บุรีรัมย์-โคราช-ตราด คว้าตั๋ว 3 ใบสุดท้าย ทะลุรอบก่อนรอง TL PES LOCKDOWN 2020 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

บุรีรัมย์-โคราช-ตราด คว้าตั๋ว 3 ใบสุดท้าย ทะลุรอบก่อนรอง TL PES LOCKDOWN 2020


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, นครราชสีมา มาสด้า และ ตราด เอฟซี เป็น 3 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ TL PES LOCKDOWN Tournament 2020

สำหรับผลการแข่งขันวันสุดท้ายของรอบแรก ศึก Thai League PES LOCKDOWN Tournament 2020 ที่ไทยลีกจัดขึ้นนั้น มีดังนี้


ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (บุรีรัมย์ฯ ชนะจุดโทษ 4-3)
  -สำหรับบิ๊กแมตช์ประจำรอบแรกนี่ ตลอด 90 นาทีนั้น มีการเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ ก่อนจบด้วยสกอร์ 0-0


  -ส่วนในช่วงต่อเวลานั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตุออกนำไปในนาทีที่ 97 จากการขึ้นเกมมาทางซ้ายของ เควิน อินเกรโซ่ ก่อนไหลบอลสั้นๆ ให้ จักรพันธ์ แก้วพรหม ปั่นเข้าไป
  -อย่างไรก็ตาม ก่อนหมดช่วงต่อเวลานาทีเดียว ทัพแข้งเทพ ก็มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่พวกเขาได้ครองบอลหน้ากรอบเขตโทษคู่แข่งอยู่นาน ก่อนจะเป็น สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่ไหลบอลให้ กษิดิศ ซีกฮาร์ท ยิงหน้าหัวกระโหลกเข้าไป ทำให้จบ 120 นาที ทั้งคู่เสมอกันไป 1-1 ต้องดวลจุดโทษ 


  -ซึ่งผลการดวลจุดโทษมีดังนี้
ทรู บียู : วานเดอร์ หลุยส์(เข้า), อานนท์(ไม่เข้า), เบรนเนอร์(เข้า), สรรวัชญ์(เข้า), กษิดิช(ไม่เข้า), แอนโธนี่(ไม่เข้า), วันชัย(ไม่เข้า)
บุรีรัมย์ : บาราซิต(ไม่เข้า), ศุภณัฎฐ์(เข้า), อินเกรโซ่(เข้า), สุภโชค(ไม่เข้า), จักรพันธ์(เข้า), กรกช(ไม่เข้า), นฤบดินทร์(เข้า)


นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
  -โดยคู่นี้ในครึ่งแรก เป็นทางสวาทแคทที่ทำผลงานได้ดีกว่า และมีลุ้นจากการโหม่งของเดนนิส มูริลโล่ กับ เลอันโดร อัสซัมเซา แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือของอภิรักษ์ วรวงษ์ ก่อนจบครึ่งแรกแบบไม่มีสกอร์
  -มาในครึ่งหลัง ทางทัพกว่างโซ้ง ได้ลุ้นก่อนจากลูกยิงไกลของ บิล โรซิมาร์ แต่ยังติดเซฟแซมมวล ป.คันนิ่งแฮม ก่อนที่โคราชจะได้ลุ้นจากลูกยิงของมูริลโล่ ที่ติดเซฟของอภิรักษ์


  -จนกระทั่งนาทีที่ 66 แฟนบอลนครราชสีมา ก็ได้เฮกันลั่น เมื่อทีมรักได้ประตูชัยในจังหวะนี้ จาก อมาดู อ็อตตารา ที่เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายให้ เดนนิส มูริลโล่ ได้โขกเข้าประตูไป และจบไปด้วยสกอร์นี้


ตราด เอฟซี 1-0 การท่าเรือ เอฟซี
  -สำหรับเกมคู่นี้ ตราด เอฟซี ทำได้ค่อนข้างดีในครึ่งแรก และพวกเขาก็ได้ประตูนำไปก่อนในนาทีที่ 37 จากจังหวะที่ อ่อง กอง มันน์ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ที่พลิกบอลหนีหลังท่าเรืออย่างสวยงาม ก่อนยิงเข้าไปอย่างง่ายดาย


  -ส่วนครึ่งหลัง เป็นการท่าเรือที่ครองบอลได้ดีกว่า แต่ตราดก็ได้สวนกลับน่าหวาดเสียวหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ ทำให้ทัพช้างขาวเจ้าเกาะ เป็นทีมสุดท้ายที่ตีตั๋วผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไป


จากผลการแข่งขันในวันนี้ ก็ทำให้เราได้ครบ 8 ทีม ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งโปรแกรมในรอบต่อไป มีดังนี้
วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563
  -12.30 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
  -19.30 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

วันพุธที่ 1 เมษายน 2563
  -12.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
  -19.30 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ตราด เอฟซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here