ยกยอบริการส่งตรงความอร่อยลด 20%ทุกเมนู - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2563

ยกยอบริการส่งตรงความอร่อยลด 20%ทุกเมนู


เพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาล “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”ร้านอาหารยกยอ มาริน่าจึงจัดบริการ “ส่งตรงความอร่อยสไตล์ยกยอ”เสิร์ฟให้คุณถึงบ้านและที่ทำงาน

นายมนูญ พุฒทอง กรรมการบริหารร้านอาหารยกยอมาริน่า เปิดเผยว่า ในช่วงที่ประชาชนสนับสนุนกิจกรรม “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”ของรัฐบาลร่วมกันสกัดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 นี้ ทางร้านยกยอ มาริน่า ได้จัดบริการ “ส่งตรงความอร่อยสไตล์ยกยอ”ให้กับลูกค้าถึงบ้านและที่ทำงาน โดยทุกเมนูจะลดราคาลงมา 20%


สำหรับอาหารทุกเมนูนายมนูญยืนยันว่า เป็นการปรุงสดใหม่ทุกวันตามมาตรฐานของร้านยกยอ มาริน่า บางเมนูจะมีการจัดบรรจุแยกน้ำซุปจัดส่งให้กับลูกค้าแบบพร้อมปรุง เพื่อให้คงรสชาติความสดใหม่เหมือนกับที่รับประทานที่ร้าน


“เราเข้าใจดีว่าทุกท่านที่ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ไปไหนไม่สะดวก แต่ก็ยังจำเป็นต้องตระเตรียมอาหารเพื่อครอบครัว ในขณะที่อีกหลายท่านเลือกที่จะทำอาหารเป็นการผ่อนคลายความเครียด แต่ก็ติดขัดที่ไม่สามารถหาซื้อวัตถุดิบมาปรุงอาหารได้ครบอย่างที่ต้องการ เราจึงจัดเมนูพร้อมปรุงไว้ให้บริการ ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ทั้งในเรื่องของการอุ่นอาหารและการถนอมอาหาร เพราะอาหารหลายชนิด หากปรุงสำเร็จเก็บแช่เย็นไว้นานเกินไป รสชาติก็จะเปลี่ยนไป”นายมนูญกล่าว


นายมนูญเปิดเผยด้วยว่า นอกจากเมนูทั่วไปแล้ว ทางร้านยังได้เซ็ทเมนูสู้โรคขึ้นมาเพื่อให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการรับประทานอาหารเป็นยา โดยเน้นอาหารไทยรสชาติร้อนแรงด้วยสมุนไพรไว้บริการด้วย


สำหรับการจัดส่งนั้น ทางร้านมีพนักงานพร้อมส่งในรัศมี 5 กิโลเมตร ส่วนที่ห่างกว่านั้นจะใช้บริการของผู้ให้บริการจัดส่งอาหาร


“ถึงร้านจะเปิดไม่ได้ แต่เราก็ยังจ้างพนักงานไว้ เพียงแต่เปลี่ยนหน้าที่จากเสิร์ฟในร้านมาให้บริการจัดส่งแทน เพราะนอกจากจะทำให้พวกเขายังมีรายได้แล้ว ยังเป็นการสกัดไม่ให้พวกเขากลับบ้านในต่างจังหวัดด้วย”นายมนูญกล่าวตอนท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here