วัตสันเปิด​ Poll กิจกรรมสุดฮิตหลังโควิด-19 คลี่คลาย คนไทยโหยหา ‘เที่ยวทะเล & ภูเขา – ช้อปปิ้ง – ตะลุยกิน’ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วัตสันเปิด​ Poll กิจกรรมสุดฮิตหลังโควิด-19 คลี่คลาย คนไทยโหยหา ‘เที่ยวทะเล & ภูเขา – ช้อปปิ้ง – ตะลุยกิน’


วัตสันเผยผลสำรวจจากออนไลน์ล่าสุด ‘กิจกรรมที่ผู้บริโภคอยากจะทำหลังวิกฤตโควิด-19’ พบ ผู้คนต้องการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากที่สุด ขณะที่ ‘ภูเขา & ทะเล’ ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในใจผู้บริโภค 


สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มส่งสัญญาณที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ประชาชนเริ่มทยอยกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติหลังจากมีมาตรการผ่อนปรนต่างๆออกมา วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยผลสำรวจ จากสมาชิกวัตสัน เกี่ยวกับกิจกรรมที่อยากจะทำมากที่สุดหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย โดยทำการสำรวจกับกลุ่มตัวอย่างเพศหญิงซึ่งเป็นสมาชิกปัจจุบันของร้านวัตสัน อายุระหว่าง 18-39 ปี จำนวนทั้งหมด 4,000 ตัวอย่าง ระหว่างวันที่ 8 ถึง 22 เมษายน 2563 โดยมีประเด็นที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ 


  -คนไทยโหยหาการท่องเที่ยว คนไทยวางแผนจะเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศหลังโควิด-19 ถึงร้อยละ 21 และเมื่อสอบถามว่าอยากไปท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวใดมากที่สุด พบว่าส่วนใหญ่ยังอยากออกไปสูดอากาศบริสุทธ์และพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นทะเลหรือภูเขา โดยอันดับหนึ่งคือ หัวหิน (ร้อยละ 37) รองลงมาคือ เชียงใหม่ (ร้อยละ 29) และ เชียงราย (ร้อยละ 9 ตามลำดับ) ในส่วนของจุดหมายปลายทางต่างประเทศ กว่าร้อยละ 53 ของผู้ตอบแบบสอบถาม ระบุว่า อยากจะเดินทางไป ประเทศญี่ปุ่น มากที่สุด ตามมาด้วย ประเทศเกาหลี ร้อยละ 15 และ ประเทศอังกฤษ ร้อยละ 9 ตามลำดับ


  -ช้อปปิ้งก็มาแรง กว่าร้อยละ 19 ของคนไทยยังต้องการไปช้อปปิ้ง ถึงแม้ว่าพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคจะเปลี่ยนไปเป็นช่องทางออนไลน์มากขึ้นระหว่างช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 แต่หลังจากการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของห้างสรรพสินค้าหลายๆ แห่งทั่วประเทศ ได้กระตุ้นให้ประชาชนอยากออกมาจับจ่ายใช้สอยและเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ด้วยตนเองมากขึ้นเช่นกัน
  -สายกินก็ไม่น้อยหน้า ความสวยก็ขาดไม่ได้ คนไทยสายกิน คิดเป็นร้อยละ 17 จะออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านหลังโควิด-19 สิ้นสุด เพราะในช่วงที่ผ่านมา ร้านอาหารจำนวนมากต้องหยุดให้บริการ เนื่องจากให้เป็นไปตามมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social distancing) แต่หลังจากที่มีมาตรการผ่อนปรน แน่นอนว่าจะทำให้ผู้บริโภคนึกถึงบรรยากาศการรับประทานอาหารในร้านอาหารที่คุ้นเคย โดยประเภทอาหารที่ต้องการทานมากที่สุดคือ บุฟเฟ่ต์ และปิ้งย่างหมูกระทะ นอกจากนี้สายบิวตี้ และความงาม โดยคิดเป็นร้อยละ 11 ต้องการไปใช้บริการสถานความงาม รูปแบบการดูแลผิวพรรณ ผิวหน้า ผม และเล็บ ตามมาด้วยกิจกรรมด้านการออกกำลังกายเป็นลำดับถัดไป

1 ความคิดเห็น:

  1. ความสนใจ:
    คุณกำลังมองหา บริษัท สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้คุณกู้ยืมระหว่าง 5,000 ยูโรถึง 50,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมทุนสินเชื่อเพื่อการดูแลสุขภาพ ฯลฯ )
    หรือคุณเคยถูกปฏิเสธการกู้ยืมเงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะสาเหตุใดสาเหตุหนึ่งหรือไม่?
    สมัครตอนนี้และรับเงินกู้ทางการเงินจริงที่ดำเนินการและอนุมัติภายใน 3 วัน
    LYDIA MOON CO-OPERATIVE LOAN COMPANY เราคือ "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้เงินกู้ทางการเงินจริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของประเทศของคุณเพื่อการตรวจสอบ
    การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้น 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระคืนอยู่ระหว่าง 3 ถึง 50 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอเงินกู้ของคุณภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: lydiamooncooperativeloan@gmail.com


    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม:____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นเงินกู้: ________________
    ระยะเวลากู้: _________________________
    วัตถุประสงค์ในการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด:___________________________
    เพศ:_______________________________
    สถานภาพการสมรส:__________________________
    ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ:_______________________________
    อาชีพ:____________________________
    โทรศัพท์มือถือ:__________________________

    ส่งคำขอของคุณเพื่อตอบกลับทันทีที่: lydiamooncooperativeloan@gmail.com

    ขอขอบคุณ.
    ลิเดียมูน
    ผู้อำนวยการ.
    LYDIA MOON CO-OPERATIVE LOAN COMPANY
    อีเมล: lydiamooncooperativeloan@gmail.com

    ตอบลบ

Post Top Ad

Responsive Ads Here