สมหวังเงินสั่งได้ ห่วงใยชุมชนฯ ส่งมอบอุปกรณ์ Medical Kits แก่อสม.ทั่วประเทศ พร้อมอัดโปรโมชั่น60วัน พักก่อน... ผ่อนทีหลัง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สมหวังเงินสั่งได้ ห่วงใยชุมชนฯ ส่งมอบอุปกรณ์ Medical Kits แก่อสม.ทั่วประเทศ พร้อมอัดโปรโมชั่น60วัน พักก่อน... ผ่อนทีหลัง


วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น. ณ หน้าอาคารของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ซอยสาธารณะสุข 8 ภายในกระทรวงสาธารณสุข ถ.ติวานนท์ จ.นนทบุรี “สมหวัง เงินสั่งได้” ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถและสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการส่งมอบอุปกรณ์ Medical Kits และอุปกรณ์ออกตรวจเยี่ยมให้กับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ทั่วประเทศ ผ่านกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 จำนวน 1,000 ชุด มูลค่ารวม 1,053,950 บาท พร้อมเดินหน้าส่งถุงยังชีพออกแจกจ่ายให้ประชาชนในชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อน ในพื้นที่โดยรอบของสมหวังกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ ในกิจกรรม “สมหวังฯ ยังชีพ สู้ภัยโควิด-19” รวมทั้ง2โครงการมูลค่า 2,600,000 บาท โดย นายยุทธพงษ์ ศรีวงศ์จรรยา ประธานกรรมการบริษัท ไฮเวย์ จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบอุปกรณ์ Medical Kits และอุปกรณ์ออกตรวจเยี่ยมให้กับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ทั่วประเทศให้กับ นพ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และ นายนัตถะวุฒิ ภิรมย์ไทย ผู้อำนวยการกองสนับสนุนสุขภาพภาคประชาชน


โดย นายยุทธพงษ์ ศรีวงศ์จรรยา ประธานกรรมการบริษัท ไฮเวย์ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนบริษัทฯ ขอส่งมอบทั้งกำลังใจ ความห่วงใยถึงพี่น้องชาวไทยทุกคน พวกเรามุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะวิกฤตโควิด-19ในครั้งนี้ โดยทางบริษัทฯ มีความห่วงใยการดำรงชีวิตของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ทั่วประเทศที่กำลังทำงานหนักในขณะนี้ รวมไปถึงประชาชนทั่วไปที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จึงส่งมอบอุปกรณ์ Medical Kits ให้กับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)ทั่วประเทศ ผ่านกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 พร้อมจัดกิจกรรม“สมหวัง ยังชีพ สู้ภัยโควิด-19” ส่งถุงยังชีพออกไปแจกจ่ายให้ประชาชนในชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนณ พื้นที่โดยรอบของสมหวังกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ 


“ที่สำคัญเรายังเดินหน้าด้วยแนวคิดหลักว่าคนไทยต้อง “สมหวังไปด้วยกัน” โดยมุ่งช่วยเหลือผู้ที่ต้องการเงินสดมาหมุนเวียนในการใช้ชีวิต ณ สถาณการณ์ตอนนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษ 60 วัน พักก่อน...ผ่อนทีหลัง รับเงินกู้ไปใช้ก่อน หลังจาก 60 วันแล้วค่อยเริ่มผ่อนคืนงวดแรก พร้อมกับเปิดตลาดนัดสมหวังออนไลน์ ช่วยเหลือพี่น้องพ่อค้าแม่ค้าในการทำมาหากินโดยการมาฝากร้านบนสื่อออนไลน์ของเราฟรี ซึ่งคุณเด่นคุณ งามเนตร พระเอกขวัญใจพ่อค้าแม่ค้า พรีเซ็นเตอร์ของสมหวังเงินสั่งได้ จะมาช่วยทำกิจกรรมกระตุ้นการขายให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสมหวังอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ทั้งหมดนี้คือความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ต้องการอยู่เคียงข้างและร่วมฝ่าฟันวิกฤตเศรษฐกิจในครั้งนี้ไปกับคนไทยทั้งประเทศ พวกเราเชื่อมั่นว่าชาวไทยต้องสมหวังไปด้วยกันครับ” นายยุทธพงษ์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here