“UTU” จับมือ “ททท.” ชวนเที่ยวอีสานวันธรรมดา #ม่วนคักพักฟินกินแซ่บ พร้อมรับ Cashback แบบจัดเต็ม แถมให้คะแนนสะสมพิเศษเพียบ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“UTU” จับมือ “ททท.” ชวนเที่ยวอีสานวันธรรมดา #ม่วนคักพักฟินกินแซ่บ พร้อมรับ Cashback แบบจัดเต็ม แถมให้คะแนนสะสมพิเศษเพียบ


หลังจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลายลง และเพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในภูมิภาคต่างๆ เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะภาคอีสานที่มีธรรมชาติสวยงามอุดมสมบูรณ์ และวัฒนธรรมท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ด้วยเหตุนี้ “UTU” แอปพลิเคชันที่ใช้สะสมคะแนนและ Cashback จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต ผนึกกำลังกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “เที่ยวอีสานวันธรรมดา” #ม่วนคักพักฟินกินแซ่บ ชวนสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยววิถีใหม่อย่างปลอดภัยให้หายอยาก พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในวันธรรมดาของคุณให้สุขเต็มอิ่มกับการเช็คอินกินเที่ยวแบบสุดฟินในแดนอีสาน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กันยายน 2563 พร้อมรับ UTU Points ลดความเสี่ยงจากการสัมผัส เพียงชำระค่าสินค้า อาหาร และ บริการ ด้วยบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิตที่ลงทะเบียนบน UTU แอปพลิเคชันในร้านค้าที่ร่วมรายการในภาคอีสาน กับคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points มากกว่า 1,000,000 คะแนน ตามเงื่อนไขที่กำหนด


นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “โครงการที่ “ททท.” ชวนเที่ยวอีสานวันธรรมดา #ม่วนคักพักฟินกิน ภายใต้แนวคิด หลังจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลายลง และเพื่อฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในภูมิภาคต่างๆ เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะภาคอีสานที่มีธรรมชาติสวยงามอุดมสมบูรณ์ และวัฒนธรรมท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นครับ”

นางสาวสุรังคนา สุรไพฑูรย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ของ UTU Application กล่าวเสริมว่า “สำหรับ “UTU” แอปพลิเคชันที่ใช้สะสมคะแนนและรับ Cashback สำหรับนักท่องเที่ยวที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและเดบิต ได้เข้ามามีส่วนร่วมในแคมเปญนี้ เพราะต้องการจะกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมีความรู้สึกสนุกกับการช็อปปิ้ง ได้ออกไปท่องเที่ยวและใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า กับการสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยว วิถีใหม่อย่างปลอดภัยให้หายอยากค่ะ” 


แคมเปญ “เที่ยวอีสานวันธรรมดา” #ม่วนคักพักฟินกินแซ่บ เป็นโครงการพลักดันการท่องเที่ยวใน 20 จังหวัดของภาคอีสานให้ขยายตัวเพิ่มขึ้น หลังจากได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤตการระบาดของโรคโควิด 19 โดยเน้นสร้างแรงจูงใจให้คนไทย ออกเดินทางท่องเที่ยวและใช้บริการต่างๆ ในราคาพิเศษ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวของประเทศไทยให้ฟื้นตัว ช่วยประคับประคองให้ผู้ประกอบการ ตลอดจนชุมชน ให้มีรายได้หล่อเลี้ยงต่อไป ก่อนที่สถานการณ์จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ ซึ่งในแต่ละจังหวัดของภาคอีสานนั้นมีความหลากหลายทั้งทางธรรมชาติรวมถึงศิลปะวัฒนธรรมที่ยังคงรักษาความเป็นท้องถิ่นที่ควรค่าแก่การเรียนรู้ไว้อย่างมากมาย ซึ่งสิทธิพิเศษที่นักที่องเที่ยวจะได้รับเมื่อใช้จ่ายในการจองที่พัก เติมน้ำมัน จองตั๋วเครื่องบิน รถทัวร์ รถไฟ ค่าอาหารเครื่องดื่ม ร้านขายของที่ระลึก กับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตที่ลงทะเบียนไว้กับแอปพลิเคชัน UTU โดยสามารถตรวจสอบโปรโมชั่น และร้านค้าที่ร่วมรายการได้ในแอปพลิเคชัน UTU ได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา 


ทุกยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 300-499 บาท รับคะแนนสะสมพิเศษ 150 UTU Points, 500 บาทขึ้นไปรับ 250 UTU Points และรับ 1,000 UTU Points เพียงชำระค่าที่พัก หรือ อาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรมต่างๆ ในภาคอีสานที่ร่วมรายการด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตที่ลงทะเบียนบนแอปพลิเคชัน UTU ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป โดยสามารถใช้สะสมคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษ และ cash back ได้สูงสุดถึง 100% กับร้านค้าพันธมิตร ทั่วประเทศได้อีกด้วย ทั้งนี้เมื่อมีคะแนนสะสมพิเศษ UTU Points 500 Points สามารถแลกรับ Cashback มูลค่า 100 บาท พิเศษสุดๆ เพื่อแทนคำขอบคุณ และส่งกำลังใจถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพที่แข็งแรงของพวกเราทุกคน ทางแอปพลิเคชัน UTU ขอมอบคะแนนสะสมพิเศษ 2,500 UTU Points เพียงท่านลงทะเบียนสมัครแอปพลิเคชัน UTU วันนี้เพียง inbox แสดงหลักฐานการเป็นบุคลากรทางการแพทย์ก็รับสิทธิพิเศษกันไปเลยแบบง่ายๆ โดย 500 UTU Points มีค่าเท่ากับ 100 บาท


ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวภาคอีสานแบบ #ม่วนคักพักฟินกินแซ่บ พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน UTU เพียงแค่โหลดและลงทะเบียนเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมาย Visa, MasterCard, UnionPay จากนั้นก็ช็อปปิ้งใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ UTU Points ไป และนำกลับไปแลกเป็น Cashbackเข้าบัตรเครดิต หรือเดบิตโดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการแอดบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชั่น UTU เพราะได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตเอาไว้ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ ได้ทั้งช่องทาง iOS :https://apple.co/2GHtoYP Android : http://bit.ly/2ti8HuD หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.utu.global/cool-isan หรือ www.facebook.com/utuglobalth และ www.instagram.com/ututhailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here