เพาะกายจัดประชันกล้ามแบบนิวนอร์มอล - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เพาะกายจัดประชันกล้ามแบบนิวนอร์มอล


สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เมืองพัทยา จ.ขลบุรี ร่วมกันจัดการแข่งขัน เพาะกายรายการ Thailand Muscle and Physique Championships ระหว่างวันที่ 25-26 ก.ค. 2563 (ไทยแลนด์ มัสเซิล แอนด์ ฟิสิค แชมเปี้ยนชิพ) ที่ ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับรายการนี้ ทางสมาคมฯ จัดแข่งขันขึ้นเป็นรายการแรกของปี 2563 นี้ ซึ่งการแข่งขันรายการนี้ เลื่อนจากกำหนดเดิมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากมีการระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ต้องหยุดกิจกรรมการจัดการแข่งขัน ซึ่งล่าสุดทางภาครัฐบาลได้ปลดล็อคให้กีฬาต่างๆ สามารถจัดการแข่งขันได้ สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลายลง จนไม่มีผู้ติดเชื้อในประเทศไทย นอกจากการติดเชื้อจากคนที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศเท่านั้น จึงได้อนุญาติให้จัดการแข่งขันขึ้นได้ภายใน กฎระเบียบตามที่รัฐบาลกำหนด โดยจะจัดในระบบ นิวนอร์มอล วิถีชีวิตใหม่ของกีฬาเพาะกาย โดยทางสมาคมฯ ได้ส่งแผนการจัดการแข่งขันกีฬาให้กับทางการกีฬาแห่งประเทศไทยรับทราบ


“ซึ่งการแข่งขันรายการนี้ นอกจากนักกีฬาเพาะกายชาวไทย และนักกีฬาทีมชาติที่สามารถลงแข่งขันได้แล้ว ทางสมาคมฯ จะเปิดโอกาสให้นักกีฬาต่างชาติที่พำนักอยู่ที่ประเทศไทยได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย โดยในการแข่งขันครั้งนี้ จะให้นักกีฬามีผู้ติดตามได้เพียง 1 คน และไม่เปิดให้ผู้ชมเข้าชมการแข่งขัน แต่มีการถ่ายทอด ผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค ไลฟ์ Facebook Live เพจสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย และ ยูทูป Youtube - TBPATV ในวันที่ 25-26 กรกฎาคม 2563 ที่ ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป

”สำหรับรายการนี้ยังเป็นรายการที่ให้นักกีฬาทีมชาติไทยได้ใช้ทำการฝึกซ้อม เตรียมพร้อมอยู่เสมอ ในขณะที่การแข่งขันต่างประเทศ ยังไม่สามารถจัดได้ ซึ่งครั้งนี้มีนักกีฬาทีมชาติหลายคนได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ขุนตาล พวงเพชร เจ้าของเพาะกายโลก รุ่น 75 กก. ที่ ประเทศมองโกเลีย รวมถึง จิลล์เมเร่ ชมิทช์ นักกีฬาโมเดลสาวสุดเซ็กซี่ ที่จะมาร่วมประชันความสวยงามของกล้ามในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร์ส ด้วยการเชิญแขกพิเศษ นักกีฬาเพาะกายแและฟิตเนส ทรานฟอร์ม แอธเลติก ซึ่งแต่ก่อนเคยเป็นผู้หญิง ได้ทำการแปลงเพศเป็นผู้ชายเรียบร้อย เรียกว่าผู้ชายข้ามเพศ อยากให้ทุกคนได้ติดตามคอยดูว่าแต่ละคนนั้นดูแลรูปร่างอย่างไรบ้าง จะมาโชว์กล้ามสวยๆให้ได้ชมกัน โดยแต่ละคนนั้นหล่อเหลาไม่ธรรมดาเลยทีเดียว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here