บริษัท ไชน่าไทยทัวร์ จำกัด และบริษัท จีนธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด มอบหน้ากากอนามัยและอูปกรณ์ป้องกัน เชื้อใวรัส โคโรนา 2019 (โควิด19) ให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

บริษัท ไชน่าไทยทัวร์ จำกัด และบริษัท จีนธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด มอบหน้ากากอนามัยและอูปกรณ์ป้องกัน เชื้อใวรัส โคโรนา 2019 (โควิด19) ให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล


มิสเตอร์ ลี่ หลิงไฮ (Mr. LI LingHai) กรรมการ บริษัท ไชน่าไทยทัวร์ จำกัด และบริษัท จีนธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยมิสเตอร์ เฉิน เหวิน (Mr.CHEN WEN) และมิสเตอร์ ลี ชิง จื้อ (Mr.LIXINGZHI นำอุปกรณ์ป้องกัน เชื้อใวรัส โคโรนา 2019 (โควิด-19) ได้แก่ หน้ากากอนามัย จำนวน 5,000 ชิ้น, ถุงมือ จำนวน 10,000 ชิ้น และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ 48 หลอด (ขนาด 60 ml) ให้กับ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. (น.6) "รองจิรสันต์" โดยมีนายสมพล ปัทมคันธิน, นายธนัชพงศ์ ธรรมบูชา และนายธีรศักดิ์ อริยะอรชุน ร่วมมอบด้วย ณ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อนำไปมอบให้ ฝ่ายธุรการ (ฝอ.4) กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำไปแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) และสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร 


โดยทาง มิสเตอร์ ลี หลิงไห่ (Mr.LI LINGHAI) ประธานบริษัทไชน่า ไทย ทัวร์ จำกัด และบริษัทจีน ธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ตนเองมีความมุ่งมั่นจริงใจที่จะให้ความช่วยเหลือผู้สื่อข่าวในส่วนภูมิภาคของประเทศไทย ในสถานการณ์ที่เราต้องร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อสร้างมิตรภาพ ความสัมพันธ์ ความรัก ความสามัคคีระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน ที่มีต่อกันมาอย่างยาวนาน ให้ยั่งยืนตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here