หัวเว่ยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนที่เหนือใคร เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ HUAWEI P40 Pro+ สมาร์ทโฟนรุ่นสูงสุดในตระกูล P40 Series และ HUAWEI Mate Xs สมาร์ทโฟนจอพับสุดล้ำที่ทุกคนรอคอย พร้อมพบโปรโมชั่นพิเศษช่วงพรีออเดอร์ พร้อมให้ทุกท่านเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้! - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

หัวเว่ยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนที่เหนือใคร เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ HUAWEI P40 Pro+ สมาร์ทโฟนรุ่นสูงสุดในตระกูล P40 Series และ HUAWEI Mate Xs สมาร์ทโฟนจอพับสุดล้ำที่ทุกคนรอคอย พร้อมพบโปรโมชั่นพิเศษช่วงพรีออเดอร์ พร้อมให้ทุกท่านเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้!


กรุงเทพมหานคร, 4 มิถุนายน 2563 – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ส่งท้ายครึ่งปีแรก ด้วยการเปิดตัว 2 สุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมียม HUAWEI P40 Pro+ 5G สมาร์ทโฟนรุ่นสูงสุดจาก P40 Series ซึ่งยังคงเอกลักษณ์เด่นของสมาร์ทโฟนตระกูล P ไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งนวัตกรรมกล้องเทียบชั้น DSLR และดีไซน์ที่หรูหราเหนือระดับ ตามคอนเซ็ปท์ซีรี่ส์ #VisionaryPhotography มาพร้อมกับ HUAWEI Mate Xs 5G สมาร์ทโฟนจอพับที่สร้างความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดดเด่นตั้งแต่ดิสเพลย์ขนาดใหญ่พิเศษและเทคโนโลยีภายใน-ชิปเซ็ตทรงพลัง สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ภายในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยแบบ One Tap ผ่านฟีเจอร์ HUAWEI Share ให้การรับส่งข้อมูลและแบ่งปันศักยภาพการทำงานระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายและลื่นไหลไร้ขีดจำกัด เหนือกว่าด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อระบบ 5G ทุกเครือข่ายอย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษในช่วงเปิดจอง (พรีออเดอร์) สำหรับ HUAWEI P40 Pro+ 5G ระหว่างวันที่ 4 – 26 มิถุนายน 2563 และการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ HUAWEI Mate Xs 5G ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป


HUAWEI P40 Pro + 5G สมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมียม ที่ตอบโจทย์ฟังก์ชันและความเร็วในการเชื่อมต่อ 5G อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมนวัตกรรมกล้องเหนือชั้นที่ให้ภาพสวยทุกสภาพแสง หลังจากที่ได้เผยโฉมไปแล้วก่อนหน้านี้ในงานเปิดตัว HUAWEI P40 Series ระดับโลก ในที่สุดก็ถึงเวลาที่หัวเว่ย ประเทศไทย จะได้แนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นสูงสุดจากตระกูล P40 Series อย่างเป็นทางการ HUAWEI P40 Series Pro+ 5G สมาร์ทโฟนตัวท็อปของรุ่นที่จะมาตอกย้ำคอนเซ็ปท์หลัก Visionary Photography ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพเทียบชั้นกล้อง DSLR กับระบบกล้องหลัง 5 ตัว Ultra Vision Leica Penta Camera ที่ช่วยให้การเก็บภาพทุกระยะคมชัด ด้วยเลนส์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกมุมและระยะการถ่ายภาพ โดยมีเลนส์ซูมถึง 2 ตัว สามารถซูมภาพด้วยฟังก์ชัน SuperZoom สูงสุดถึง 100 เท่า ให้ภาพสวยสมบูรณ์แบบในทุกสภาพแสง ด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ขนาดใหญ่ที่สุด และระบบ XD Fusion Engine ของแบรนด์ที่เก็บทุกจังหวะความประทับใจ มาเพื่อคัดสรรภาพที่ดีที่สุด ยังไม่นับรวมกับกล้องหน้าอีก 2 ตัว ที่ทำให้ภาพเซลฟี่ของผู้ใช้โดดเด่นกว่าการถ่ายเซลฟี่ทั่วๆ ไป ขณะที่การถ่ายภาพวิดีโอก็ได้ความคมชัดระดับ 4K นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อัจฉริยะ AI Golden SnapTM เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยจัดการปัญหาการถ่ายภาพพื้นฐาน อย่างเช่น การลบคนเดินผ่านที่ติดเข้ามาในเฟรม การลบเงาสะท้อน หรือการปรับสัดส่วนของคนแบบอัตโนมัติ เป็นต้น ให้ภาพสวยแบบไม่ต้องพึ่งแอปฯ และทักษะการแต่งภาพ

