BRG เปิดตัว “TESLA” รถไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต พร้อมยกกองทัพรถพรีเมี่ยมร่วมงาน Motor Expo 2020 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

BRG เปิดตัว “TESLA” รถไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต พร้อมยกกองทัพรถพรีเมี่ยมร่วมงาน Motor Expo 2020


BRG GROUP เปิดตัว NEW TESLA MODEL 3 สุดยอดรถไฟฟ้า แห่งโลกอนาคตไฮไลท์ในงาน ด้วยราคาพิเศษที่สุด เพียง 2.99 ล้าน พร้อมจัดหนักแคมเปญรุ่นอื่นๆในงาน เป็นเจ้าของ Tesla ฟรี Wall box (แท่นชาร์จ) จาก Tesla มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท / Alphard & Vellfire ฟรีชุดแต่ง M’z มูลค่า 150,000 รับประกันแบตเตอรี่ hybrid นาน 5 ปี / Stepwagon Spada ราคาคุ้มสุด / เอาใจสายลุยด้วย Jeep Wrangler 2020, Land cruiser Prado 2020 ที่อัพเกรดแรงเพิ่มมาถึง 204 แรงม้า และ ส่วนลดสูดสุดสำหรับรุ่นอื่นๆ ภายในงาน ถึง 1,000,000 บาท 


BRG GROUP นำขบวนยนตรกรรมระดับหรู ลุยงาน Motor Expo 20 โดยเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าแต่เพียงเจ้าเดียวในงานมาต่อเนื่องถึง 12 ปี นำทีมโดยรถที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในยุคนี้ กับ Tesla Model 3
รถยนต์รถไฟฟ้าที่จะเปลี่ยนชีวิตการใช้รถยนต์แบบเดิม ๆ ของคุณโดยสิ้นเชิง ดีไซน์สุดล้ำ มากับขุมกำลังจากแบตเตอรี่ ลิเทียมไอออน และมอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลัง สามารถเดินทางได้ระยะทางไกลถึง 430 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง พร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงสมรรถนะสูงสุด และพาคุณก้าวเข้าสู่โลกอนาคตอย่างแท้จริง


นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับ BRG กับสำนักแต่งชื่อดังสายพันธุ์ญี่ปุ่น M’z Speed กว่า 10 รุ่น รวมไปถึงรถหรูอีกมากมายที่ร่วมโชว์ตัวกว่า 20 คัน พร้อมจัดหนักแคมเปญ Tesla Model 3 เป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้าน ฟรี Wall box (แท่นชาร์จ) จาก Tesla มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท / Alphard & Vellfire ฟรีชุดแต่ง M’z มูลค่า 150,000 รับประกันแบตเตอรี่ hybrid นานถึง 5 ปี / ราคาพิเศษสำหรับ M’z Speed Vito 119 Super VIP และ Volk T6 119 Super VIP และ ส่วนลดสูดสุดสำหรับรุ่นอื่นๆ ภายในงาน ถึง 1,000,000 บาท รวมถึงดอกเบี้ยพิเศษ และของแถมมากมาย 


สำหรับคอ OFFROAD พลาดไม่ได้กับรถยอดนิยมอย่าง Land cruiser Prado 2.8 Diesel 2020 ที่อัพเกรดแรงม้าจากเดิม 172 แรงม้า เป็น 204 แรงม้า มาคู่กับสายลุยระดับตำนานอย่าง Jeep Wrangler รถออฟโรดอเมริกันพันธุ์แท้ ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างชัดเจน ซึ่งทั้ง 2 รุ่นในงาน มีเงื่อนไขที่คุณมิอาจปฏิเสธได้อย่างแน่นอน


“ปีนี้ ถือเป็นปีที่ 12 แล้วที่เราได้เข้าร่วมในงาน Motor Expo ซึ่งเราเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าแต่เพียงเจ้าเดียวในงานนี้ ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของวงการรถยนต์ ทางเราจึงได้เตรียมตัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเรื่องของรุ่นรถต่างๆ ที่บริษัทตั้งใจคัดสรรมาอย่างดี เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ อีกทั้งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยสำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น M’z Speed เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าตลาดรถหรูจากญี่ปุ่น ที่ต้องการความแตกต่าง อย่างมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร โดยมีทั้งความสวย โฉบเฉี่ยว และดุดัน พร้อมเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือกว่า ซึ่งจะมีหลายรุ่นที่นำเข้ามาโชว์ ไม่ว่าจะเป็น M’z Speed Alphard , M’z Speed Vellfire ,M’z Speed Vito, M’z Speed Macan และ M’z Speed Stepwagon Spada เป็นต้น”


นอกเหนือจากลูกค้าที่เข้าไปสั่งจองภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ในช่วงระยะเวลาดังกล่าวคือ วันที่ 2 – 13 ธ.ค. 2563 ลูกค้าที่จะสั่งจองรถผ่านสาขาทั้ง 4 แห่งของ BRG คือที่ ศรีนครินทร์ , รามคำแหง , แจ้งวัฒนะ และ สาขาสุทธิสาร ก็จะได้รับข้อเสนอพิเศษนี้เช่นกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here