“เจพี ประกันภัย” คว้ารางวัล! 20 Best Insurers ระดับเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2563 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

“เจพี ประกันภัย” คว้ารางวัล! 20 Best Insurers ระดับเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2563


ดร.ฉัตรชัย ธนาฤดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ JP ซึ่งเป็นบริษัทประกันในเครือเจมาร์ท เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัล 20 Best Insurers ประจำปี 2563 จาก ไอดีซี ไฟแนนเชียล อินไซต์ (IDC Financial Insights) ที่ปรึกษาและการวิจัยด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ซึ่งมอบให้แก่ 20 สุดยอดบริษัทประกันภัยชั้นนำ จากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่มีผลงานโดดเด่นในการนำนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้ในการดำเนินธุรกิจประกันภัย โดยพิจารณาจากความสามารถ ในการตอบสนองความต้องการในตลาด การขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงด้วยดิจิทัลเทคโนโลยี (digital transformation) กระแสตอบรับจากลูกค้า ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน และการแสวงหาโอกาสให้กับธุรกิจเพื่อสร้างความยั่งยืนในระยะยาว


“รางวัล 20 Best Insurers ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่เราได้รับจากองค์กรระดับโลกอย่าง IDC ที่ตอกย้ำว่า เจพี ประกันภัย เป็นหนึ่งในผู้นำที่ขับเคลื่อนองค์กรโดยใช้ดิจิทัลเทคโนโลยีในธุรกิจประกันภัย เรามีความมุ่งมั่นเพื่อให้ลูกค้าและคู่ค้าพันธมิตรได้รับบริการที่มีคุณภาพและได้รับประโยชน์สูงสุดในทุกมิติ รางวัลนี้นับได้ว่าเป็นอีกความสำเร็จหนึ่งของเจพี ประกันภัย ตั้งแต่เราได้มีการปรับเปลี่ยนองค์กรและรีแบรนด์องค์กรมาตั้งแต่ปี 2561 และนำ digital transformation มาใช้ในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเพื่อนำองค์กรไปสู่ InsurTech ได้อย่างยั่งยืน...


....สำหรับช่วงเวลาครึ่งปีหลังของปี 2563 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสถานการณ์โควิด19 ได้คลี่คลายลง เราวางแผนงานและเตรียมการสำหรับการออกผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อมาตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า อาทิเช่น ประกันภัยการเดินทางที่จะทำให้ผู้เอาประกันภัยได้พบกับบริการหลังการขายผ่านแพลตฟอร์มที่ใช้เทคโนโลยีของ Blockchain และ AI มาร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับยุคดิจิทัลยุคนี้ โดยเจพี ประกันภัย ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมประกันภัยในยุคดิจิทัล เพื่อก้าวสู่เบอร์ 1 ด้าน InsurTech อย่างสมบูรณ์แบบต่อไป” ดร.ฉัตรชัย กล่าวในตอนท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here