"ก้องนธีชัย" แนะสาวก "พยัคฆ์" ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

"ก้องนธีชัย" แนะสาวก "พยัคฆ์" ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก


ก้องนธีชัย บุญมา ตัวรุกเชียงใหม่ เอฟซี เชิญชวนแฟนบอล "พยัคฆ์ล้านนา" ปฏิบัติตามระเบียบของ ศูนย์บริหารสถานการณ์​แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือศบค. อย่างเคร่งครัด แม้จะไม่มีการติดเชื้อในประเทศต่อเนื่อง พร้อมยืนยันเดินหน้าลุยแหลก หลังศึกไทยลีก 2 เตรียมกลับมาแข่งขันต่อช่วงเดือน ก.ย.63


โดย "ก้อง" ก้องนธีชัย เผยว่า "ตอนนี้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ในบ้านเราดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ขอให้แฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี อย่าได้ประมาท และปฏิบัติตามคำสั่งจากทางภาครัฐฯ อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกๆ คน ซึ่งตน และเพื่อนร่วมทีม ก็ได้ปฏิบัติตามเช่นกัน และเมื่อกลับมาแข่งขันอีกครั้ง พวกเราก็จะยังเต็มที่กับทุกนัดเช่นเดิม"


สำหรับก้องนธีชัย ออกสตาร์ตเป็น 11 คนแรกให้เชียงใหม่ เอฟซี ตั้งแต่เปิดซีซั่น และเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูให้ "พยัคฆ์ล้านนา" ในฤดูกาลนี้ จากเกมนัดเปิดสนามที่บุกไปเสมอ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 2-2 ก่อนได้รับบาดเจ็บ จนถูกเปลี่ยนตัวในเกมถัดมาที่บุกไปแพ้นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0 ซึ่งจากนั้นการแข่งขันต้องเว้นวรรคเนื่องจากมีการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยช่วงดังกล่าว "ก้อง" ก้องนธีชัย ได้รักษาตัวจนหายเป็นปกติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here