"ฮั่ว บาย ฮั่วเซ่งฮง (HUA by huasenghong)" ร้านอาหารไชนีส โมเดิร์น สไตล์ ที่ต้องชวนไปลิ้มลอง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2563

"ฮั่ว บาย ฮั่วเซ่งฮง (HUA by huasenghong)" ร้านอาหารไชนีส โมเดิร์น สไตล์ ที่ต้องชวนไปลิ้มลอง


เมื่อนึกถึงรสชาติของความอร่อย.... เราก็คงนึกถึงความสุขในการลิ้มลองในรสชาติอาหารที่ถูกปากจากวัตถุดิบชั้นดี และอาหารที่เลือกสรรวัตถุดิบชั้นดีในใจของทุกๆคนก็จะมีอาหารจีน ยิ่งถ้าตกแต่งสไตล์ล้ำสมัยก็ยิ่งทำให้ชวนเข้าไปนั่งเช็คอินและลิ้มลองอาหารมากขึ้นไปอีก วันนี้ Siam Times จะพาไปเช็คอินและลิ้มลองอาหารจีนที่ร้านนั้นได้ตกแต่งแบบร่วมสมัยกันครับ


ร้านนี้มีชื่อว่า ร้าน "ฮั่ว บาย ฮั่วเซ่งฮง (HUA by huasenghong)" เป็นร้านอาหารจีนสูตรต้นตำรับในตำนานของใครๆหลายคน ที่เปิดมานานกว่าครึ่งศตวรรษในย่านเยาวราช ไชน่าทาวน์ของเมืองไทย และได้ถูกสืบสานจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นคัดสรรสิ่งที่ดี มีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับลูกค้า ปัจจุบันมีทั้งหมด 20 สาขา 


สำหรับสาขาที่จะพาไปลิ้มลองอาหารเหลาในตำนานในวันนี้คือ "ฮั่ว บาย ฮั่วเซ่งฮง (HUA by huasenghong)" สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ที่เป็นสาขาน้องใหม่ล่าสุด ที่ตกแต่งในสไตส์โมเดิร์นแต่มีกลิ่นไอของวัฒนธรรมจีนแบบร่วมสมัย สีสันสวยงาม

จุดเด่นของอาหารจีนร้านนี้มีอยู่ว่าต้องเน้นปรุงอาหารที่สดใหม่ จานต่อจาน เน้นวัตถุดิบคุณภาพและยังคงความอร่อยในรสชาติความเป็นอาหารจีนแบบเดิม ปัจจุบันมีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งอาหารจีน ไทย ซีฟู้ด อาหารจานเดียว และติ่มซำ


เริ่มที่เมนูขึ้นชื่อลือชาอย่าง "เป็ดปักกิ่ง" หนังเป็ดที่แล่มาได้พอดีคำ กับแป้งหนานุ่มพร้อมเครื่องเคียงและน้ำจิ้มหอมหวาน เมนูนี้อยู่ที่ราคา 499 บาท และนื้อเป็ดสามารถนำไปทำเมนูอื่นๆเพิ่มได้อีกอย่างเช่น เนื้อเป็ดทอดกระเทียมพริกไทย หรือ เนื้อเป็ดผัดพริกไทยดำ โดยทางร้านจะคิดราคาเพิ่มอีก 100 บาทและ 150 บาทตามลำดับ


"ชุดสุกี้ทะเล"
กุ้ง กั้ง ปลาและปลาหมึก พร้อมทั้งคื่นช่าย ต้นหอม ผักกาดขาว ที่เสริฟมาพร้อมหม้อไฟทะเลเดือดปรุงรสน้ำสุกี้สูตรต้มยำ สูตรเฉพาะของทางร้านที่กลมกล่อม หอมอร่อยไม่เหมือนใคร เมนูนี้ราคาชุดละ 289 บาท


