ทศพล ชมชน ชี้นักเตะทุกคนต้องมีวินัยในการฝึกซ้อมที่บ้าน พร้อมหวังเจอแฟนบอลอีกครั้ง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563

ทศพล ชมชน ชี้นักเตะทุกคนต้องมีวินัยในการฝึกซ้อมที่บ้าน พร้อมหวังเจอแฟนบอลอีกครั้ง


ทศพล ชมชน แนวรับทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยนักเตะทุกคนต้องมีวินัยในการดูแลตัวเองและฝึกซ้อมที่บ้าน พร้อมหวังแฟนบอลดูแลตัวเองก่อนกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังการแข่งขันไทยลีก จะขยับไปเริ่มในช่วงเดือนกันยายน 2563 และจบในช่วงเดือนพฤษภาคม 2564 ตามประกาศล่าสุดจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

โดย ทศพล ชมชน กล่าวว่า "ตอนนี้นักเตะทุกคนจะมีโปรแกรมฝึกซ้อมที่บ้านตามที่โค้ชมอบหมายให้แต่ละคน นอกจากนี้แล้วผมยังหาโปรแกรมฝึกซ้อมเพิ่มเติมจากอินเทอร์เน็ตเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอ แน่นอนว่าการฝึกซ้อมที่บ้านสิ่งที่นักเตะทุกคนต้องมีคือระเบียบวินัยในการฝึกซ้อมปฏิบัติตามที่โค้ชสั่ง รวมทั้งดูแลตัวเองในเรื่องอาหารการกิน นี่คือสิ่งสำคัญที่นักฟุตบอลทุกคนควรจะมีในสถานการณ์แบบนี้ เพราะอีกหลายเดือนกว่าฟุตบอลลีกจะกลับมาแข่งขัน ดังนั้นเราต้องดูแลรักษาตัวเองให้ดีเพื่อให้พร้อมเสมอ ก็อยากจะฝากถึงแฟนบอล บีจีพียู ทุกคนว่าให้ดูแลตัวเองให้ดีเดินทางไปไหนมาไหนก็ใส่หน้ากากอนามัย ใช้เจลล้างมือบ่อยๆ แล้วเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง ขอบคุณครับ"


สำหรับ "ต้น" ทศพล ชมชน ลงสนามให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปแล้ว 3 จาก 4 นัด ในฤดูกาล 2020 โดยเป็นตัวจริง 2 นัดสำรอง 1 นัด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมรับให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" เมื่อทั้ง 3 นัดที่เจ้าตัวลงสนามทีมไม่เสียประตู จนทำให้ บีจีพียู รั้งอันดับ 4 ของลีก จากผลงานชนะ 3 เสมอ 1 นัด ก่อนจะมีการประกาศพักการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here