เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญ “ราคามหาชน” เขย่าราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ตัดราคาสูงสุด 50% ตรึงยาวนานกว่า 3 เดือน พร้อมอาหารพร้อมทานราคาพิเศษเพียง 25 บาท บรรเทาผลกระทบโควิด-19 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญ “ราคามหาชน” เขย่าราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ตัดราคาสูงสุด 50% ตรึงยาวนานกว่า 3 เดือน พร้อมอาหารพร้อมทานราคาพิเศษเพียง 25 บาท บรรเทาผลกระทบโควิด-19


14 สิงหาคม 2563 -- เทสโก้ โลตัส เปิดตัวยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2020 กับแคมเปญ “ราคามหาชน” ทุ่มงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท ลดราคาสินค้าที่จำเป็นทุกหมวดหมู่สูงสุด 50% เลือกสินค้าที่มหาชนโหวต และได้รับความนิยม มาตัดและตรึงราคายาวนานกว่า 3 เดือน ช่วยลูกค้าและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19


นาง วรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สร้างผลกระทบเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบด้านเศรษฐกิจ จากการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าล่าสุด พบว่าลูกค้ายังคงมีความกังวลอย่างสูงในด้านรายจ่าย ค่าครองชีพ และความมั่นคงของหน้าที่การงาน นอกจากนั้นมาตรการเยียวยาและความช่วยเหลือจากทางภาครัฐต่าง ๆ ส่วนมากก็สิ้นสุดลงตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จึงเป็นที่มาของการจัดแคมเปญครั้งใหญ่สุดของปี “ราคามหาชน” ของเทสโก้ โลตัส โดยตัดราคาสินค้าที่จำเป็นทุกหมวดหมู่ และตรึงราคายาวนานกว่า 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม ถึง 25 พฤศจิกายน 2563 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เทสโก้ โลตัส ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นสูงสุด 50% รวมถึงตัดราคาอาหารพร้อมทานและเมนูในศูนย์อาหารให้มีราคาเพียง 25 บาท ตลอดทั้งกว่า 3 เดือน ที่เทสโก้ โลตัส ทั้ง 2,000 กว่าสาขาทั่วประเทศ และทางเทสโก้ โลตัส ช้อปออนไลน์ เพื่อความสุข เพื่อความอิ่มท้อง ของมหาชนชาวไทย” 


“ความโดดเด่นของแคมเปญราคามหาชน ที่มีความพิเศษและแตกต่างจากแคมเปญโรลแบ๊คและแคมเปญลดราคาที่ผ่านมา คือ การทำการสำรวจความคิดเห็นของมหาชน เพื่อคัดเลือกสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพในแต่ละหมวดหมู่ โดยเราได้ทำการสำรวจความคิดเห็นลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ประกอบกับการประมวลข้อมูล big data ของฐานสมาชิกบัตรคลับการ์ด 15 ล้านคน ก่อนที่เทสโก้ โลตัส ทำการคัดเลือกสินค้ามาร่วมแคมเปญ ซึ่งเป็นสินค้าที่ลูกค้ากว่า 75% ของเทสโก้ โลตัส ซื้อเป็นประจำ นอกจากตัดและตรึงราคาสินค้าอุปโภคบริโภคที่มหาชนมีมติเลือกมาแล้ว เรายังลดราคาอาหารพร้อมทานและเมนูในศูนย์อาหารเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ เหลือเพียงเมนูละ 25 บาท โดยแคมเปญราคามหาชน เข้ามาเสริมโปรโมชั่นราคาอื่นๆ ที่มีอยู่ตลอดเวลาตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น การรับส่วนลดทันทีที่แคชเชียร์เมื่อซื้อสินค้า, ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อหลายชิ้นประหยัดกว่าเดิม และราคาอาหารสดสุดคุ้ม เพื่อยกระดับความคุ้มค่าและรับประกันความสุขให้กับประชาชนคนไทย ผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน” 


รายละเอียดสินค้าที่ลดราคาภายใต้แคมเปญราคามหาชน อาทิ เคลียร์แชมพู ขนาด 435,450,480 มล. ทุกสูตร จากราคา 179 บาท ราคามหาชนอยู่ที่ 109 บาทพนมรุ้งข้าวขาวหอมมะลิ 100% ขนาด 5 กิโลกรัม จากราคา 179 บาท ราคามหาชนอยู่ที่ 147 บาทโอโม ผงซักฟอกสูตรมาตรฐาน 2,700 กรัม จากราคา 139 บาท ราคามหาชนอยู่ที่ 105 บาทอิชิตัน ชาเขียวทุกรส ขนาด 410,420 มล. และเย็นเย็นโกลด์ 555 มล. จากราคา 20 บาท ราคามหาชนอยู่ที่ 14 บาทอาหารพร้อมทานและเมนูในศูนย์อาหาร จากราคา 50 บาท ราคามหาชนอยู่ที่ 25 บาท


“การช่วยลูกค้าและประชาชนประหยัดค่าครองชีพ โดยมีสินค้าเพียงพอต่อความต้องการ จำหน่ายในราคายุติธรรม เป็นหนึ่งใน 3 พันธกิจที่สำคัญของเทสโก้ โลตัส ตลอดระยะเวลาของสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ถึงแม้ว่าปัจจุบัน สถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทยอยู่ภายใต้การควบคุม แต่ผลกระทบในด้านเศรษฐกิจยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะมีระยะเวลายาวนาน เนื่องจากการระบาดของไวรัสในต่างประเทศยังคงรุนแรง ทำให้เทสโก้ โลตัส ได้ปรับกลยุทธ์และแผนธุรกิจของเราให้สอดคล้องกับสถานการณ์ และความต้องการของลูกค้า เพื่อประคับประคองให้ทุกภาคส่วนสามารถก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน” นางวรวรรณกล่าวสรุป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here