กิฟฟารีนแบรนด์ไทยหนึ่งเดียว ติดอันดับ Top 100 ขายตรงโลก 2020 ขึ้นอันดับที่ 41 ตอกย้ำความสำเร็จในเวทีระดับโลก ผ่าวิกฤติโควิด-19 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

กิฟฟารีนแบรนด์ไทยหนึ่งเดียว ติดอันดับ Top 100 ขายตรงโลก 2020 ขึ้นอันดับที่ 41 ตอกย้ำความสำเร็จในเวทีระดับโลก ผ่าวิกฤติโควิด-19

ท่ามกลางวิกฤตการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบไปทุกภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคธุรกิจ ที่ต้องรีบปรับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ ที่นับว่าได้รับผลกระทบอย่างรวดเร็วและรุนแรง หรือ Disruption หากแต่ท่ามกลางวิกฤติ ธุรกิจยังคงต้องดำเนินต่อไป พร้อมกับการปรับตัวที่ท้าทาย บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ผู้นำธุรกิจเครือข่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ดำเนินธุรกิจท่ามกลางความท้าทายและฝ่าวิกฤตการณ์ จนได้รับการจัดอันดับในกลุ่มบริษัทขายตรงชั้นนำของโลก 100 ลำดับที่มีผลประกอบการสูงที่สุดประจำปี 2020 (อ้างอิงจากผลประกอบการ ปี 2019) ซึ่งกิฟฟารีนเป็นบริษัทขายตรงแบรนด์ไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นบริษัทที่มีผลประกอบการรวมของปี 2019 สูงเป็นลำดับที่ 41 ของโลก ตอกย้ำความสำเร็จของธุรกิจเครือข่ายสัญชาติไทย และความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ และคุณภาพของผลิตภัณฑ์สู่เวทีธุรกิจขายตรงในระดับสากล 


นต. พญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า จากการจัดลำดับจากนิตยสาร Direct Selling News ในสหรัฐอเมริกา นิตยสารที่นำเสนอข่าวสารข้อมูลในอุตสาหกรรมขายตรงโลกในเชิงวิเคราะห์เจาะลึก และอัพเดทข่าวสารของบริษัทขายตรงชั้นนำทั่วโลก กิฟฟารีนเป็นบริษัทขายตรงแบรนด์ไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นบริษัทที่มีผลประกอบการรวมของปี 2019 สูงเป็นลำดับที่ 41 โดยจะประกาศผลอย่างเป็นทางการในฉบับเดือนมิถุนายน 2020 โดยจากความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในปลายปี 2019 จนต่อยอดความสำเร็จวมาถึงไตรมาสแรกของปี 2020 ที่กิฟฟารีนสามารถสร้างยอดขายฝ่าวิกฤตโควิด-19 โดยยังสามารถสร้างยอดขายได้ตามแผนที่วางไว้ และสร้างความเชื่อมั่นและช่วยสร้างรายได้ให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติ

ทั้งนี้กิฟฟารีนได้ปรับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจในไตรมาสที่สองของปี 2020 ที่เต็มไปด้วยความท้าทายและสถานการณ์ที่เศรษฐกิจกำลังหดตัว อันได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์แพร่ระบาดโรค โควิด-19 โดย ชูกลยุทธ์เน้นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพอนามัยผู้บริโภคและนักธุรกิจกิฟฟารีน ด้วยผลิตภัณฑ์เจลและสเปรย์แอลกลออล์ 75% ที่เลือกใช้แอลกอฮอล์ Food grade เกรดที่ดีที่สุด พร้อมส่วนผสม ช่วยถนอมมือ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคจำเป็นและต้องการเพื่อใช้ป้องกัน และรักษาความสะอาด ลดความเสี่ยงในภาวะระบาดของโรคโควิด-19 ตามมาด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลร่างกายให้แข็งแรง และในส่วนของช่องทางการจำหน่าย ได้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์รับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ social distancing ด้วยการสนับสนุนและสร้างสังคมออนไลน์ หรือ Online Market Place ในกลุ่มนักธุรกิจกิฟฟารีน เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายทางช่องทางออนไลน์ ซึ่งผู้บริโภคกำลังใช้เป็นช่องทางหลักในการสั่งซื้อสินค้าและบริการ นอกจากนี้ยังผสมผสาน ทั้งออน์ไลน์ และ ออฟไลน์ อย่างเหมาะสมและปลอดภัย รวมถึงมีมาตรการดูแลและรักษาสุขอนามัยให้แก่ผู้ที่มาซื้อสินค้า และมาติดต่อกับบริษัทเป็นอย่างดี

นอกจากนี้เพื่อเป็นการร่วมให้กำลังใจและฝ่าวิกฤติโรคโควิด-19 กิฟฟารีน พร้อมรวมพลังให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ ด้วยการบริจาคอุปกรณ์ป้องกัน อาทิ ชุด PPE หน้ากาก N95 และผลิตภัณฑ์ที่จำเป็น ส่งตรงไปตามโรงพยาบาลเล็กๆ 40 – 50 แห่ง ที่มีผู้ป่วยโควิด 19 และขาดแคลนอุปกรณ์เหล่านี้ในต่างจังหวัดทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here