1 ปีมี 1 ครั้ง !!! งานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ส่งท้ายปี 2020 “Blockchain Thailand Genesis 2020 Exclusive Edition” พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนร่วมงานแล้ว !!! - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2563

1 ปีมี 1 ครั้ง !!! งานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ส่งท้ายปี 2020 “Blockchain Thailand Genesis 2020 Exclusive Edition” พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนร่วมงานแล้ว !!!


กลับมาอีกครั้ง !! กับงานบล็อกเชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย “Blockchain Thailand Genesis 2020 Exclusive Edition” เปิดโลกสินทรัพย์ดิจิทัลและอุตสาหกรรมบล็อกเชน The World of Digital Asset and Blockchain Ecosystem ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 นี้ พร้อมให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ !!!


สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย จัดเต็ม..ตอกย้ำความสำเร็จเพื่อขับเคลื่อนไทยสู่ยุคใหม่แห่งสินทรัพย์ดิจิทัลกับงานบล็อกเชนที่ทุกคนรอคอย งาน “Blockchain Thailand Genesis 2020 Exclusive Edition” มหกรรมงานบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล The World of Digital Asset and Blockchain Ecosystem ในวันที่ 26 ธันวาคม 2563 ณ สามย่านมิตรทาวน์ ภายในงานจะพบกับเวทีให้ความรู้และกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อต่าง ๆ ภายใต้ 4 หัวใจหลัก ได้แก่
  • สกุลเงินดิจิทัลแห่งชาติ (Central Bank Digital Currency: CBDC)
  • ระบบการเงินกระจายศูนย์ (Decentralized Finance: DeFi)
  • สินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset)
  • การนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้เพื่อการประกอบการ (Blockchain for Enterprise)

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่และเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล..ซึ่งผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ผ่านการจัดงานในรูปแบบไฮบริดไลฟ์สดผ่านโปรแกรมซูม สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ได้ที่ https://btg2020.blockchain-th.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/blockchainthailandevent/ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป...รับประกันว่า คุณจะได้พัฒนาความรู้และทักษะด้านบล็อกเชนตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับโปรกันเลยทีเดียว !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here