เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอส่งพลังแห่งความรักและกำลังใจเคียงข้างประเทศไทย สู้วิกฤตโควิด–19 มอบการสนับสนุนรวมกว่า 20 ล้านบาท ผ่านนายกรัฐมนตรีถึง 5 โรงพยาบาล - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอส่งพลังแห่งความรักและกำลังใจเคียงข้างประเทศไทย สู้วิกฤตโควิด–19 มอบการสนับสนุนรวมกว่า 20 ล้านบาท ผ่านนายกรัฐมนตรีถึง 5 โรงพยาบาล


เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอร่วมส่งพลังแห่งความรักและกำลังใจเคียงข้างประเทศไทย สู้วิกฤตโควิด-19 มอบการสนับสนุนรวมกว่า 20 ล้านบาท ผ่าน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ถึง 5 โรงพยาบาล เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์และลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวงกว้าง พร้อมคำมั่นสัญญาว่าจะเดินหน้าให้ความช่วยเหลือในทุกมิติ เพื่อยืนหยัดเคียงข้างประเทศไทย และประชาชนคนไทยในทุกสถานการณ์


กฤษณา อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้ประเทศไทยมีปริมาณผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะองค์กรเอกชนของคนไทยที่ยืนหยัดเคียงข้างประเทศไทยมาตลอดกว่า 40 ปี เรามีความห่วงใยและขอร่วมส่ง พลังแห่งความรักและกำลังใจ ไปถึงประชาชนคนไทยทุกคน ให้มีพลังกาย พลังใจ ที่เข้มแข็ง เพื่อร่วมกันต่อสู้และทำหน้าที่เป็นแนวหลังที่แข็งแรง ในการฟันฝ่าวิกฤตครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้ คือ แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ นักรบแนวหน้าที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำหน้าที่ เฝ้าระวัง ป้องกัน และดูแลประชาชนคนไทย ให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด – 19 มากที่สุด และเราได้เล็งเห็นว่าบุคลากรทางการแพทย์ยังประสบปัญหาขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นอยู่เป็นจำนวนมาก


เราจึงได้มอบการสนับสนุนรวมกว่า 20 ล้านบาท ให้กับ 5 โรงพยาบาลหลัก ที่กำลังทำหน้าที่เป็นโรงพยาบาลด่านหน้าในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลราชวิถี, และสถาบันบำราศนราดูร โดยมีรายละเอียดดังนี้
  • มอบเงินสนับสนุน เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความจำเป็น อาทิ เครื่องช่วยหายใจ, เครื่องฟอกอากาศ, ชุดป้องกันอันตรายส่วนบุคคล (Personal Protection Equipment) หรือ PPE ฯลฯ
  • บริการเดลิเวอรี่อาหารกล่อง รสชาติอร่อย สด สะอาด ปลอดภัย โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญระดับกูร์เมต์ จากเคาน์เตอร์เชฟเซอร์วิส You Hunt We Cook โดย กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ส่งตรงถึงโรงพยาบาลตลอด 30 วันเต็ม รวม 30,000 ชุด
  • ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจจัดทำ “ชุดกำลังใจ” ซึ่งภายในประกอบด้วยสินค้าอุปโภค – บริโภค และสิ่งจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวัน มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ จำนวน 10,000 ชุด


นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะองค์กรเอกชนรายแรกที่จัดระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ร่วมกับ โรงพยาบาลราชวิถี ภายใต้โครงการ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป - รพ. ราชวิถี รวมใจเพื่อคนไทย ปลอดโควิด-19” โดยผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ, ลูกค้า, ประชาชน ร่วมบริจาคเงินทุนเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งดำเนินการตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นมา โดยได้มอบเงินบริจาคเบื้องต้นแก่โรงพยาบาลราชวิถีแล้ว จำนวน 1.68 ล้านบาท และยังคงเดินหน้าระดมทุนต่อเนื่องถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่
  1. บัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์ 3 รามคําแหง ชื่อบัญชี : เดอะมอลล์ - รพ.ราชวิถี รวมใจเพื่อคนไทย ปลอดไวรัส COVID-19 เลขที่บัญชี : 009-3-00500-7
  2. M Card Application โดยใช้คะแนน M Point 800 คะแนน แลกเป็นเงินบริจาค 100 บาท
  3. กล่องรับบริจาค ที่จุดแคชเชียร์ แผนก กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา

พร้อมกันนี้ เพื่อร่วมบรรเทาผลกระทบการขาดแคลนโลหิตสำรอง เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย เปิดให้บริการห้องรับบริจาคโลหิตอีกครั้ง เพื่อจัดหาโลหิตนำไปช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ที่เจ็บป่วยให้มีชีวิตอยู่ต่อไปได้ในสภาวการณ์เช่นนี้ โดยได้อำนวยความสะดวกและเพิ่มทางเลือกให้ประชาชนสามารถเดินทางมาบริจาคโลหิตได้ง่ายขึ้น ผ่านห้องรับบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) ในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป 4 สาขา ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน (ชั้น 5), เดอะมอลล์ บางแค (ชั้น P ล็อบบี้), เดอะมอลล์ บางกะปิ (ชั้น 3A) และเดอะมอลล์ นครราชสีมา(ชั้น 2) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น. โดยหลังจากกลับมาเปิดให้บริการห้องรับบริจาคโลหิต ทั้ง 4 สาขา ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา มีผู้สนใจร่วมบริจาคโลหิตแล้วกว่า 3,500 ราย ซึ่งได้โลหิตสนับสนุนศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติรวมกว่า 1.4 ล้านซีซี โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป สัญญาว่าจะเดินหน้าทำทุกวิถีทางเพื่อให้ความช่วยเหลือในทุกมิติและจะอยู่เคียงข้างประเทศไทยและประชาชนคนไทยในทุกสถานการณ์ เพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด และจะยังคงมุ่งมั่นให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดดังเช่นที่ผ่านมา

เดอะมอลล์ WE’VE GOT YOUR BACK ดูแล ใส่ใจ ไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here