เพาะกายปลื้มศึกไทยแลนด์จัดวิถีใหม่ปูทางสู่ชิงแชมป์ประเทศไทย - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เพาะกายปลื้มศึกไทยแลนด์จัดวิถีใหม่ปูทางสู่ชิงแชมป์ประเทศไทย


สมาคมเพาะกายปลื้มความสำเร็จในการจัดไทยแลนด์ มัสเซิล แอนด์ ฟิสิค แชมเปี้ยนชิพ ในรูปแบบนิวนอร์มอล ปูทางสู่การแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หรือ มิสเตอร์ ไทยแลนด์ 2020


นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันเพาะกายรายการ Thailand Muscle and Physique Championships (ไทยแลนด์ มัสเซิล แอนด์ ฟิสิค แชมเปี้ยนชิพ) ที่ ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จัดโดย สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เมืองพัทยา จ.ขลบุรี ร่วมกันจัดการแข่งขัน ปิดฉากด้วยความสำเร็จของการจัดการแข่งขันรายการนี้ ที่เป็นรายการแรกหลังจากมีการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในไทย

“เราหยุดพักการจัดการแข่งขันไป 4 เดือนนักกีฬาแต่ละคนอยากมีโปรแกรมลงแข่งขัน ตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย แต่ไม่อยากให้การ์ดตก เราต้องช่วยกันป้องกันเต็มที่ เช่นเดียวกับการแข่งขันรายการนี้ ที่เราจัดเป็นประจำ ในการแข่งขันแบบนิวนอร์มอล ทำให้นักกีฬาทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัย และมีการเว้นระยะห่างทางสังคม เป็นมิติใหม่ของการแข่งขันกีฬาเพาะกาย”

“รายการนี้ เป็นการให้โอกาสนักกีฬาทีมชาติที่มีโปรแกรมแข่งกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน ที่เดิมจะมีโปรแกรมแข่งในเดือนธันวาคม แต่ต้องเลื่อนโปรแกรมไปในปีหน้า เพราะโรคโควิด-19 ก็ได้ลงแข่งขันรายการนี้ด้วย ถือว่านักกีฬาเหล่านี้ได้ลงแข่งขัน และสามารถทำผลงานได้ดี รวมทั้งยังมีนักกีฬาต่างชาติที่อาศัยอยู่ในไทยอีกหลายชาติ”

"ทำให้การแข่งขันรายการนี้ เป็นการแข่งขันที่ได้มาตรฐานในระดับนานาชาติ และจะเป็นการแข่งขันเพาะกายในวิถีชีวิตใหม่ ที่จะปูทางไปสู่การแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หรือ มิสเตอร์ ไทยแลนด์ 2020 (MR.THAILAND 2020) ใน วันที่ 21 – 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา กรุงเทพฯ"


สรุปผลการแข่งขันเพาะกายรายการ Thailand Muscle and Physique Championships (ไทยแลนด์ มัสเซิล แอนด์ ฟิสิค แชมเปี้ยนชิพ) ที่ ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา มีการแข่งขันทั้งหมด 16 รุ่น สรุปแชมป์ทั้งหมด 16 คน มีดังนี้
  -เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 65 กก. นำพล ตะวังทัน
  -เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 70 กก. พงษ์ศิริ พรหมจรรย์ 
  -เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 75 กก. พงศกร กาแก้ว 
  -เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 80 กก. ธนกฤต ประจันตะเสน 
  -เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักเกิน 80 กก. “อารม” อภิชัย วันดี นักกีฬาเพาะกายทีมชาติดีกรี แชมป์โลก          -โมเดลฟิสิค รุ่นความสูงไม่เกิน 160 ซม. พรศิริ กาญจนสมบัติ
  -โมเดลฟิสิค รุ่นความสูงไม่เกิน 164 ซม.“น้องจิล” จิลล์เมเร่ ชมิทช์ นางฟ้าลูกครึ่งไทย-เยอรมัน นักกีฬาทีมชาติ 
  -โมเดลฟิสิค รุ่นความสูงเกิน 164 ซม.สุชาดา เทพมณี 
  -แอธเลติกฟิสิคชายความสูง ไม่เกิน 170 ซม.สิทธินันท์ ขยันทำ 
  -แอธเลติกฟิสิคชายความสูง ไม่เกิน 175 ซม. วิชิต สิงห์ทอง 
  -แอธเลติกฟิสิคชายความสูง เกิน 175 ซม. เนติพงษ์ จุลจอหอ 
  -เพาะกายชาย รุ่นมาสเตอร์ อายุเกิน 45 ปี ขุนตาล พวงเพชร 
  -โมเดลฟิสิคหญิง รุ่นมาสเตอร์ อายุเกิน 30 ปี อรพินธ์ พงษ์สระพัง 
  -สปอร์ตฟิสิคชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 ซม.ชาติพิชิต คำพัฒน์ 
  -สปอร์ตฟิสิคชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 175 ซม. 
  -สปอร์ตฟิสิคชาย รุ่นความสูงเกิน 175 ซม.สาริน ช่วยบำรุง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here