นอภ.อำเภอตะกั่วป่านำทีม พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องออกฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้อง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2563

นอภ.อำเภอตะกั่วป่านำทีม พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องออกฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้อง


เมื่อคืนวันพุธที่ 1 เม.ย 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ร้อยเอกพงศ์ศักดิ์ เวทยาวงศ์ นายอำเภอตะกั่วป่า พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ ชูแสง ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง นายวิรัตน์ ชัยศิริ ปลัดอำเภอ นายอภิชาติ โภคภิรมย์ หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดพังงา สาขาอำเภอตะกั่วป่า นายชัยทัต เทพเสถียร รองนายกเทศมนตรีตำบลบางนายสี และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่า นำเจ้าหน้าที่มาดำเนินการ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และเช็ดทำความสะอาดพื้นที่สัมผัสสาธารณะ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ราวบันได ที่บริเวณ ศูนย์อาหารพุทธรักษา และสถานีเดินรถตะกั่วป่า (บริษัทขนส่งจำกัด) และ ตลาดสด ตำบลบางนายสี อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา


เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อสร้างความมั่นใจ และความปลอดภัย ให้กับพ่อแม่ประชาชนที่อยู่และสัญจรในพื้นที่ดังกล่าว เพื่อเป็นการยับยั่งการป้องกันเบื้องต้นในการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ที่กำลังแพร่ระบาดทั้งในประเทศไทยและต่างประะเทศอยู่ในขณะนี้


ขอบคุณภาพจากอำเภอตะกั่วป่า นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here