ณัฐวุฒิ นามทิพย์ เร่งปรับจังหวะการเล่นกับทัพ "เดอะ แรบบิท" - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ณัฐวุฒิ นามทิพย์ เร่งปรับจังหวะการเล่นกับทัพ "เดอะ แรบบิท"


ณัฐวุฒิ นามทิพย์ กองหน้าวัย 23 ปี ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยหวังใช้ช่วงเวลาการเก็บตัวกับทัพ "เดอะ แรบบิท" ที่วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น เพื่อปรับจังหวะการเล่นให้เข้ากับทีมมากขึ้น แต่มั่นใจพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมรุกของทีม หลังได้ลงสนามเป็น 11 คนแรกในเกมที่อุ่นเครื่องเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1


โดย ณัฐวุฒิ นามทิพย์ กล่าวว่า "เกมกับการท่าเรือเป็นอะไรที่ประทับใจสำหรับผม เพราะเป็นนัดแรกหลังจากที่หยุดพักไปนาน ยอมรับว่ารู้สึกเกร็งๆอยู่บ้าง และยังต้องปรับจังหวะการเล่นกับทีมอีกพอสมควร แต่โดยรวมก็ถือว่าเป็นเกมที่น่าพอใจ แน่นอนว่าการมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น ผมหวังว่าจะเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับทีมให้มากที่สุด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเป็นตัวเลือกในเกมรุกของทีม ซึ่งผมมั่นใจว่าระยะเวลาที่เหลืออีกเกือบ 1 เดือน ก่อนที่ไทยลีกจะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ผมจะมีความพร้อมมากกว่านี้"


สำหรับ ณัฐวุฒิ นามทิพย์ ทำไป 1 ประตูให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ก่อนจะย้ายกลับมาร่วมทีม บีจีพียู โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่วิชชิ่งทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 2 - 10 สิงหาคม 2563 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันไทยลีก ฤดูกาล 2020 ที่จะกลับมาลงสนามกันต่อในช่วงเดือนกันยายนนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here