แสนสิริ ยืนหนึ่งตัวจริงเจ้าตลาดหัวหิน โชว์แกร่งปิดการขาย “ลา กาซิต้า” โกยยอด 2,300 ลบ. ลุยเตรียมโอน “ลา ฮาบานา” รีสอร์ทคอนโดฯ ใจกลางหัวหิน พ.ย.นี้ มั่นใจดันยอดโอนรวมตามเป้า 42,000 ลบ. - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563

แสนสิริ ยืนหนึ่งตัวจริงเจ้าตลาดหัวหิน โชว์แกร่งปิดการขาย “ลา กาซิต้า” โกยยอด 2,300 ลบ. ลุยเตรียมโอน “ลา ฮาบานา” รีสอร์ทคอนโดฯ ใจกลางหัวหิน พ.ย.นี้ มั่นใจดันยอดโอนรวมตามเป้า 42,000 ลบ.


  o แสนสิริ ครองแชมป์ตัวจริงเจ้าตลาดอสังหาฯหัวหิน จากการพัฒนาและปิดการขายโครงการคอนโดฯตากอากาศรวมแล้วกว่า 22 โครงการ โชว์ความสำเร็จล่าสุดกับ “ลา กาซิต้า” (La Casita) ที่ปิดการขายและโอนโครงการรวดเร็วที่สุดในตลาดหัวหิน แกร่งสวนกระแสตลาด ในทุกภาวะเศรษฐกิจ
  o ชี้ 5 ปัจจัยความสำเร็จ ได้แก่ กลยุทธ์การตลาดแข็งแกร่งและโปรโมชั่นตอบโจทย์ตรงใจลูกค้า ประสบการณ์พัฒนาโครงการกว่า 36 ปีและในหัวหิน ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพแบรนด์ การพัฒนาโครงการอย่างเข้าใจ ตลอดจน Sansiri Service และมาตรฐานการดูแลโครงการหลังการขาย ให้เสมือนวันแรกอยู่เสมอ โดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้
  o เดินหน้ารุกตลาดหัวหินต่อเนื่อง เตรียมโอน ”ลา ฮาบานา” (La Habana) ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ศักยภาพโตทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มองหาบ้านหลังที่สองในประเทศไทยที่มีมาตรฐานระบบสาธารณสุขที่ดีและมีคุณภาพ
  o สอดรับแผนการโอนของบริษัท 5 คอนโดใหม่ครึ่งปีหลัง มุ่งสู่ยอดโอนที่ 42,000 ล้านบาท เสริมความแข็งแกร่งในทุกสภาวะเศรษฐกิจ และยืนหยัดการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน ด้วยมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพโครงการ ตลอดจนบริการหลังการขาย 


นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวสูงและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำตัวจริงของตลาดอสังหาฯในหัวหิน กับการปิดการขายและโอนโครงการล่าสุดอย่าง “ลา กาซิต้า” (La Casita) คอนโดฯ ตากอากาศพร้อมอยู่สไตล์สแปนิชใจกลางเมืองหัวหิน ภายในระยะเวลาเพียง 7 เดือน ซึ่งนับว่ารวดเร็วที่สุดในตลาดหัวหิน สะท้อนความเป็นผู้นำของแสนสิริ ที่แข็งแกร่ง สวนกระแสในทุกภาวะเศรษฐกิจ โดยที่ผ่านมาแสนสิริ ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาและ ปิดการขายโครงการคอนโดฯตากอากาศมาแล้วกว่า 22 โครงการ รวมถึงโรงแรม 1 แห่ง และล่าสุดโครงการ ลา กาซิต้า จากความสำเร็จ 5 ปัจจัยหลัก ได้แก่ กลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่งและโปรโมชั่นราคาที่ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้า ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่ผ่านมากว่า 36 ปี ทำให้แสนสิริเป็นผู้นำเบอร์หนึ่งของผู้พัฒนารีสอร์ทคอนโดฯ ในเมืองหัวหิน ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามาโดยตลอด ความเชื่อมั่นในคุณภาพแบรนด์แสนสิริ การพัฒนาโครงการอย่างเข้าใจ customer insight ด้วยโลเคชั่นศักยภาพ คอนเซ็ปท์โครงการที่ตอบโจทย์ การอัพเกรดส่วนกลาง ส่วนกลางขนาดใหญ่และใช้วัสดุคุณภาพ ผู้นำด้านบริการ Sansiri Service และ การดูแลโครงการหลังการขายโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ให้เสมือนวันแรกอยู่เสมอทั้งสำหรับลูกค้าที่อยู่อาศัยเองและการปล่อยเช่า ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับที่อยู่อาศัย โดยปัจจุบัน มีสัดส่วนกลุ่มลูกค้าซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า 60% และอยู่อาศัยเอง 40% คิดเป็นชาวไทย 80% และต่างชาติ 20% 


นอกจากนี้ ยังรักษายอดขายและยอดโอนโครงการคอนโดฯ ต่อเนื่องโดยเตรียมทะยอยโอนส่งมอบที่อยู่อาศัยโครงการล่าสุด คือ “ลา ฮาบานา” (La Habana) บนทำเลหัวหิน ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเคย รวมถึงปัจจัยเกื้อหนุนจากชาวต่างชาติที่มองหาบ้านพักหลังที่สองในประเทศที่มีระบบมาตรฐานการดูแลด้านสาธารณสุขที่ดีอย่างประเทศไทย ทำให้หัวหินเป็นอีกหนึ่งเดสทิเนชั่นที่คนมองหาและเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ตลอดจนหัวหินยังเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกที่ได้รับความนิยมทั้งจากชาวไทยและต่างชาติจึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริไม่ต่างจากที่ผ่านมา” 


