อิ่มอร่อย ใส่ใจสุขภาพ และฟินเว่อร์กับ "getfresh" - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

อิ่มอร่อย ใส่ใจสุขภาพ และฟินเว่อร์กับ "getfresh"


จากการที่เริ่มใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และปรับเปลี่ยนวิถีชืวิตในด้านการบริโภค หลังจากเห็นผลเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจนจึงก่อให้เกิดการริเริ่มของการเปิดร้านอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง "getfresh" Simple Natural Delicios วันนี้ Siam Times จะพาไปลิ้มลองเมนูเพื่อสุขภาพกันครับ ร้านอาหาร "getfresh" มีสาขาอยู่ 11 สาขา แต่วันนี้จะพาไปยลโฉม "getfresh" สาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ที่เปิดบริการในสไตล์ "Modern Glass House" 


คุณสิทธิ เซกาล ผู้บริหาร และ Co-Founder บริษัท เดอะ เฟรช ฟู้ด จำกัดประกาศการร่วมทุนกับกลุ่ม Stonelotus Ventures ผู้ร่วมทุนจากประเทศแคนาดา ได้ตกลงร่วมมือลงทุนทำธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทย ได้กล่าวถึงส่วนผสมและวัตถุดิบว่า "ทางร้านได้ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพของผู้บริโภค จึงได้คัดสรรวัตถุดิบเป็นอย่าง ผักเราก็ใช้ผักปลอดสารพิษที่เพาะปลูกในโดรงการหลวง เนื้อสัตว์เราก็เลือกสรรจากฟาร์มปิด การนำวัตถุดิบประเภทเนื้อสัตว์ ตัวอย่างเช่น เนื้อไก่มารังสรรค์เมนู ทางร้านจะนำเนื้อในส่วนอกมาเป็นวัตถุดิบ เพราะเนื้อส่วนอกนั้นมีปริมาณแคลลอรี่ที่ต่ำ เหมาะสำหรับผู้ใส่ใจในสุขภาพของตนเอง ทุกๆเมนูจะใช้ความหวานจากธรรมชาติ อย่างผัก-ผลไม้ที่มีความหวานในตัว และทุกๆเมนูไม่ใส่ผงชูรส"


"getfresh" นั้นมีเมนูสำหรับคนรักสุขภาพกว่า 60 เมนู แต่วันนี้ Siam Times จะแนะนำให้ลิ้มลองกัน 7 เมนู เริ่มจาก


  - Grilled Chicken Caesar Salad สลัดผักเพื่อสุขภาพที่เสริฟมาพร้อมกับเนื้ออกไก่ เพื่อสุขภาพพร้อมทั้งให้พลังงาน ในราคา 140 บาทสำหรับขนาดเล็ก และราคา 210 บาทสำหรับขนาดใหญ่


  - Roasted Pumpkin Salad สลัดผักที่มีตัวชูโรงอย่างฟักทองโครงการหลวง ที่แต่งหน้าชวนให้อยากลิ้มลอง ในราคา 180 บาท


  - Tokyo Bowl เมนูนี้เริ่มจากการเลือกใช้ข้าวจัสเบอร์รีไรซ์ ปลาแซลมอนสไลด์แต่งหน้าให้สวยงาม โรยด้วยโนริสาหร่ายเสริฟพร้อมซอสโชยุแบบฉบับญี่ปุ่น เมนูนี้ราคา 350 บาท


  - Spicy Pork Bulgogi Bowl หมูย่างสไตล์ดั้งเดิมแบบฉบับเกาหลี ที่เสริฟมาพร้อมกับกิมจิ แต่งหน้าด้วยขิงดองและไข่ออนเซ็น เมนูนี้ราคา 240 บาท


  - Penne Pesto เมนูเพสโตสไตล์อิตาลี มีส่วนผสมของไพน์นัต น้ำมันมะกอก กระเทียม รสชาติชวนลิ้มลอง ราคาเพียง 260 บาท


  - Cajan Chicken Steak เมนูนี้เป็นเมนูท้องถิ่นของหลุยเซียน่าและมิซซิสซิปปีอยู่ทางตอนใต้ของสหรัฐอเมริกาที่ติดกับอ่าวเม็กซิโก เพียงแค่ปรับเปลี่ยนจากอาหารทะเลเป็นอกไก่ที่มาทำเป็นเนื้อสเต๊ก และเสริฟมาพร้อมกับข้าวจัสเบอร์รี่ เมนูนี้ราคา 300 บาท


  - Spinach Ravioli เกี้ยวอีตาลีที่สอดไส้ผักโขมในซอสมะเขือเทศ เมนูเพื่อสุขภาพสไตล์ยูโรเปี้ยนฟู้ดที่น่าลิ้มลอง เมนูนี้ราคา 240 บาท


"getfresh"
ยังมีเมนูเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นให้เลือกฟินอีกกว่า 40 เมนู อย่าง Signature Smoothies, Protein Shakes, Cold Pressed Juices, Coffee and Tea


"getfresh" ยังมีโปรโมชั่นโดนๆอย่างเช่น
  1. Getfresh Every Day Bowl เพียงลูกค้าเป็นสมาชิก Getfresh Rewards สามารถซื้อได้ในราคา 499 บาท จากราคาปกติ 699 บาท (ราคานี้ไม่รวม Vat 7%) สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถสมัครได้ฟรีที่ร้าน Getfresh ทุกสาขา เมื่อลูกค้าซื้อ Getfresh Every Day Bowl รับฟรีสลัดเมนูใด ขนาดใดก็ได้ 1 ที่ (เฉพาะครั้งที่ซื้อ Getfresh Every Day Bowl ครั้งเดียวเท่านั้น) และรับฟรีกระเป๋าผ้า Getfresh Tote Bag 1 ใบ นอกจากนี้ในครั้งต่อไป เมื่อลูกค้านำ Getfresh Every Day Bowl มาใช้สำหรับซื้ออาหารที่ร้าน Getfresh จะได้รับส่วนลดเพิ่ม 5% (เฉพาะเมนูที่ลูกค้าเลือกใส่ในโบลว์) 


  2. โปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาที่ 11 เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน เพียงลูกค้าสมัครสมาชิก Getfresh ที่สาขา เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน รับส่วนลดพิเศษ 15% ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม จากเดิมจะได้ส่วนลด 10% และนอกจากนี้ ยังสามารถแลกซื้อกระเป๋าผ้า Getfresh Tote Bag ในราคาเพียง 11 บาท เมื่อทานอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป โปรโมชั่นนี้มีถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น 


  3. Weekday Set ร้าน Getfresh มีโปรโมชั่นเอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยโปรฯ Weekday Set ราคาเพียง 199 บาท มีเซ็ตให้เลือกถึง 5 เซ็ตตามความชอบ รับรองว่าอร่อย คุ้มค่าและได้สุขภาพที่ดีแน่นอน วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 


  4. Festive Season Menu ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ร้าน Getfresh อยากแบ่งปันความสุขบนโต๊ะอาหารให้กับลูกค้าทุกท่าน กับ Festive Season Menu เมนูอาหารใหม่ที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ ที่สามารถทานได้ทั้งครอบครัว มาลองรับประทานกันได้นะคะ วันนี้ – 14 มกราคม 2564


สามารถติดตามโปรโมชั่น,สาขาและสั่งออเดอร์ได้ที่ www.getfresh.co.th อินสตราแกรม getfreshth เฟสบุ๊ค getfreshth และไลน์ @getfreshth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here