อีเว้นท์ต้นไม้มาแรง คนแห่ช้อปงาน MBK CENTER GARDEN MARKET - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

อีเว้นท์ต้นไม้มาแรง คนแห่ช้อปงาน MBK CENTER GARDEN MARKET


ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยพร้อมรอยยิ้มของผู้ที่มาเดินชมเดินช้อปในงาน MBK CENTER GARDEN MARKET ตลาดต้นไม้ใจกลางเมืองที่รวบรวมไม้ประดับนานาพันธุ์ พรรณไม้สุดชิคที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเซียลมาให้ได้เลือกหาซื้อกันแบบเดินทางสะดวกสบายท่ามกลางบรรยากาศปลอดโปร่งไม่ร้อน ซึ่งจัดโดยศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้


ภายในงานเต็มไปด้วยบูธจำหน่ายกระบองเพชร ไม้อวบน้ำ ไม้ประดับ ต้นไม้ขนาดเล็ก และ อุปกรณ์ตกแต่งสวน ซึ่งต่างขนทัพไฮไลท์เด็ด ๆ มาโชว์มาขายในราคายั่วใจสุด ๆ ไม้สวยจากสวนต่างๆทั่วไทย​ อาทิกุหลาบหินไม้อวบน้ำสวยสุดยอดในไทยจากสวนลุงวุฒิ-VC Garden ภูเรือ จ.เลย ไม้งามจากสวนใหญ่ไม้สวยบนดอยสูง​ Enjoy Cactus ​ และ​ On the Hill Cactus จ.เชียงราย สวนสองย่าโดยคุณย่าสองพี่น้องวัย 80ปี ทั้งยังตื่นตาตื่นใจกับต้นไม้หายากและดื่มด่ำกับไอเดียเลิศ ๆ ในการแต่งสวนสวยในกระถาง


เรียกว่าวินาทีนี้ “อีเว้นต์ต้นไม้” มาแรงสุดๆ ตามเทรนด์ที่กำลังนิยมปลูกต้นไม้และถ่ายรูปคู่โพสต์ลง โซเชียล เพราะตลอดการจัดงานคลาคล่ำไปด้วยผู้คนทุกเพศทุกวัย ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มครอบครัว ให้ความสนใจเดินชมงานและจับจ่ายต้นไม้กลับไปปลูกที่บ้านหรือตั้งเติมความสดชื่นในที่ทำงาน โดยสนนราคามีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ราคาหลักสิบจนถึงหลักแสนเลยทีเดียว รวมถึงมุมถ่ายรูปกรีนๆ ที่ผู้ชมงานให้ความสนใจแชะแชร์รูปชิค ๆ คูล ๆ และ ร่วมกิจกรรมแนะเคล็ดลับถ่ายภาพกระบองเพชรไม้อวบน้ำสำหรับลงโซเชียล


ส่วนใครที่พลาดครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เตรียมตัวให้พร้อมกับมหกรรมงานต้นไม้ใจกลางกรุงได้อีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆที่น่าสนใจและกำลังเป็นที่นิยมของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here