กลุ่มพลังลาดสวาย ออก ปฎิบัติการพ่นยาฆ่าเชื้อโรคไวรัส โคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ COVID-19 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563

กลุ่มพลังลาดสวาย ออก ปฎิบัติการพ่นยาฆ่าเชื้อโรคไวรัส โคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ COVID-19


กลุ่มพลังลาดสวาย นำทีมโดย ท่านนายก อบจ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ( นายก อบจ จังหวัดปทุมธานี ) และ สจ. อิทธิเดช ผาสุข สจ. ลัดดา ผาสุข , ดร. เอกชัย ศรีสุขชยะกุล ( สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ) พร้อมด้วย ทีมงาน หลายชีวิต พร้อมบุคลากร ออกปฎิบัติการพ่นยาฆ่าเชื้อโรคไวรัส โคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ COVID-19 โดยได้นำรถบรรทุกน้ำยาฆ่าเชื้อออกพ่นตาม หมู่บ้านต่างๆมากมาย ทั้งหมด 13 หมู่ ของอำเภอลำลูกกา 


ด้าน นายอธิเดช ผาสุก ( สจ. แฝด ) กล่าวเพิ่มเติมว่า "เนื่องจากในปัจจุบัน โรคระบาด ไวรัส โคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ COVID-19 ได้มีการระบาดมากมายไปทั่วประเทศและในจังหวัดปทุมธานีก็เช่นกัน นายยก อบจ.นายชาญ พวงเพ็ชร์ พร้อมทีมบริหารทุกคน ได้ให้นโยบายลงมา ว่า เพื่อเป็นการป้องกันและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนทุกคนจึงมีมติการจัดตั้ง กลุ่มกลุ่มพลังลาดสวาย ขึ้นให้สามารถนำทีมไปฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในทุก หมู่ ของอำเภอ ลำลูกกา และ อำเภออื่นๆอีกต่อไปให้ครบทุกอำเภอ ถึงแดดจะร้อนมากเพียงใด" 


"เพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย ทางทีมงานทุกคนยินดีช่วยเหลือประชาชนทุกกลุ่มไม่มีการเลือก ชนชั้น ในกรณีต้องการติดต่อองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีสามารถติดต่อได้ที่ เบอร์ 09-8565-4559,06-4596-9798 ผมได้นำทีมมาด้วยตัวเองทุกครั้งที่ออกหน่วยช่วยเหลือประชาชน" สจ.อิทธิเดช ( สจ.แฝด) กล่าวในที่สุดฯ 


#องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี #กลุ่มพลังลาดสวาย #หมู่บ้านปิยาภิรมย์2ลำลูกกา คลอง3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here