“ลา ฮาบานา” (La Habana) คอนโดมิเนียมสไตล์ซิตี้รีสอร์ท สีสันใหม่ใจกลางหัวหิน มูลค่ากว่า 2,400 ล้านบาท จำนวน 652 ยูนิต บนสุดยอดทำเลใจกลางเมืองท่องเที่ยวและพักผ่อนหัวหิน ติด Cicada Market และห่างจากทะเลเพียง 250 เมตร ในรูปแบบของอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ใกล้ทะเลเพียง 250 เมตร ตื่นตาตื่นใจตอบโจทย์การพักผ่อนคลายร้อน ด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เกือบ 1,000 ตร.ม. ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางกว่า 4,000 ตร.ม. เริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท นอกจากนี้ ช่วยเพิ่มความสุขสนุกสนานของครอบครัว ผ่านทุกๆส่วนของโครงการด้วยคอนเซปต์ The Happy Colors of Hua Hin จากแรงบันดาลใจที่อยากให้ ทุกการพักผ่อนเต็มไปด้วยความสนุกและความสดใส ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงท้องฟ้าและท้องทะเลของหัวหินในฤดูร้อนอย่างมีสีสัน การออกแบบโครงการที่แสดงถึงเอกลักษณ์สไตล์ Havana (ฮาวาน่า) เมืองตากอากาศชื่อดังระดับโลกในประเทศคิวบา สะท้อนแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมดั้งเดิมของสเปน มาประยุกต์ใช้ในส่วนต่างๆ โครงการได้อย่างลงตัว แวดล้อมไปด้วยโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว อาทิ InterContinental Hua Hin Resort, Hyatt Regency Hua Hin อีกทั้งยัง ติดกับแหล่งช้อปปิ้งแหล่ง แฮงค์เอาท์มากมาย และสิ่งอำนวยความสะดวกของหัวหิน อาทิ เดินเพียง 1 นาทีถึงตลาดยอดนิยมอย่าง Cicada Market และ Tamarind Market โรงพยาบาลชั้นนำบลูพอร์ตศูนย์การค้าทันสมัยขนาดใหญ่เพียง 1.8 กิโลเมตร โดยปัจจุบันมีสัดส่วนลูกค้าไทยและต่างชาติที่ 55% และ 45% ตามลำดับ


นอกจากนี้ ข้อมูลจาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในหัวหินช่วงครึ่งปีแรก 2562 ชี้ให้เห็นว่า แม้ในสภาวะเศรษฐกิจ หัวหินยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในประเทศทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้ามาในหัวหินเพิ่มขึ้นประมาณ 6% ต่อปี เพราะเป็นเมืองตากอากาศระดับโลกที่ได้รับความนิยมใช้เวลาเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทั้งนี้ กลุ่มผู้ซื้อสังหาฯ เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยในราคาที่เข้าถึงได้เพื่อการพักตากอากาศช่วง สุดสัปดาห์ มีดีมานด์สูงถึง 60% และอัตราการดูดซับโครงการเฉลี่ยอยู่ที่ (Absorption rate) อยู่ที่ 11.93 ต่อโครงการต่อเดือน ในขณะเดียวกัน ด้านระบบคมนาคม จาก แผนพัฒนารถไฟความเร็วสูงสายใต้ ซึ่งจะผ่านหัวหิน โดยในเฟสแรกมีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2570 วิ่งจากบางซื่อมาหัวหิน ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 17 นาที และแผนขยายสนามบินหัวหินในอนาคต ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯหัวหินมีแนวโน้มที่ดีขึ้น มีโอกาสจากการปล่อยเช่าจากจำนวนนักท่องเที่ยวจะมีเพิ่มมากขึ้น ถือว่าการซื้ออสังหาในหัวหินเป็นการลงทุนที่ดีในระยะยาว 


“ด้วยการเข้าถึงคอนเซ็ปท์เอกลักษณ์สไตล์ Havana ของเมืองตากอากาศชื่อดังระดับโลกในประเทศคิวบา ประกอบกับมาตรฐานการบริการและการดูแลหลังการขาย เรามั่นใจว่าจะสามารถช่วยส่งให้ยอดโอนคอนโดมิเนียมในปีนี้ เป็นไปตามเป้าที่ 42,000 ล้านบาท นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถจองและซื้อโครงการ La Habana ได้ง่ายผ่านช่องใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เอื้ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ามากขึ้น ผ่าน Sansiri Multi-channel และ Online Booking ซื้อขายครบในทุกช่องทางในการค้นหาข้อมูล ติดต่อสอบถาม อาทิ Sansiri LINE Official Account และ LINE @sansirihuahin สำหรับโครงการตากอากาศในหัวหิน, Facebook @Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, Sansiri Call Centre โทร. 1685 และในช่องทาง Sansiri 24 Hrs. Online Booking“ นายปิติ กล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here