สนามกอล์ฟริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และ สนามกอล์ฟบางกอก กอล์ฟ คลับ ได้รับรองมาตรฐานด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สนามกอล์ฟริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และ สนามกอล์ฟบางกอก กอล์ฟ คลับ ได้รับรองมาตรฐานด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA)


นายเกียรติศักดิ์ เกตุศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ริเวอร์เดล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) รับมอบตรารับรองมาตรฐานด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) จาก นางสาวพิมพกานต์ พิพิธธนานันท์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร (ที่ 3 จากซ้าย) ในโอกาสที่ สนามกอล์ฟริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และ สนามกอล์ฟบางกอก กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี ผ่านมาตรฐานการให้บริการสนามกอล์ฟในยุคการท่องเที่ยววิถีใหม่ จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุข พร้อมเป็นสถานประกอบการที่ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศได้รับประสบการณ์ที่ดี และมั่นใจในความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยมีการรับมอบตราสัญญาลักษณ์ SHA ณ สนามกอล์ฟ ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ เมื่อวันก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here