เน้นทุกนัด! "โค้ชอ่ำ" มอง 11 ขุนพล "พยัคฆ์ล้านนา" เตรียมรีสตาร์ต - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เน้นทุกนัด! "โค้ชอ่ำ" มอง 11 ขุนพล "พยัคฆ์ล้านนา" เตรียมรีสตาร์ต


"โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี พอใจภาพรวมในเกมอุ่นเครื่องกับลำปาง เอฟซี ที่เป็นทีมระดับไทยลีก 2 ด้วยกัน โดยเฉพาะสภาพร่างกายของลูกทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ แต่ยืนยันยังต้องทำงานหนักกันต่อ และยังไม่มีผู้เล่น 11 คนแรกในใจ เหตุต้องการให้ทุกคนเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อดูความเหมาะสม และการวางแผนในแต่ละนัด 



โดย "โค้ชอ่ำ" เผยว่า "สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดแรกผลการแข่งขันออกมาถือว่าเกินความคาดหมาย ซึ่งต้องชื่นชมลูกทีม ที่มุ่งมั่นกับการซ้อมมาโดยตลอด จนนำมาใช้ได้ดีอย่างที่เห็น โดยภาพรวมถือว่าโอเค แม้ยังไม่เต็มร้อยแต่มั่นใจเวลาที่เหลือก่อนลีกเปิดทุกอย่างจะลงตัว ส่วน 11 คนแรกยังไม่ได้กำหนด เพราะเรายังมีเวลาที่จะดูแต่ละคนจากเกมอุ่นเครื่องแบบปิดนัดต่อๆ ไป ซึ่งต้องจัดให้ลงตัวตามแผนที่จะวางไว้นัดต่อนัด อีกทั้งยังต้องดูโปรแกรมด้วยว่าจะแข่งขันถี่แค่ไหน แต่มั่นใจว่าลูกทีมจะทดแทนกันได้ทุกตำแหน่ง"

สำหรับผลงานเชียงใหม่ เอฟซี ก่อนพักการแข่งขัน รั้งอันดับ 4 ศึกไทยลีก 2 หลังแข่งขันผ่านไป 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน ทำได้ 8 ประตู โดยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/2021 จะกลับมาแข่งขันกันต่อตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย.63 เป็นต้นไป และปิดฤดูกาลวันที่ 25 เม.ย.64 โดยรอบเพลย์ออฟ แข่งขัน 2-23 พ.ค.64⁣

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here