"อุด้งต้มยำทะเลเดือด"
เมนูชั้นอ๋องอีกหนึ่งเมนู น้ำต้มยำสูตรเฉพาะของทางร้านที่หอมอร่อย กลมกล่อมไม่เหมือนใครเสริฟมาพร้อมกับเนื้อกั้งและเส้นอุด้ง ให้รสชาติ ความอร่อยและความรู้สึกที่ผสมผสานทั้งอาหารไทย-จีน-ญี่ปุ่น เมนูนี้ราคา 359 บาท


"ปลาเงินทอดไข่เค็มปาปริก้า"
เป็นได้ทั้งเมนูทานเป็นกับข้าวหรือเป็นเมนูออเดิร์ฟทานเล่นก็ได้ เมนูนี้ราคา 155 บาท


มาที่อาหารจานเดียวบ้าง เริ่มจาก "เนื้อปูผัดผงกะหรี่ราดข้าว" ปูก้อนเนื้อแน่นๆชิ้นโตเต็มคำ ผัดกับผงกะหรี่ นำขึ้นมาราดข้าวร้อนๆตกแต่งด้วยกุนเชียงหั่นเฉียง เมนูนี้ราคา 385 บาท


"ข้าวไข่ข้นหน้ากะเพราปูกั้ง"
ผัดกะเพราอาหารในดวงใจของคนไทย เปลี่ยนเมนูเป็นอาหารเหลาด้วยการเอาปูแน่นๆและเนื้อกั้งนำมาผัดกับใบกะเพราและเครื่องเคียง เสริฟพร้อมข้าวหอมมะลิร้อนๆ ราดหน้าด้วยไข่ข้น จัดหน้าให้สวยงาม เมนูนี้ราคา 355 บาท


"ข้าวผัดกาน่าฉ่ายกากหมู"
นำกาน่าฉ่ายไปผัดกับข้าวคลุกเคล้าให้เข้ากัน และนำกากหมูมาแต่งหน้าให้สวยงาม เมนูนี้ทุกๆคำได้รสชาติเปรี้ยวเค็มมัน อร่อยไปอีกแบบ ราคาอยู่ที่ 145 บาท


"หมี่ขาวผัดผักกระเฉดกุ้ง"
เส้นหมี่ขาวนุ่มผัดเครื่องปรุงรสสูตรเฉพาะของทางร้านพร้อมทั้งผักกระเฉดและกุ้งสดตัวโตๆ เมนูนี้ราคา 155 บาท


"ชุดติ่มซำคัลเล่อร์"
กูไชหยก ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบซีฟู้ด ฮะเก๋า และฮะเก๋าชมพูไข่กุ้งเสริพมาพร้อมกันในชุด ทำให้ดูสีสันสวยงามหน้าทาน ชุดนี้ราคา 115 บาท

มาถึงของหวาน มีหลากหลายเมนูให้ลิ้มลอง มีทั้ง บัวลอยงาดำน้ำขิง, บัวลอยรวมไส้นมสด, เต้าฮวยฟรุ้ตสลัด และสาคูแคนตาลูป ราคาอยู่ที่ 59 - 95 บาท


เครื่องดื่ม
มีให้ฟินและสดชื่น สไบรท์น้ำบ๊วย, อัญชัญน้ำผึ้งมะนาว, ชามะนาวน้ำผึ้ง, น้ำผึ้งมะนาวโซดา และชานมเย็น ในราคาแก้วละ 79 บาท


"ฮั่ว บาย ฮั่วเซ่งฮง (HUA by huasenghong)"
นอกจากจะมีบริการนั่งทานในร้าน มีบริการสั่งกลับไปทานที่บ้านแล้วยังมีบริการเดลิเวอรี่อีกด้วย ซึ่งสามารถใช้บริการได้ 3 ช่องทางคือ gojek, foodpanda, Grab Food


สามารถสอบถามรายละเอียด สำรองที่นั่ง ได้ที่ "ฮั่ว บาย ฮั่วเซ่งฮง (HUA by huasenghong)" สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน โทร.02-227-0917


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here