สู้ด้วยทีมเวิร์ค! "อธิบดี" ชี้ไทยลีก 2 ไม่ง่าย - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สู้ด้วยทีมเวิร์ค! "อธิบดี" ชี้ไทยลีก 2 ไม่ง่าย


อธิบดี เอติรัตน์ กองกลางเชียงใหม่ เอฟซี มองศึกไทยลีก 2 ไม่ใช่งานง่าย เหตุแต่ละทีมเสริมทัพเพื่อเป้าหมายเดียวคือการเลื่อนชั้น แต่มั่นใจศักยภาพเพื่อนร่วมทีม "พยัคฆ์ล้านนา" พร้อมลุยแหลก โดยเฉพาะทีมเวิร์คที่เป็นจุดเด่น พร้อมขอบคุณทีมงานโค้ช และเพื่อนร่วมทีม ที่ช่วยทำให้ปรับตัวได้เร็วขึ้น 


โดยเจ้าของหมายเลข 63 แห่งถ้ำ "พยัคฆ์" เผยว่า "หลังได้ลงเกมอุ่นเครื่องไป 2 นัด รวมกับที่ซ้อมมาเดือนเศษตอนนี้ความฟิตถือว่าเกือบเต็มร้อยแล้ว ภาพโดยรวมก็ถือว่าดีมาก เพื่อนร่วมทีมทุกคนทำงานร่วมกันได้ทั้งหมด ถือเป็นเรื่องที่ดี โดยตนเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง และได้รับคำแนะนำจากทีมงานโค้ชมาโดยตลอด ซึ่งต้องขอบคุณทุกคน ทำให้ตนปรับตัวได้เร็ว ส่วนการแข่งขันไทยลีก 2 ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของตัวเองนั้น ส่วนตัวมองว่าไทยลีก 2 จะเล่นยากกว่าไทยลีก เพราะแต่ละทีมเสริมตัวผู้เล่นเข้ามาเยอะ และเล่นเพื่อการเลื่อนชั้น แต่ก็มั่นใจว่าระบบทีมเวิร์คของเรามีดีกว่าคู่แข่งร่วมลีก และเป็นจุดเด่นของเรา"

สำหรับศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 นัดต่อไปมีการประกาศอย่างเป็นทางการจากบริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในส่วนของ เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน อยุธยา ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.63 เวลา 17.45 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here