นอกเหนือจากกล้องที่เป็นไฮไลท์หลักของรุ่น สิ่งที่เป็นจุดเด่นที่เห็นได้ชัดของสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Pro+ 5G ก็คือการออกแบบตัวเครื่องที่ให้อารมณ์ความรู้สึกหรูหราเหนือระดับอย่างแท้จริง ด้วยจอโค้งดีไซน์หยดน้ำที่พริ้วไหว ขอบจอบางให้ภาพเต็มตา ขนาดจับถนัดมือตามหลักการยศาตร์ ทั้งยังใช้วัสดุเคลือบเทคโนโลยีนาโนเทค ให้ผิวสัมผัสแบบเซรามิคอันเป็นเอกลักษณ์ ในสีขาวสะอาดตาสุดคลาสสิก พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไร้รอยต่อ เต็มประสิทธิภาพ ด้วยความสามารถในการรองรับเครือข่าย 5G ได้อย่างสมบูรณ์แบบทุกย่านความถี่ ประมวลผลฉับไวด้วยชิปเซ็ตเรือธง Kirin 990 5G ที่รวมเอาโมเด็ม 5G ไว้ภายในชิปเซ็ต ยกระดับการรับส่งข้อมูล ไฟล์งานและภาพถ่ายด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Share ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ เพียงสัมผัสแบบ One Tap ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการแบ่งปันความสามารถระหว่างอุปกรณ์ภายในหัวเว่ยอีโคซิสเต็ม 


สมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series ซึ่งประกอบด้วย HUAWEI P40, HUAWEI P40 Pro และล่าสุดกับ HUAWEI P40 Pro+ เป็นสมาร์ทโฟนกลุ่มล่าสุดจากตระกูล P Series ที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการสมาร์ทโฟนและการถ่ายภาพ ด้วยความสามารถในการรองรับเครือข่าย 5G ในทุกรุ่น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่สมาร์ทโฟนระดับสูงสามารถรองรับการใช้งาน 5G ได้ทุกโมเดล ไม่เฉพาะแต่เพียงตัวท็อปของรุ่นเท่านั้น มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีผิวสัมผัสของวัสดุให้เลือกหลากหลายตามความชอบ ทั้งแบบเนื้อเงา (Glossy glass) และเนื้อแมทท์ (Refractive matte glass) ในรุ่น HUAWEI P40 และ HUAWEI P40 Pro ขณะที่ HUAWEI P40 Pro+ ใช้วัสดุเนื้อเซรามิคเคลือบเทคโนโลยีนาโนที่เพิ่มความหรูหราขึ้นไปอีกขั้น ทั้งยังยืนหนึ่งด้านการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี AI และเลนส์กล้องสุดล้ำจาก Leica โดย HUAWEI P40 วางจำหน่ายแล้วในราคา 22,990 บาท และ HUAWEI P40 Pro ในราคา 31,990 บาท ทั้ง 2 รุ่นมีให้เลือก 3 สี คือ Silver Frost, Blush Gold และ Deep Sea Blue และ HUAWEI P40 Pro+ สี Ceramic White จะจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ที่ราคา 40,990 บาท โดยจะเริ่มให้จับจองเป็นเจ้าของก่อนการวางจำหน่าย (พรีออเดอร์) ได้ตั้งแต่วันที่ 4 – 26 มิถุนายนนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อปหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งบนช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยทุกการสั่งซื้อในช่วงพรีออเดอร์ จะได้รับของสมนาคุณพิเศษรวมมูลค่ากว่า 12,200 บาท 


