าและรถเข็นช้อปปิ้ง เคาน์เตอร์แคชเชียร์ ราวบันไดเลื่อน และจุดสัมผัสต่างๆ รวมถึงมีการติดตั้งเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือตามจุดต่างๆ ภายในสาขาและศูนย์อาหาร การปฏิบัติตามหลัก social distancing ในทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here