คว้าโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ กับ Taiwan Expo 2020 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

คว้าโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ กับ Taiwan Expo 2020


4 พฤศจิกายน 2563 กรุงเทพฯ: Taiwan Expo 2020 งานแสดงสินค้าที่ส่งเสริมการทำธุรกิจในลักษณะธุรกิจต่อธุรกิจ หรือ B2B และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างไต้หวันและอาเซียนให้มั่นคงยิ่งขึ้น ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00-17.00 น. ณ ชั้น 5 พาวิลเลียน บอลรูม โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ (BTS เพลินจิต ทางออก 1) ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อต่าง ๆ เช่น ระบบความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ด้วย AI และระบบการขนส่งอัจฉริยะ โดยระบบการประชุมเสมือนจริงจะเชื่อมต่อกับผู้เข้าร่วมงานอย่างเป็นส่วนตัวให้สามารถนำเสนอผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยมรองรับช่วง COVID-19
 


มร. แม็กซ์ จาง ผู้อำนวยการสภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (TAITRA) ประจำประเทศไทย กล่าวว่า 
ไฮไลท์ของงานในปีนี้คือการจัดแสดงพาวิลเลียน โดยแบ่งออกเป็น 5 โซน ที่จะแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ของไต้หวัน และการแสวงหาความร่วมมือในท้องถิ่น และมอบโอกาสต่าง ๆ ให้แก่ผู้นำทางธุรกิจของประเทศไทย โซนดังกล่าวได้แก่ Smart City & Industry 4.0; Taiwan Digital Commerce; Taiwan Healthcare; Taiwan Lifestyle; and Taiwan Tourism & Culture.

Smart City & Industry 4.0 Pavilion รวมความหลากหลายตั้งแต่อุปกรณ์รับ-ส่งสัญญาณไฟเบอร์ออปติกไปจนถึงเครื่องจักรการผลิตเต้าหู้ และเครื่องมือที่มีความแม่นยำสูง รวมถึง Taiwan Excellence Pavilion ซึ่งจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากกว่า 100 รายการซึ่งมีตรารับรองนวัตกรรมที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก 


Taiwan Digital Commerce
แสดงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์การฆ่าเชื้อในห้อง เครื่องคั่วกาแฟอัจฉริยะ เกมแข่งรถ ฝักบัวอาบน้ำกลางแจ้งแบบพกพา เตาขนาดเล็ก และเซรั่มทองคำ 24k

Taiwan Healthcare Pavilion ให้ความสำคัญกับการระบาดของโควิด 19 ในปัจจุบัน โดยพาวิลเลียน Taiwan Global Anti-Covid-19 จะรวมผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เครื่องฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UV ที่มาพร้อมกับที่ปัดฝุ่น กล้องตรวจจับอุณหภูมิความร้อน หุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังสีอัลตราไวโอเลต และระบบวิเคราะห์กรดนิวคลีอิกอัตโนมัติ และครอบคลุมไปถึงการแบ่งปันประสบการณ์การทำงานร่วมกับบริษัท โรงพยาบาล และองค์กรหลายพันแห่ง ตลอดจนเปิดเผยแนวทางที่ประสบความสำเร็จในการจัดการกับการแพร่ระบาดที่นำมาใช้ในไต้หวัน โดยมีวัตถุประสงค์สนับสนุนการให้ข้อมูลแก่ธุรกิจในช่วงวิกฤต 


Taiwan Tourism & Culture Pavilion
ผู้ร่วมแสดงสินค้าได้แก่โรงแรม Shangri-La’s Far Eastern Plaza ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมธุรกิจที่ดีที่สุดในไทเป Eventy ผู้ช่วยงานอีเวนท์ส่วนตัวและ DMC ที่นำเสนอการวางแผนการจัดงานอีเว้นท์ทั่วโลก นอกจากนี้ยังรวมถึงตัวแทนการท่องเที่ยวและผู้ประกอบการท่องเที่ยว บริษัทที่รับจัดสัมมนาพัฒนาทีมงานในองค์กรและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ และบริการวางแผนการเดินทางและท่องเที่ยว ผู้ร่วมแสดงสินค้า MEET TAIWAN จะนำเสนอบริการและคำแนะนำสำหรับธุรกิจ MICE และการจัดรางวัลทริปท่องเที่ยวไต้หวัน 

Taiwan Lifestyle Pavilion พบกับผู้จัดแสดงสิ่งทอของไต้หวันและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจที่โซน Taiwan in Design ซึ่งรวมถึงแก้วน้ำสองชั้น สินค้าตกแต่งบ้านที่เปลี่ยนเป็นเครื่องมือ DIY โคมไฟกลางคืนและกระเป๋าสตางค์หนังเทียม


ผู้นำธุรกิจที่มองหาโอกาสทางธุรกิจในอนาคตสามารถเข้าร่วมงาน Taiwan Expo 2020 ได้โดยการลงทะเบียน ที่นี่ (https://sites.google.com/view/taiwanexpo2020th) เข้าร่วม Taiwan Expo Online 2020 ที่ https://thai.taiwanexpoasean.com/ #taiwanexpo2020 #taiwanexpoth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here