ทรู ช้อปปิ้ง ชวนช้อปที่บ้านลดเสี่ยง เปิดแคมเปญ “ทรู ช้อปปิ้ง พลัส” ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ฉลองสู่ปีที่ 9 คืนเงินสะสมให้ช้อปสนุกทุกแพลตฟอร์มทีวีและออนไลน์ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2563

ทรู ช้อปปิ้ง ชวนช้อปที่บ้านลดเสี่ยง เปิดแคมเปญ “ทรู ช้อปปิ้ง พลัส” ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ฉลองสู่ปีที่ 9 คืนเงินสะสมให้ช้อปสนุกทุกแพลตฟอร์มทีวีและออนไลน์


ทรู ช้อปปิ้ง จัดใหญ่ฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 ออกแคมเปญเด็ด “ทรู ช้อปปิ้ง พลัส” เอาใจลูกค้านักช้อปที่ไม่อยากเสี่ยงออกจากบ้านในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ได้เงินคืนสูงสุด 5-12% ย้ำผู้นำตลาดโฮมช้อปปิ้ง Beauty Channel อันดับ 1 ในประเทศไทย เดินหน้าจัดเต็มสินค้ากลุ่มความงามและสุขภาพของศิลปินดารา และแบรนด์นำเข้าลิขสิทธิ์รายเดียวจากประเทศเกาหลี ชูโมเดลธุรกิจบริการ “โททัล โซลูชั่น” ช่วยเจ้าของธุรกิจจัดการตั้งแต่แผนการตลาด ระบบคลังสินค้า คอลเซ็นเตอร์ บริการหลังการขาย การชำระเงิน และช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าแบบครบวงจร ให้ช้อปสนุกในทุกแพลตฟอร์มทีวีและออนไลน์ ทั้งกล่องสัญญาณดาวเทียม ช่อง 41, กล่อง PSI ช่อง 41,42,57, กล่องTrue Vision ช่อง 40,44, GMMZ ช่อง 42,45 และทางออนไลน์ Social Media ของ True Shopping : Facebook, Line Official, IG และ Youtube ครบครันทุกช่องทางการขายที่ลูกค้าจะไม่พลาดทุกการสื่อสาร เชื่อมั่นกลยุทธ์การตลาด CRM ช่วยสนับสนุนทุกการช้อปให้คู่ค้าและลูกค้าสุดคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายอย่างแน่นอน

นายองอาจ ประภากมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรู จีเอส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง ภายใต้บริษัท ทรู จีเอส จำกัด ร่วมกับ จีเอส โฮม ช้อปปิ้ง (GS Home Shopping) ผู้นำโฮมช้อปปิ้งอันดับ 1 จากเกาหลี เปิดเผยว่า “ทรู ช้อปปิ้ง (True Shopping) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดโฮมช้อปปิ้งด้านสินค้ากลุ่มความงามและสุขภาพในประเทศไทยด้วยฐานลูกค้ามากกว่า 2 ล้านราย พร้อมอัตราการเติบโตกว่า 18.5% จากยอดขายในปีก่อน (2562) คิดเป็นมูลค่า 1,530 ล้านบาท และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ยิ่งส่งผลให้คนส่วนใหญ่ไม่ออกไปจับจ่ายซื้อของกันนอกบ้าน นับเป็นความได้เปรียบของตลาดโฮมช้อปปิ้งที่เพียงแค่ชมทีวี และสั่งซื้อสินค้า พร้อมรอรับบริการจัดส่งถึงบ้าน ทั้งบริการหลังการขายที่สามารถเปลี่ยนคืนได้หากไม่พึงพอใจ จึงทำให้มั่นใจว่าตลาดโฮมช้อปปิ้งจะเติบโตขยายตัวสูงสวนกระแสเศรษฐกิจที่ชะลอตัวในปี 2563 นี้ ทรู ช้อปปิ้ง ก้าวสู่ปีที่ 9 ช่องโฮมช้อปปิ้งที่ยังคงจุดเด่นเรื่องของสินค้า Beauty Channel อันดับ 1 ในประเทศไทย นำเสนอสินค้าจากศิลปินดารานักแสดงชั้นนำ และแบรนด์นำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับลิขสิทธิ์จัดจำหน่ายเพียงรายเดียวในประเทศไทยให้ลูกค้าได้เลือกจับจ่ายได้ทุกช่องทางทั้งแพลตฟอร์มทีวีและออนไลน์ เอาใจขาช้อปด้วยการตลาดในรูปแบบ CRM ที่ให้เงินคืนทุกการช้อปปิ้งรายแรกของวงการโฮมช้อปปิ้งเมืองไทย ด้วยแคมเปญเด็ดมัดใจลูกค้า “ทรู ช้อปปิ้ง พลัส” (True Shopping Plus) ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ใช้ชีวิตแบบพลัส พลัส ที่ให้ทุกการช้อปปิ้งได้รับเงินคืน 5-12% สุดคุ้มตั้งแต่ช้อปครั้งแรกรับเงินคืนสะสม 5% สำหรับเป็นส่วนลดในครั้งต่อไป พร้อมปรับสถานะเป็น Gold หรือ VIP ง่ายๆ ภายในระยะเวลา 90 วัน รับส่วนลดรวมสูงสุดถึง 12% นับเป็นสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเงินคืนจากทุกการ ช้อปปิ้ง พร้อมใช้เป็นส่วนลดโดยไม่มีขั้นต่ำ”