สุนทรียะเหนือระดับกับ HUAWEI Mate Xs 5G สมาร์ทโฟนจอพับ ที่สร้างความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด สัมผัสประสบการณ์ที่สุดของเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน กับนวัตกรรมใหม่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ HUAWEI Mate Xs 5G โดดเด่นด้วยการออกแบบหน้าจอพับได้แบบ Falcon Design โดยยังคงฟังก์ชันการทำงานตามปกติ แสดงภาพและเล่นวิดีโอได้อย่างลื่นไหลไร้รอยต่อบนหน้าจอความละเอียดสูง คงทนด้วยวัสดุเซอร์โคเนียม (zirconium-based liquid metal) ที่แข็งแรงกว่าอลูมิเนียมอัลลอยถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ดีไซน์โครงสร้างโพลีเมอร์สองชั้น ให้ความยืดหยุ่นพิเศษ สามารถกางจอได้ถึง 180 องศาและให้หน้าจอกว้างสุดถึง 8 นิ้ว ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งการทำงาน อ่านหนังสือ การรับชมความบันเทิง หรือเล่นเกมส์ ประมวลผลฉับไวเหนือขั้น ด้วยชิปเซ็ตเรือธง Kirin 990 5G ที่มีการประมวลผลแบบ 8 แกนและรองรับการเชื่อมต่อระบบเครือข่าย 5G อย่างสมบูรณ์แบบ ทุกย่านความถี่ 


ด้วยดีไซน์หน้าจอพับที่มาพร้อมการทำงานที่ทรงประสิทธิภาพ ยกระดับความสะดวกสบายในการใช้งานขึ้นไปอีกขั้น สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้จากระบบกล้อง 4 ตัว Leica Quad Camera ด้านหลังเมื่อพับหน้าจอ มาพร้อมฟังก์ชันการแบ่งหน้าจอ Multi-Windows ที่สามารถเปิดแอปพลิเคชัน 2 แอปฯ ได้พร้อมกันบนหน้าต่าง (วินโดว์) คนละบาน สามารถลากข้อความ ภาพ หรือข้อมูลจากอีกแอปฯ มาสู่อีกแอปฯ ที่อยู่คนละหน้าต่างได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถเปิดหน้าต่างลอย สำหรับการทำงานเล็กน้อยๆ เช่น การตอบแชท ได้โดยไม่ต้องปิดแอปฯ สอดคล้องกับเทรนด์การทำงานแบบ Multi-tasking ของคนในยุคนี้ HUAWEI Mate Xs 5G มาพร้อมระบบปฎิบัติการ EMUI 10.0.1 ที่มีฟีเจอร์ HUAWEI Share ให้การเชื่อมต่อและทำงานระหว่างดีไวซ์ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยลื่นไหลและสะดวกสบายเพียงสัมผัสเดียว และ HUAWEI AppGallery ที่รวบรวมแอปพลิเคชันชั้นนำยอดนิยมไว้ได้อย่างครบถ้วน โดย HUAWEI Mate Xs 5G สี Interstellar Blue เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 4 มิถุนายนนี้ ในราคา 89,990 บาท ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อปเฉพาะสาขาและร้านค้าที่ร่วมรายการที่ได้รับเลือกจำนวน 21 แห่ง ทั่วประเทศ สามารถคลิกดูรายชื่อได้ที่นี่ โดยทุกการสั่งซื้อ HUAWEI Mate Xs 5G จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ มูลค่ารวม 21,900 บาท



สมาร์ทโฟนที่สะท้อนความเป็นตัวตน พร้อมตอบโจทย์การทำงานของคนรุ่นใหม่ยุค 5G ทั้ง 2 รุ่นเปิดให้จองและวางจำหน่ายแล้ว รวมถึงสมาร์ทโฟนซีรีส์ดัง HUAWEI P40 Series รุ่นอื่นๆ ก็มีให้เลือกสรร พร้อมโปรโมชันเด็ดอีกมากมาย สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โปรโมชันและสิทธิพิเศษ ของ HUAWEI P40 Pro+ 5G และ HUAWEI Mate Xs 5G ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย): https://consumer.huawei.com/th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here