กระตุ้นจุดคิดพลิกธุรกิจสิบล้ออย่างไรไม่ให้จบหลังงานประชุมคนรถใหญ่ประจำปี - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2563

กระตุ้นจุดคิดพลิกธุรกิจสิบล้ออย่างไรไม่ให้จบหลังงานประชุมคนรถใหญ่ประจำปี


ผลพวงวิกฤตไวรัสโควิด-19 ทำงานประขุมใหญ่ชาวสิงห์รถบรรทุกประจำปีคึกคัก เถ้าแก่ และยัง เจนเนอเรชั่นรุ่นใหม่ตบเท้าเข้าร่วมงานเกินคาด ขณะที่เสวนาและดินเนอร์ ทอล์คจากกูรูสื่อระดับตำนาน สุทธิชัย หยุ่น และคนหนุ่มยังบลัด นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ หรือเคน บก. The Standard ช่วยจุดประกายไอเดีย กระตุกความคิด จะพลิกธุรกิจสิบล้อไทยอย่างไรไม่ให้จบ
 


นายอภิชาติ ไพรรุ่งเรือง ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เผยว่า
งานประชุมใหญ่ประจำปีของสหพันธ์การขนส่งทางแห่งประเทศไทยที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้น เป็นปรากฏการณ์ที่คาดไม่ถึงว่าจะได้รับการตอบรับจากสมาชิกสหพันธ์ฯ ที่ประกอบด้วย 10สมาคมขนส่งสินค้าทั่วประเทศ และผู้อยู่ในแวดวงการขนส่งระดับชั้นนำทั้งจากภาครัฐและเอกชนอย่างล้นหลาม 


สถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโควด-19 ที่สร้างผลกระทบไปทั่วโลก ไม่เว้นแต่ในเมืองไทยเองที่หลายธุรกิจได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงถึงขั้นล้มระเนระนาดกันเป็นแถวและหวั่นว่าจะกระทบไปถึงงานประชุมใหญ่ประจำปีในปีนี้ด้วย แต่เมื่อถึงวันงานกลับกลายเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายที่มีผู้ประกอบการธุรกิจขนส่งจากทุกสมาคมขนส่งที่เป็นสมาชิกสหพันธ์ฯ และผู้ที่เกี่ยวข้องในแวดวงเข้าร่วมงานนี้อย่างคึกคัก


ไฮไลท์สุดของงานคือช่วงดินเนอร์ ทอล์คที่มีการเชิญคุณสุทธิชัย หยุ่น กูรูข่าวระดับตำนาน และคุณเคน นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ บก.ข่าวออนไลน์ เดอะ สแตนดาร์ด คนรุ่นใหม่ที่อยู่ในแวดวงสื่อ มาพูดคุย แลกเปลี่ยนมุมมองในวิถีใหม่ new normal
ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงานครั้งนี้

เชื่อว่าจะเป็นการจุดประกายความคิดในการปรับตัวของธุรกิจขนส่งรถบรรทุก รถโดยสารในเมืองไทย เพื่อให้อยู่รอด และสามารถแข่งขันได้ในสถานการณ์ทางธุรกิจที่จะเปลี่ยนไปนับแต่นี้ ท่านประธานสหพันธ์กล่าวในท้ายสุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here