ครั้งแรกในชีวิต! "กรพัฒน์" เฝ้าเสาแบบไร้ผู้ชม - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ครั้งแรกในชีวิต! "กรพัฒน์" เฝ้าเสาแบบไร้ผู้ชม

กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูเชียงใหม่ เอฟซี เผยคงรู้สึกแปลก และจะเป็นครั้งแรกในชีวิตนักฟุตบอล ที่ลงแข่งขันแบบไม่มีคนดู หลังศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 จะกลับมาแข่งขันต่อในช่วงเดือน ก.ย.63 ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบปิด และยังไม่ให้มีผู้ชมเข้าสนาม เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 

โดยนายด่านทีมชาติไทยชุด อายุไม่เกิน 23 ปี ของทัพ "พยัคฆ์ล้านนา" เผยว่า "นี่จะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้ลงเล่นแบบไม่มีผู้ชม เพราะตลอดการเล่นฟุตบอลในทุกรายการไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ซึ่งก็คงแปลกๆ เหมือนกัน เพราะอย่างน้อยสุด ก็จะมีคนดู 1-2 คน และในอารมณ์ที่แข่งแบบไม่มีคนดู ก็ไม่น่าจะแตกต่างจากการลงทีมอุ่นเครื่อง แข่งกันแบบเงียบๆ ไม่มีเสียงเชยร์ และแน่นอนว่าไม่สนุกเท่ากับการมีกองเชียร์ แต่ตนได้เตรียมตัวรับกับสถานการณ์ไว้แล้ว โดยต้องมีสมาธิในเกมให้มากที่สุด ยิ่งไม่มีเสียงเชียร์คอยกระตุ้น เราต้องพยายามตื่นตัวตลอดเวลา"


สำหรับการแข่งขันฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย ฤดูกาล 2020/21 จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเดือน ก.ย.63 โดยจะแข่งขันในสนามแบบปิด ที่อนุญาตให้เฉพาะผู้เกี่ยวข้องเข้าสนามได้ ทั้งนี้ จะมีการประเมินสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 รวมถึงการตัดสินใจจากรัฐบาล และศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. เกี่ยวกับนโยบายผ่อนปรนอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here