แชร์พิกัดจุดถ่ายรูปสุดชิค! ที่ "ห้างเซ็นทรัล" ในงาน “Central Let’s Celebrate 2021” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

แชร์พิกัดจุดถ่ายรูปสุดชิค! ที่ "ห้างเซ็นทรัล" ในงาน “Central Let’s Celebrate 2021”


เวียนมาอีกครั้งกับช่วงเวลาดีๆ ที่ทุกคนรอคอย เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับงาน “Central Let’s Celebrate 2021” ที่เนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขและความหรรษา ด้วย “Candy Cane” ลูกอมไม้เท้าแฟนซี สัญลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ตกแต่งอยู่ทั่วทั้งห้าง พร้อมด้วย “ม้าหมุนขนาดใหญ่” ท่ามกลาง “หิมะ” ที่โปรยปรายลงมาจากเบื้องบน รวมถึงกิจกรรมมากมายและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คัดสรรเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธันวาคม 2563 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์


บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขและความสนุก โดยได้รับเกียรติจาก สเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing - Brand communication และ ชูชัย สกุลเกิดสิน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล
ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ อย่าง ปรัชมน บุรณศิริ พัณณิตา ณ.ส. สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ภัสสร สิทธินววิธ และ ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ พร้อมนักแสดงสาวชื่อดัง เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ มาร่วมชมโชว์สุดพิเศษจากขบวนพาเหรดของเหล่าแซนต้าใจดี และร่วมกิจกรรมมากมายภายในงาน เพื่อเติมเต็มความสุขและฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในครั้งนี้


รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า
“ช่วงปลายปีเป็นช่วงที่ทุกคนจะได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าตลอดทั้งปี ด้วยการเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนที่คุณรัก และเพื่อมอบความสุขและประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกคนในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ‘ห้างเซ็นทรัล’ ได้จัดงาน “Central Let’s Celebrate 2021” ด้วยการตกแต่งพื้นที่ภายในห้างเซ็นทรัลให้เป็นดินแดนแห่งความสุขและความหรรษา พร้อมด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายที่คัดสรรเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Let our happiness begin’ ได้เวลาสนุก สุขไม่สิ้นสุด เพื่อเป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้มาเพลิดเพลิน สังสรรค์ และร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ด้วยกันกับคนที่คุณรัก”


สำหรับไฮไลต์ในงาน “Central Let’s Celebrate 2021” ครั้งนี้ ทุกคนจะได้ร่วมสนุกและมีความสุขกับกิจกรรมมากมายแบบจัดเต็ม ทั้งเล่น ชิม ช้อป และถ่ายรูป เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและเก็บเป็นโมเม้นต์สำคัญฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่


เริ่มที่ มุมสวยสุดชิคสำหรับคนรักการถ่ายภาพ ด้วยการเนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เต็มไปด้วย “Candy Cane” ลูกอมไม้เท้าแฟนซี สัญลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ พร้อมด้วย “ม้าหมุนขนาดใหญ่” ให้ขึ้นไปนั่งเติมความสนุกและความสดใสท่ามกลาง “หิมะสีขาวนวล” ที่โปรยปรายลงมาจากเบื้องบน ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปภาพความสวยงามไว้เป็นที่ระลึกหรือส่งต่อความสุข ความประทับใจให้แก่กัน 


นอกจากนี้ ยังชวนทุกคนมาสนุกกับ กิจกรรมแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเวิร์กช็อป การตกแต่งถุงผ้าซานต้า ในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ เมื่อช้อปครบ 2,500 บาท (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) แล้วมาชิลล์กับ คาเฟ่สุดฮิต ที่รวบรวมมาไว้ในงานนี้ อย่าง Drop By Dough กาแฟและโดนัทโฮมเมดทำสดใหม่ทุกวัน Sugar Plump ร้านไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อย และ Frogurt โยเกิร์ต รสชาติละมุนลิ้น และเติมความสดชื่นด้วยน้ำแร่จาก Iceland Spring เพลิดเพลินกับโชว์ชุดพิเศษที่คัดสรรมาเพื่องานนี้ เต็มอิ่มบรรยากาศแห่งความสุขที่สนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น ด้วยโชว์ชุดพิเศษแบบจัดเต็มมากมาย อย่าง ขบวนพาเหรดและกองทัพแซนต้าที่จะมามอบสนุกและความครื้นเครง และการประสานเสียงร้องเพลง Christmas Carol


ความสุขยังเชื่อมต่อมาที่ Living House ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่กับรสชาติแห่งความสุขในทุกๆ วันกับงาน “Flavour Of Joy” ที่จะเสิร์ฟความสุขให้คุณคนในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยโปรโมชั่นและกิจกรรม “สนุกฟินสุดสัปดาห์” พบกับ การแสดงดนตรีและดีเจที่มาสร้างสีสันในช่วงสุดสัปดาห์ให้ไม่มีคำว่าเหงาอีกต่อไป (ทุกวันศุกร์ เวลา 19.00-21.00 น. และทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 - 15.00 น. / 18.00 - 21.00 น.) และห้ามพลาด! โซนนั่งปิกนิกสุดชิลล์ พร้อมอุโมงค์ทางเดินประดับไฟ เป็นแลนด์มาร์คให้ทุกคนมาถ่ายภาพอัพลงโซเชียลในช่วงเทศกาลแห่งความสุข พร้อมโปรโมชั่นเซตเครื่องดื่มสุดพิเศษ! หรือจะไปเลือกอิ่มอร่อยส่งท้ายปีที่ Eatery House ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลบางนา ได้เช่นกัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 มกราคม 2564

ความสุขและความสนุกไม่หมดเพียงเท่านี้ ห้างเซ็นทรัล ยังเติมเต็มความสุขให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งของขวัญชิ้นพิเศษ ที่มาพร้อม โปรโมชั่นจัดเต็มทุกชั้น ทุกแผนก เพียงช้อปครบทุก 1,500 บาท ภายในวันและสาขาเดียวกัน รับทันที สติ๊กเกอร์ Central Let's Celebrate จำนวน 1 ดวง เพื่อสะสมสติ๊กเกอร์ให้ครบตามเงื่อนไข ใช้แลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 40% พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายเพื่อลูกค้าคนสำคัญ (ตั้งแต่วันนี้ – 1 มีนาคม 2564) นอกจากนี้ ยังมีบริการห่อของขวัญด้วยกระดาษห่อของขวัญลวดลายใหม่แสนน่ารัก เพื่อส่งต่อความสุขและความปรารถนาดีเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองครั้งนี้


ร่วมเติมเต็มโมเม้นต์แห่งความสุขทั้งหมดนี้ ได้ในงาน “Central Let’s Celebrate 2021” ที่เนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขและความหรรษา อัดแน่นด้วยกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 ธันวาคม 2563 พร้อมช้อปสินค้าโปรโมชั่นพิเศษแบบจุใจ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 มีนาคม 2564

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here