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้เจ้าของธุรกิจที่จำหน่ายสินค้าผ่านทุกช่องทางการขาย ทั้งโฮมช้อปปิ้ง ออนไลน์ และช่องทางการขายอื่นๆ โดยสร้างสรรค์โมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ “โททัล โซลูชั่น” (Total Solution) เป็นเสมือนผู้ช่วยร้านค้าในการดูแลสินค้า และให้บริการแบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่ระบบจัดการคลังสินค้า คอลเซ็นเตอร์รับออเดอร์ บริการหลังการขาย การรับชำระเงินทุกช่องทาง ตลอดจนการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ พร้อมจัดเต็มทุกช่องทางการซื้อขายที่เข้าถึงได้ง่ายตลอด 24 ชั่วโมงบนทุกแพลตฟอร์มทีวีและออนไลน์ โดยมีแบรนด์ชั้นนำให้ความสนใจใช้บริการแล้วกว่า 20 ราย พร้อมตั้งเป้ายอดขายจากโมเดลธุรกิจนี้กว่า 100 ล้านบาท ในสิ้นปี 2563 นายองอาจ กล่าวเพิ่มเติม

ทรู ช้อปปิ้ง (True Shopping) เดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 9 มุ่งตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้คนยุคดิจิทัล และหลีกเลี่ยงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID -19 ให้ความคุ้มค่ามากกว่าการช้อป ทั้งคุณภาพสินค้า บริการ โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อลูกค้าเพลิดเพลินกับการใช้จ่ายได้ง่าย สะดวกสบาย รวดเร็ว และเข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา “ทรู ช้อปปิ้ง” เป็นแหล่งรวมสินค้าสำหรับการช้อปที่ใช่ รู้ใจคุณ พร้อมรับประกันทุกความพึงพอใจในการสั่งซื้อสินค้า มั่นใจยิ่งขึ้นกับกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบ CRM ที่ช่วยให้ลูกค้าสุดคุ้มค่าทุกการใช้จ่าย และโมเดลการวางแผนธุรกิจแบบครบวงจรที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับเจ้าของร้านค้าในทุกแพลตฟอร์มของทรู ช้อปปิ้ง นับเป็นการดำเนินธุรกิจที่สร้างประโยชน์ร่วมกันทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย และพันธมิตรธุรกิจไปด้วยกันเพื่อขึ้นสู่ความเป็นผู้นำตลาดโฮมช้อปปิ้งของเมืองไทยอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here