บีเอสเอช ชู เครื่องซักผ้าฝาหน้าอัจฉริยะ ระบบ i-DOS ตวงน้ำยาซักผ้าอัตโนมัติ มั่นใจถนอมผ้า และไม่มีสารตกค้างบนเนื้อผ้าไร้กังวล 100% - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2563

บีเอสเอช ชู เครื่องซักผ้าฝาหน้าอัจฉริยะ ระบบ i-DOS ตวงน้ำยาซักผ้าอัตโนมัติ มั่นใจถนอมผ้า และไม่มีสารตกค้างบนเนื้อผ้าไร้กังวล 100%


บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ภายใต้แบรนด์ “บ๊อช” (Bosch) เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้นำเครื่องซักผ้าฝาหน้าอัจฉริยะ Series 6 ระบบ i-DOS ความจุ 9 กิโลกรัม ที่มาพร้อมระบบตวงน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มให้เหมาะสมสำหรับการซักในแต่ละครั้งแบบอัตโนมัติเข้ามาแนะนำให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย โดยเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นนี้ใช้การทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์ ดังนี้
  - วัดน้ำหนักผ้า
  - ตรวจจับความกระด้างในน้ำที่ใช้ซัก
  - วัดชนิดผ้า
  - วัดความสกปรกในเนื้อผ้า


เครื่องสามารถตวงปริมาณน้ำยาที่เหมาะสมได้อย่างแม่นยำ ทำให้ช่วยประหยัดน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่ม หมดปัญหาเรื่องปริมาณน้ำยาน้อย หรือมากไป ขจัดสาเหตุที่เกิดการระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย นอกจากการควบคุมปริมาณน้ำยาให้เหมาะสมแล้ว ยังช่วยถนอมและรักษาสีผ้าให้สดใส และผ้าขาวไม่หมอง พร้อมกับความสะดวกสบายเพียงแค่เติมน้ำยาให้เต็มช่องใส่น้ำยา และปล่อยให้เครื่องทำงานแบบอัตโนมัติ


เครื่องซักผ้าบ๊อช ระบบ i-Dos มาด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ คือ เครื่องทำงานเงียบราวกับอยู่ในห้องสมุดแม้ขณะปั่นผ้า ด้วยมอเตอร์ไร้แปรงถ่าน EcoSilence Drive™ ที่ให้เสียงเงียบขณะใช้งาน และทนทานกว่า โดยได้รับความเชื่อมั่นจากบรรดาผู้ใช้งานทั่วโลก และฟังก์ชั่นพิเศษ Speed Perfect ที่ช่วยประหยัดเวลาซักผ้าได้ถึง 65% ลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานแต่ทว่ายังให้ผลลัพธ์ด้านการซักสูงสุด แม้เสื้อผ้าราคาแพงที่แสนจะบอบบางก็ไม่ทำให้เนื้อผ้าเสียหาย ด้วยถังซักแบบ VarioDrum ดีไซน์ทรงหยดน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ทนทานได้มาตรฐาน ช่วยขจัดคราบและสิ่งสกปรกออกจากผ้าทุกชนิดไม่ทำให้ผ้าเสียหาย และฟังก์ชั่น ActiveWater™ Plus: ควบคุมระดับน้ำในถังซักได้มากถึง 265 ระดับ เพื่อให้ระดับน้ำที่ใช้ซักสัมพันธ์กับปริมาณผ้า ที่สุดของความสะดวกสบาย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
https://www.bosch-home.in.th/th/product-list/washers-dryers/washing-machines/front-load-washing-machines/WGG454A0TH?breadcrumb=frontloader

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here