เทสโก้ โลตัส เสริมกำลังใจทัพหน้าสู้วิกฤตโควิด-19 ส่งมอบสิ่งของที่จำเป็น แก่ครอบครัวบุคลากรทางการแพทย์ ณ โรงพยาบาลทั่วประเทศ 30 แห่ง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563

เทสโก้ โลตัส เสริมกำลังใจทัพหน้าสู้วิกฤตโควิด-19 ส่งมอบสิ่งของที่จำเป็น แก่ครอบครัวบุคลากรทางการแพทย์ ณ โรงพยาบาลทั่วประเทศ 30 แห่ง


10 เมษายน 2563 -- นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส (ที่ 3 จากซ้าย) และ นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วยเพื่อนพนักงานเทสโก้ โลตัส เป็นตัวแทนมอบชุดของขวัญบรรจุสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ให้แก่ครอบครัวแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยมี รองศาสตราจารย์ นายแพทย์สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี รับมอบ ภายใต้โครงการ “ครอบครัวไทย สู้ไปด้วยกัน” เทสโก้ โลตัส มอบชุดของขวัญทั้งหมด 7,000 ชุดให้กับ 30 โรงพยาบาลทั่วประเทศ นอกจากนั้น ยังได้มอบการ์ดให้กำลังใจและคำขอบคุณจากลูกค้าและประชาชน

ทั้งนี้ การให้การสนับสนุนโรงพยาบาลทั่วประเทศ เป็นหนึ่งในพันธกิจ 3 ประการของเทสโก้ โลตัส ในการช่วยให้สังคมไทยฝ่าฟันวิกฤติโควิด-19 ไปได้อย่างสำเร็จ กล่าวคือ ดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน จัดหาสินค้าที่จำเป็นและอาหารให้เพียงพอในราคาที่เอื้อมถึงสำหรับประชาชน และช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบ จนถึงปัจจุบัน เทสโก้ โลตัส ใช้งบประมาณในการดำเนินการตามพันธกิจ 3 ประการไปแล้ว รวมกว่า 120 ล้านบาท 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here