พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เตรียมจัดงานเปิดตัวสโมสร ชุดแข่งขันใหม่, ผู้สนับสนุน และนักเตะสู้ศึกฤดูกาล 2020 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2563

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เตรียมจัดงานเปิดตัวสโมสร ชุดแข่งขันใหม่, ผู้สนับสนุน และนักเตะสู้ศึกฤดูกาล 2020


สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เตรียมจัดงานเปิดตัวสโมสร ชุดแข่งขันใหม่, ผู้สนับสนุน และนักเตะสู้ศึกฤดูกาล 2020 ในรูปแบบออนไลน์ วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย. ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ที่แฟนเพจ www.facebook.com/PttBluewaveChonburiFutsalClub ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Beating Blues”

โดย “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียด และ กำหนดการต่างๆ ในงานเปิดตัว สโมสร ว่า “เป็นที่ทราบกันดีนะครับ ว่าในช่วงนี้ แม้สถานการณ์ในประเทศไทยจะดีขึ้น และอยู่ในช่วงมาตรการปลดล็อกระยะที่ 3 แล้ว แต่การจัดการประชุม หรือกิจกรรมต่างๆที่จะมีผู้คนมารวมตัวกันมากๆยังมีความเสี่ยงอยู่ ในขณะที่การแข่งขันฟุตซอลไทยลีกก็อยู่ในช่วง 1 เดือนสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาล”

“ดังนั้นเราจึงมีความคิดที่จะปรับเปลี่ยนวิธีการในการจัดงานเปิดตัวสโมสรเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2020 มาเป็นในรูปแบบออนไลน์แทน ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 มิ.ย. ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปครับ”


“โดยจะเริ่มต้นด้วย VTR เปิดตัวผู้สนับสนุนสโมสร, ธีมสโมสร, ชุดแข่งขันใหม่ และ นักเตะภายใต้ธีม “The Beating Blues” เพื่อให้มีความสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงภายในทีม และพลังของกลุ่มนักเตะสายเลือดใหม่ที่ปีนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะก้าวเข้ามาเป็นขุมกำลังหลัก สร้างความแข็งแกร่งเดินหน้าไล่ล่าและสานต่อความสำเร็จของสโมสรต่อไป”

“เป้าหมายของเราในปีนี้นอกเหนือจากการทวงแชมป์ลีกที่พลาดไป 2 ปีติดต่อกันกลับคืนมาให้ได้แล้ว เรายังมุ่งมั่นในเป้าหมายที่ต้องการจะเดินหน้าพัฒนาสโมสรไปสู่การเป็นทีมแถวหน้าในระดับนานาชาติต่อไป”

“ซึ่งผมเองก็อยากจะขอเชิญชวนให้แฟนคลับ “ฉลามพลังเพลิง” และ แฟนฟุตซอลชาวชลบุรี และ แฟนฟุตซอลชาวไทย ติดตาม และ ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของงานเปิดตัวของเรา ในครั้งนี้ ซึ่งน่าจะเป็นครั้งแรก ของ วงการฟุตซอลไทย ไปพร้อมๆกัน รับรองว่าจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ น่าสนใจ และ ตื่นเต้น ไม่แพ้การจัดงานจริงๆ เหมือนกับที่เราเคยจัดขึ้น ทุกปีอย่างแน่นอนครับ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here