ได้แล้วผู้ผ่านเข้ารอบชิงประกวดแผนดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งในระดับอุดมศึกษา โครงการ "U Power: Digital Idea Challenge 4th" - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ได้แล้วผู้ผ่านเข้ารอบชิงประกวดแผนดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งในระดับอุดมศึกษา โครงการ "U Power: Digital Idea Challenge 4th"


กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมร่วมมือกับกระทรวงการอุดมศึกษาฯและสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) พร้อม 8 บริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำ ร่วมจัดงานแถลงข่าวประกาศผลการประกวดแผนการตลาดดิจิทัลระดับประเทศ รอบชิงชนะเลิศ ในโครงการ "U Power: Digital Idea Challenge 4th"

ระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES) ร่วมมือกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (MHESI) และ และสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) ร่วมจัดงานแถลงข่าวประกาศผล การประกวดแผนการตลาดที่เน้นการประยุกต์ใช้ Digital Technology ระดับประเทศ รอบชิงชนะเลิศ ในโครงการ “U Power: Digital Idea Challenge ครั้งที่ 4” โครงการที่เปิดโอกาสให้เยาวชน นิสิต นักศึกษาในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศได้มีประสบการณ์จริงนอกห้องเรียน พร้อมรู้จักการประยุกต์ใช้ดิจิทัลเทคโนโลยีในภาคการศึกษา ให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยการแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์การใช้สื่อดิจิทัลอย่างไร้ขีดจำกัดในแผนการตลาด พร้อมนำมาทดลองปฏิบัติจริงตามแผนจนถึงผลสำเร็จ จาก 8 โจทย์อุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศที่เข้าร่วมสนับสนุน อาทิ SOLA Himalaya Wacoal และ Colly ซึ่งนับเป็นโครงการที่ได้รับความสนใจจาก นิสิต นักศึกษาที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 821 ทีม จาก 59 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศในปีนี้ และนับเป็นความร่วมมือที่สำคัญของภาครัฐและเอกชนในการผลักดันให้เกิดการพัฒนากำลังคนให้มีประสิทธิภาพสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ เรื่องของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อเข้าสู่แผนพัฒนาเศรษฐกิจในยุค Digital Economy ในวันที่ 26 มิถุนายน 2563 เวลา 11.00 -12.30น. ณ ห้อง Jubilee A-B ชั้น 11 โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here